เคลมสินไหมทดแทนจากแผ่นดินไหว

มีปัญหาเรื่องเคลมสินไหมทดแทนจากเหตุแผ่นดินไหวจากบริษัทผู้รับประกัน ลูกชาย 2 คน เป็นเจ้าของร่วมของ  คอนโดแห่งหนึ่ง และได้ทำประกันไว้กับ Allianz Auydhaya หลังจากเกิดเหตุแผ่นดินไหว ก็ได้แจ้งให้ทาง Alliazn Ayudhaya ทราบพร้อมส่งรูปภาพความเสียหายไปตามที่บริษัทผู้รับประกันระบุ ซึ่งต่อมาทาง Allianz Audhaya ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ survey มาสำรวจความเสียหายพร้อมถ่ายรูปไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2568 แต่จนถึงวันนี้ เจ้าของห้องชุด/ผู้เอาประกัน ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก Allianz Ayudhaya ถึงจำนวนค่าสินไหมทดแทนที่จะได้รับเพื่อไปดำเนินการซ่อมแซมห้องชุดต่อไป เจ้าของห้องชุด/ผู้เอาประกัน ได้ติดต่อผ่าน Call Center 1292 รวม 5-6 ครั้ง แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ Call Center ก็รับปากว่าจะประสานงานฝ่ายสินไหมให้  แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินไหมทดแทนติดต่อกลับมาแต่อย่างใด เช้าวันนี้ก็ติดต่อ Call Center อีกครั้ง ซึ่ง เจ้าหน้าที่ก็รับปากว่าจะประสานงานให้เหมือนทุกครั้ง เลยขอเบอร์ตรงของฝ่ายสินไหมทดแทน แต่ Call Center ไม่สามารถให้ได้ และขอให้รอการติดต่อกลับ เมื่อไม่สามารถติดต่อฝ่ายสินไหมทดแทนทางโทรศัพท์ได้ จึงจำเป็นต้องเขียนอีเมลร้องเรียนไปยัง  ศูนย์บริการลูกค้าของ Allianz  อีกทางหนึ่ง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้รับการติดต่อกลับหรือไม่ ท่านใดมีปัญหาในการเคลมสินไหมทดแทนหรือมีข้อแนะนำบ้างมั้ยคะ

ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

หมายเหตุ ได้ร้องเรียนออนไลน์ไปยังสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคด้วยแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่