ระบบโทรศัพท์ของ SCB นี่แย่มากกกกกก

จะติดต่องานแค่นิดหน่อย ไม่เคยคิดเลยว่าระบบของ SCB รวมถึงตัวพนักงานจะห่วยขนาดนี้

โทรไปก็ร่ายยาว มีโฆษณาประปราย รอฟังนานมากก็ยังไม่ถึงบริการที่เราจะเลือกสักที

พอถึงกดก็ต่อไปให้กดเลขโน่นเลขนี่ ร่ายยาว พอกดเข้าไปก็ต่อไม่ได้

สุดท้ายก็ต้องกดออก หาเบอร์ทางหน้าเวป

หน้าเวปมีบอก แต่พอกดตาม ก็เข้ามั่วอีก ไปคนละบริการที่แจ้งทางหน้าเวปเลย

สุดท้ายกดไปกดมา (หลังจากโทรหลายรอบ) ก็ไปเจอเจ้าหน้าที่คนละแผนกเลย

พอเราบอกให้ต่อเจ้าหน้าที่กองทุนรวม ปรากฏต่อไปแผนกกฏหมาย

เจ้าหน้าที่กฏหมายของ SCB เหมือนพึ่งตื่น พูดเหมือนหาวไป เราก็แจ้งไปจะติดต่อเรื่องอะไร

ปรากฏโอนมั่วอีก โอนไป Leasing คนละเรื่องเลยกับที่เราแจ้ง

ใครจะซื้อหุ้นแล้วเลือกบริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ดี พนักงานดีดี ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ที่ SCB ไม่ใช่คำตอบแน่ เพราะโทรแค่ครั้งก็เห็นภาพการทำงานของที่นี่เลยว่า ห่วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่