True เล่นงานซะแล้ว

กระทู้คำถาม
ปกติเป็นคนจ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ตทรูผ่าน app true iservice ประจำ จนมาถึงงวดปัจจุบัน ต.ค. เราเข้าไปเช็คค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ตผ่าน app เหมือนเดิม ก็เกิดปัญหาเลยจ้า ยอดเงินขึ้นว่าเรามีค่าใช้จ่ายประมาณ 1,450 แต่ปกติจะจ่ายอยู่ที่ไม่เกิน 1,300 ต่อเดือน เช็คไปเช็คมา เฮ้ย!!! มันบอกเรามียอดค้างชำระอยู่ร้อยกว่าบาท (ยอดเดือน ก.ย.) ซึ่งเราไม่เคยค้างเลย โทรถาม call center  ก็ไม่ได้คำตอบอะไรที่กระจ่าง เลยเอาหลักฐานไปที่หน้า shop true จนท.ก็บอกว่างวดที่แล้วเราจ่ายเงินไปแค่ 1,110 โดยประมาณ เราก็เฮ้ย!!! บ้ารึเปล่าเราจ่ายไป 1,285.07 ตามยอดบิลเลยนะ พร้อมควักหลักฐานให้ดู จนท.เช็คอีกที พร้อมบอกว่า ทำไมค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าชำระมามันแบ่งเป็น 2 ยอด (จะรู้มั้ยล่ะเนี่ย) ก็ไม่ได้คำตอบอีก จนท.บอกต้องส่งหลักฐานไปให้ทางบัญชีของ app true ตรวจสอบให้ สรุป ก็ต้องรออีก รอมา 5 วัน ด้วยความร้อนใจว่าเรื่องไปถึงไหนละ เพราะเงียบเหลือเกิน คนไม่เคยค้างชำระนี่หว่า วันนี้เลยโทรไปที่ call center อีกเพื่อถามความคืบหน้า เราเรื่องทุกอย่างว่ามีความเป็นมาเป็นไปยังไง จนท.บอกว่าก็เราจ่ายไม่ครบ และจนท.บอกว่า true iservice คุณแค่จ่ายตามที่ app true แจ้งมันก็จะไม่มียอดค้างชำระแล้ว เดี๋ยวๆๆๆๆ คือตรูไม่ได้โง่นะ จะจ่ายทำไมอ่ะ ในเมื่อเราไม่ได้ค้างชำระอ่ะ ก็บอกว่าจ่ายครบไงแต่จะให้เช็คว่าเงินร้อยกว่าบาทเนี่ยมันไปไหน  พอเช็คเค้าบอกว่าเมื่อปี 17 เรามียอดค้างชำระมันเลยดึงเงินส่วนนี้ไป เฮ้ยย ไม่ว่าจะปีไหนต่อปีไหนก็ไม่เคยค้าง ทำไมพูดแบบนี้อ่ะ เราก็ไม่ยอมซิ (อ่อ ลืมบอกไปตอนแรก จนท.แจ้งว่า ณ ปัจจุบัน app true iservice เป็น v.2 ตอนจ่ายผ่าน app ณ ตอนที่ไม่มีปัญหาเป็น v.1 ) ซึ่ง จนท.เดาว่าอาจเกิดจากตอนที่เราเปลี่ยนโปรเน็ตมาใช้อีกแบบแล้ว app v.2 ไปดึงเงินเข้ารหัสลูกค้าเดิมซึ่งมันก็ไม่ใช่ความผิดเรารึเปล่า ทำไมคุณไม่แก้ไขให้อ่ะ แล้วจะมาให้เราจ่ายเงินเพิ่มเนี่ยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่