แจ้งสัญญาณ LOS ไปตั้งแต่วันที่ 21 กย จนบัดนี้ 26 กย
ยังไม่มีการตอบสนองใดๆ
โทรตามไปสี่ครั้ง ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจากช่าง
คือก็จะตอบมาแบบเดิม จะรีบติดต่อทางฝ่ายช่างให้นะครับ นะคะ
พอเราโทรไปที่ศูนย์ใกล้บ้าน ก็โยนให้โทรไป call center แล้วก็ได้คำตอบเดิมๆ
ไร้ความรับผิดชอบครับ
ใครจะติดตั้งคิดให้ดีครับ ระบบบริการช้ามาก ผมไม่แนะนำให้ใครติดนะครับ
แนะนำไป AIS fiber หรือ True แทนครับ
[CR] 3bb บริการแย่มาก
ยังไม่มีการตอบสนองใดๆ
โทรตามไปสี่ครั้ง ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจากช่าง
คือก็จะตอบมาแบบเดิม จะรีบติดต่อทางฝ่ายช่างให้นะครับ นะคะ
พอเราโทรไปที่ศูนย์ใกล้บ้าน ก็โยนให้โทรไป call center แล้วก็ได้คำตอบเดิมๆ
ไร้ความรับผิดชอบครับ
ใครจะติดตั้งคิดให้ดีครับ ระบบบริการช้ามาก ผมไม่แนะนำให้ใครติดนะครับ
แนะนำไป AIS fiber หรือ True แทนครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้