ผมสมัครดู CTH ผ่าน Samsung Smart TV เดือนละ 499.- จาก 899.- เพราะจะมาดูหนังช่อง Fox พอสมัครเสร็จผ่านไปหนึ่งวันช่องหาย
ไม่มีการแจ้งหรือเตือนลูกค้า พอโทรถาม Call Center ก็มีแต่ประโยคเดิมๆบอกว่า "ทางสำนักงานเพิ่งแจ้งมาค่ะ เพิ่งทราบค่ะ","ส่งเรื่องอยู่ค่ะ","สำนักงานใหญ่ไม่มีเบอร์ค่ะ" อยากทราบว่าใช้โทรโข่งคุยกันหรือไงคับให้เบอร์ลูกค้าไม่ได้หรือว่าหูหนวกกันหมดต้องใช้ภาษามือกัน พอทางสำนักงานติดต่อกลับมาก็รับปากอย่างดีจะคืนเงินให้ อิกวันโทรมาบอกว่า "คืนไม่ได้" อารายงง พอถามทำไมก็ "ไม่ทราบอีก เขาบอกมาแบบนี้" อ้าวตกลงเขาใช้สมองพิจารณาหรือเปล่านิ งง
พนักงาน CTH พูดได้แค่ว่า "ไม่ทราบ" "เขาบอกมาแบบนี้" รับปากแต่ไม่ทำหรือไร
ไม่มีการแจ้งหรือเตือนลูกค้า พอโทรถาม Call Center ก็มีแต่ประโยคเดิมๆบอกว่า "ทางสำนักงานเพิ่งแจ้งมาค่ะ เพิ่งทราบค่ะ","ส่งเรื่องอยู่ค่ะ","สำนักงานใหญ่ไม่มีเบอร์ค่ะ" อยากทราบว่าใช้โทรโข่งคุยกันหรือไงคับให้เบอร์ลูกค้าไม่ได้หรือว่าหูหนวกกันหมดต้องใช้ภาษามือกัน พอทางสำนักงานติดต่อกลับมาก็รับปากอย่างดีจะคืนเงินให้ อิกวันโทรมาบอกว่า "คืนไม่ได้" อารายงง พอถามทำไมก็ "ไม่ทราบอีก เขาบอกมาแบบนี้" อ้าวตกลงเขาใช้สมองพิจารณาหรือเปล่านิ งง