True ค่ะ ไปชำระค่าบริการแล้วพนง.แจ้งว่ามียอดค้าง แต่พอกลับมาเช็คปรากฏว่าไม่มี แล้วถ้าจ่ายไปแล้ว ทำยังไงต่อละคะ?

สวัสดีค่ะ _/\_
เข้าเรื่องเลยนะคะ

เกริ่นเลยคือ เบอร์ True นี้เป็นของแฟนเรา ตัดยอด ณ วันที่ 10 ของทุกเดือน
ปกติเรา หรือไม่ก็แฟนจะไปจ่ายราวๆ วันที่ 20-25 ของทุกเดือนค่ะ

แต่เมื่อวานนี้ 20/8/57  เราไปจ่ายที่ 0 พนง.แจ้งว่ามีค่าบริการค้างอยู่ 2 เดือน
ด้วยความที่เราไม่อยากเป็นหนี้ บวกกับไม่แน่ใจว่าเดือนที่แล้วจ่ายไปหรือยัง
ก็เลยบอกไปว่าเคลียร์เลยทั้ง 2 เดือนค่ะ เพราะไม่อยากมียอดค้างให้ต้องคอยปวดหัว

แต่พอกลับมาเช็คที่ App iservice ปรากฏว่าเราไม่มียอดค้างเลย บิลล่าสุดก็เดือน 7/57 (แถมมีของเดือน 6/57 ที่เก็บไว้อีกด้วย)

อย่างนี้คือยังไงคะ? เราจ่ายเกิน แล้วถ้าเกิน ระบบจะทบให้เป็นของเดือนหน้าหรือเปล่า?

สงสัยจังเลยค่ะว่าโปรแกรมที่ พนง.เค้าใช้ ทำไมมันแจ้งไม่เหมือนกับที่app iservice/ เว็บ ทรู service ที่เราดูเลยค่ะ

คือจริงๆ เรามีเบอร์ True อยู่อีกเบอร์ เค้าก็แจ้งว่าอีกเบอร์ยังไม่มียอด ทั้งๆ ที่เราดูจากเว็บไปมันมียอดแจ้งอยู่(เบอร์นี้ก็เลยไม่ได้จ่ายนะคะ)

สรุปเลยก็คือ ที่บอกว่าค้าง แต่เราว่าเราไม่ค้างนี่ จะเช็คได้อย่างไร? แล้วเงินที่จ่ายเกินจะทำอย่างไร?

ขอบคุณค่ะ _/\_
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่