สวัสดีครับ
เมื่อปลายปี 2016 ผมเปิดใช้บริการ Internet แพ็คเกจที่มาพร้อม กล่อง True HD และได้รับ Sim มาด้วย...
ปัญหามันอยู่ที่ ค่าบริการรายเดือนที่มากับ Sim นี่แหละครับ ..
ผมได้แจ้ง พนง. True ที่สาขาให้ปรับยอดออกแล้วครั้งหนึ่ง ก็ได้รับการดำเนินการแล้ว แต่ก็ยังมียอดเรียกเก็บมาอีก ทำให้ผมไม่สามารถชำระค่าบริการตัวอื่นๆ ด้วย App ได้ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยครับ...
TrueMoveH ID: 0955051169 ยอดเงิน 196.31 (เบอร์มือถือที่ยังไม่ได้แกะซองด้วยซ้ำครับ....)
รบกวนด้วยนะครับ ผมจะได้รีบจ่ายยอด TrueOnline ที่คงค้างเนื่องจากทำรายการไม่ได้ครับ..
ถามเรื่องค่าใช้บริการ ที่ไม่ได้ใช้บริการไปทาง App True iService แต่ไม่ได้รับคำตอบ ??
เมื่อปลายปี 2016 ผมเปิดใช้บริการ Internet แพ็คเกจที่มาพร้อม กล่อง True HD และได้รับ Sim มาด้วย...
ปัญหามันอยู่ที่ ค่าบริการรายเดือนที่มากับ Sim นี่แหละครับ ..
ผมได้แจ้ง พนง. True ที่สาขาให้ปรับยอดออกแล้วครั้งหนึ่ง ก็ได้รับการดำเนินการแล้ว แต่ก็ยังมียอดเรียกเก็บมาอีก ทำให้ผมไม่สามารถชำระค่าบริการตัวอื่นๆ ด้วย App ได้ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยครับ...
TrueMoveH ID: 0955051169 ยอดเงิน 196.31 (เบอร์มือถือที่ยังไม่ได้แกะซองด้วยซ้ำครับ....)
รบกวนด้วยนะครับ ผมจะได้รีบจ่ายยอด TrueOnline ที่คงค้างเนื่องจากทำรายการไม่ได้ครับ..