สวัสดีครับ.. คุณ K8888
เมื่อสักพักนี้ ผมได้ไปทำธุรกรรม จากตู้ ATM แห่งหนึ่ง เวลา 16:14 PM. พอดี หน้าจอของตู้ ATM มีแสงแดดสะท้อน
* ดังนี้ครับ ผมเห็น บนแถบสีดำด้านบน (แถบกว้างเท่าหน้าเครื่อง) *
ผมเห็น ภายใน ทั้งหมด อย่างชัดเจนครับ ว่ามีอะไรบ้าง...!!
** สิ่งที่ ผมอยากแจ้ง K8888 เพราะ **
" บนกล้องจะมีกระดาษ ขยำ ไว้บนกล้อง แบบดันไว้ ครับ
" ผมเห็นมา อย่างชัดเจน"
ผมจะถ่ายภาพ ประกอบ มาด้วยไม่ได้ เพราะ ตู้สะท้อนแสงมากครับ ขนาดผมทำธุรกรรม ยังต้องทำถึง 2 หน ครับ
" จนทำให้ผม มองเห็น ด้านในแถบสีดำบนเครื่อง ATM "
ผมเห็นแม้กระทั่งกล้อง และ ด้านในแถบสีดำทั้งหมด อย่างชัดเจน
ดังนี้ครับ., บนแถบสีดำด้านบน (แถบกว้างเท่าหน้าเครื่อง)
1.ผมเห็นใน (แถบดำกว้างเท่าหน้าเครื่อง) ตรงกลาง จะมีฐานกล้อง เป็นฐานสี่เหลี่ยม
2.ตัวกล้องจะเป็น วงกลม อยู่ในฐานกล้องครับ
ผมเลยหวังดี จึงแจ้งกลับทางธนาคาร...
ดังนี้ครับ.,
1.ผมจึงโทร 02-888-8888 ครั้งแรก กด 0 และ 0 สายตัดไป
2.ผมเลยโทรรอบที่ 2 กด 0 และ 6
เมื่อพนักงานรับสาย ผมเลยแจ้งเจ้าหน้าที่
ดังนี้ครับ.,
1. ผมได้ไปทำธุรกรรม จากตู้ ATM
2. ได้แจ้งฝากข้อความ ดังข้างต้น แต่พอบอกว่า ขอเป็น เลขหน้าบัตร ผมเลยบอกว่า อยู่ในกระเป๋า
ในห้องนอน แต่มี สลิป ในกางเกง เลยบอก พนักงานว่า ขอแจ้ง สถานที่ เป็นรหัสตู้
3. พนักงานรับสาย เป็นพนักงาน Call Center ผู้ชาย กิริยามารายาท พูดจาดีมากในระหนึ่ง ถ้าเป็นคะแนนผมคงให้ B+
ในการสนทนา ผมเลยเอาสลิปมา ผมเลยแจ้งพนักงานว่า S (เหมืองสิงค์โปร) เลข 1 และ B ผมเกรงพนักงานคีย์ผิด ผมเลย
บอกว่า ...ขอบอกใหม่คือ S ตัวใหญ่นะครับ แล้ว เลข 1...
** แต่พนักงาน Call Center น้ำเสียงเปลี่ยนไป กลับมาบอกว่า บอกมาเลยครับว่าเป็น S1AXXXX หรือ S1BXXXX **
4.พนักงาน Call Center ผู้ชาย ท่านเดิม กล่าวว่า ผมขอรับเรื่อง และ แจ้งประสาน ภายในหน่วยงาน ตรวจสอบให้ครับ
5.ยังไงขอบันทึก เรื่องนี้ และ ขอบคุณที่ผมแจ้งเข้ามา และจะทำการ ส่งประสานเรื่องให้ และ กล่าวว่า
แค่นี้ใช่ไหมครับ ที่ต้องการที่จะกล่าวแจ้ง กับทางธนาคาร ผมอึ้งไป..?
6.พนักงาน Call Center ผู้ชาย ท่านเดิม ก่อนวางสาย บอก ขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อบันทึกไว้ ผมเลยแจ้ง เบอร์ และ
แถมด้วย ชื่อ ของตัวผมเองให้ไปด้วยเผื่อธนาคาร จะถามข้อมูลเพิ่มเติม " เค๊าบอก ทราบแล้วครับ " ผม งงเลยครับ
( พนักงาน Call Center ผู้ชาย ท่านเดิม ถ้า ทราบแล้ว จะมาถามอีกทำไมครับ )
1.ผมไม่ได้แจ้งเลขหน้าบัตร
2.ผมยังไม่ได้แจ้งหมายเลข บัญชี
3.ผมยังไม่ได้แจ้งหมายเลขบัตรประชาชน
( ผมยังไม่ได้แจ้งชื่อเลยนะครับ เค๊าบอก มีแล้วครับ เพราะเห็นจากจอครับ )
RM :
ถ้าเกิดว่า คุณ K8888 เป็นลูกค้าจะงง ไหมครับ กับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น และเกิดว่า บนแถบสีดำด้านบน (แถบกว้างเท่าหน้าเครื่อง) ถ้าเห็น ทั้งกล้อง ทั้งกระดาษ ดันกล้อง ให้ก้มลงมาจะๆ ถ้า คุณ K8888 เป็นลูกค้า คุณ K8888 จะแจ้ง ธนาคาร หรือปล่อยเลยไปครับ.
ท้ายนี้.,
ข้อมูลเพิ่มเติม..
1. ผมโทรไปรอบที่ 1 17.05 PM
2. ผมโทรไปรอบที่ 2 17.08 PM
ถึงผมจะเป็น ไม้เบื่อไม่เมา กับ K8888 แต่ผมก็ ยังมีความปรารถนาดี และ ทำในสิ่งที่ควรจะทำ แต่ ไฉน พนักงาน Call Center
เหมือน แบบไม่กระตือรื้อล้นเลยครับ สำหรับตัวผม ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย เพียงแค่ผม หาตู้กสิกร ที่อื่นแทน แต่ที่ผมเจอมา ผมเกรง
ทางธนาคาร หรือ ลูกค้าธนาคาร K8888 จะสูญเสียมากกว่านะครับ.,
ขอบคุณครับ
23 สิงหาคม 2557
07:37 PM.
เรียนคุณ K8888 ผมเห็น แถบสีดำด้านบน ATM ผมเห็น ภายใน แถบ ทั้งหมด อย่างชัดเจนครับ...!!
เมื่อสักพักนี้ ผมได้ไปทำธุรกรรม จากตู้ ATM แห่งหนึ่ง เวลา 16:14 PM. พอดี หน้าจอของตู้ ATM มีแสงแดดสะท้อน
** สิ่งที่ ผมอยากแจ้ง K8888 เพราะ **
" บนกล้องจะมีกระดาษ ขยำ ไว้บนกล้อง แบบดันไว้ ครับ " ผมเห็นมา อย่างชัดเจน"
ผมจะถ่ายภาพ ประกอบ มาด้วยไม่ได้ เพราะ ตู้สะท้อนแสงมากครับ ขนาดผมทำธุรกรรม ยังต้องทำถึง 2 หน ครับ
" จนทำให้ผม มองเห็น ด้านในแถบสีดำบนเครื่อง ATM "
ผมเห็นแม้กระทั่งกล้อง และ ด้านในแถบสีดำทั้งหมด อย่างชัดเจน
ดังนี้ครับ., บนแถบสีดำด้านบน (แถบกว้างเท่าหน้าเครื่อง)
1.ผมเห็นใน (แถบดำกว้างเท่าหน้าเครื่อง) ตรงกลาง จะมีฐานกล้อง เป็นฐานสี่เหลี่ยม
2.ตัวกล้องจะเป็น วงกลม อยู่ในฐานกล้องครับ
ผมเลยหวังดี จึงแจ้งกลับทางธนาคาร...
ดังนี้ครับ.,
1.ผมจึงโทร 02-888-8888 ครั้งแรก กด 0 และ 0 สายตัดไป
2.ผมเลยโทรรอบที่ 2 กด 0 และ 6
เมื่อพนักงานรับสาย ผมเลยแจ้งเจ้าหน้าที่
ดังนี้ครับ.,
1. ผมได้ไปทำธุรกรรม จากตู้ ATM
2. ได้แจ้งฝากข้อความ ดังข้างต้น แต่พอบอกว่า ขอเป็น เลขหน้าบัตร ผมเลยบอกว่า อยู่ในกระเป๋า
ในห้องนอน แต่มี สลิป ในกางเกง เลยบอก พนักงานว่า ขอแจ้ง สถานที่ เป็นรหัสตู้
3. พนักงานรับสาย เป็นพนักงาน Call Center ผู้ชาย กิริยามารายาท พูดจาดีมากในระหนึ่ง ถ้าเป็นคะแนนผมคงให้ B+
ในการสนทนา ผมเลยเอาสลิปมา ผมเลยแจ้งพนักงานว่า S (เหมืองสิงค์โปร) เลข 1 และ B ผมเกรงพนักงานคีย์ผิด ผมเลย
บอกว่า ...ขอบอกใหม่คือ S ตัวใหญ่นะครับ แล้ว เลข 1...
** แต่พนักงาน Call Center น้ำเสียงเปลี่ยนไป กลับมาบอกว่า บอกมาเลยครับว่าเป็น S1AXXXX หรือ S1BXXXX **
4.พนักงาน Call Center ผู้ชาย ท่านเดิม กล่าวว่า ผมขอรับเรื่อง และ แจ้งประสาน ภายในหน่วยงาน ตรวจสอบให้ครับ
5.ยังไงขอบันทึก เรื่องนี้ และ ขอบคุณที่ผมแจ้งเข้ามา และจะทำการ ส่งประสานเรื่องให้ และ กล่าวว่า
6.พนักงาน Call Center ผู้ชาย ท่านเดิม ก่อนวางสาย บอก ขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อบันทึกไว้ ผมเลยแจ้ง เบอร์ และ
แถมด้วย ชื่อ ของตัวผมเองให้ไปด้วยเผื่อธนาคาร จะถามข้อมูลเพิ่มเติม " เค๊าบอก ทราบแล้วครับ " ผม งงเลยครับ
( พนักงาน Call Center ผู้ชาย ท่านเดิม ถ้า ทราบแล้ว จะมาถามอีกทำไมครับ )
1.ผมไม่ได้แจ้งเลขหน้าบัตร
2.ผมยังไม่ได้แจ้งหมายเลข บัญชี
3.ผมยังไม่ได้แจ้งหมายเลขบัตรประชาชน
( ผมยังไม่ได้แจ้งชื่อเลยนะครับ เค๊าบอก มีแล้วครับ เพราะเห็นจากจอครับ )
RM :
ถ้าเกิดว่า คุณ K8888 เป็นลูกค้าจะงง ไหมครับ กับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น และเกิดว่า บนแถบสีดำด้านบน (แถบกว้างเท่าหน้าเครื่อง) ถ้าเห็น ทั้งกล้อง ทั้งกระดาษ ดันกล้อง ให้ก้มลงมาจะๆ ถ้า คุณ K8888 เป็นลูกค้า คุณ K8888 จะแจ้ง ธนาคาร หรือปล่อยเลยไปครับ.
ท้ายนี้.,
ข้อมูลเพิ่มเติม..
1. ผมโทรไปรอบที่ 1 17.05 PM
2. ผมโทรไปรอบที่ 2 17.08 PM
ถึงผมจะเป็น ไม้เบื่อไม่เมา กับ K8888 แต่ผมก็ ยังมีความปรารถนาดี และ ทำในสิ่งที่ควรจะทำ แต่ ไฉน พนักงาน Call Center
เหมือน แบบไม่กระตือรื้อล้นเลยครับ สำหรับตัวผม ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย เพียงแค่ผม หาตู้กสิกร ที่อื่นแทน แต่ที่ผมเจอมา ผมเกรง
ทางธนาคาร หรือ ลูกค้าธนาคาร K8888 จะสูญเสียมากกว่านะครับ.,
ขอบคุณครับ
23 สิงหาคม 2557
07:37 PM.