หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] บริการ ais แย่ลง
กระทู้รีวิว
บริษัทไอที
ใครใช้ ais แล้วรู้สึกว่าการบริการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแย่ลงบ้าง โทรหา call center หว่าตะได้คุยก็ยากมาก แถมคุยแล้วโยนให้อีกฝ่ายแก้ แต่ไม่จบ ยอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทร โทรเข้าไปใหม่ก็เหมือนเดิม วนอยู่แบบนี้ รับปากดิบดี ขนาดดักไว้แล้วนะว่ารู้ได้อย่างไรว่าเค้าจะโทรกลับ ก็รับปากว่าโทรแน่ ขอให้ให้โอกาสรับใช้อีกที ก็ไม่โทรมาเหมือนเดิม บางทีโทรมาแต่ไม่พูด แล้วก็มีคอมฯ บอกว่าให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ ถ้าจะให้โทรกลับให้กด —- สรุปไม่โทรกลับอยู่ดี
ชื่อสินค้า:
บริการ AIS
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
3bb บริการแย่มาก
แจ้งสัญญาณ LOS ไปตั้งแต่วันที่ 21 กย จนบัดนี้ 26 กย ยังไม่มีการตอบสนองใดๆ โทรตามไปสี่ครั้ง ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจากช่าง คือก็จะตอบมาแบบเดิม จะรีบติดต่อทางฝ่ายช่างให้นะครับ นะคะ พอเราโทรไปที่ศูนย์ใ
สมาชิกหมายเลข 865720
AIS มีโปรงบไม่เกิน 200 บาท/เดือน อยู่มั้ยคะ หรือมีแพ็กเกจไหนแนะนำบ้าง
พอดีเห็นโฆษณาพวกโปรเน็ตไม่อั้น ราคาประมาณ 200 บาท เลยอยากได้บ้างค่ะ ตอนนี้ใช้ AIS อยู่ อยากได้โปรที่คุ้มๆ งบไม่เกิน 200 ต่อเดือน (รวม VAT แล้วยิ่งดี) พอจะมีตัวไหนแนะนำบ้างไหมคะ? เน้นเล่นโซเชียล ดูยูท
สมาชิกหมายเลข 7882715
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
ติดต่อais call center เเบบคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหน?
โทรเบอร์ไปไม่มีให้คุยกับจนท.เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201280
Call Center AIS
Call Center AIS ต้องรอกี่นาทีคับถึงจะมีเจ้าารับสาย
สมาชิกหมายเลข 2726185
J&T คือบริการขนส่งที่ WTF ห่วย แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งหูฟังไปซ่อมและได้รับแจ้งจากร้านว่าส่งกลับมาให้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พอวันที่ 9 ธันวาคม ตอนกลางวันมีเจ้าหน้าทีขนส่งโทรมาบอกว่าเดี๋ยวจะเอาพัสดุเข้ามาส่งนะ พอเย็นวันนั้น ระบบแสดงสถ
สมาชิกหมายเลข 1270633
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] บริการ ais แย่ลง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้