สวัสดีคะ..
เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันแม่ ฉันและครอบครัวเลยอยากเปลี่ยนบรรกาศออกไปทานข้าวนอกบ้าน
เราก็เลยเลือกที่จะไปร้านนี้ เพราะคิดว่าใกล้บ้านที่สุด และ บรรยากาศดี
ซึ่งพอไปถึงร้านก็รู้สึกดีคะ บรรยากาศโอเคมาก ฉันเลยถ่ายรูปหน้าทางเข้าไปอวดเพื่อน
แต่พอเข้าไปฉันและครอบครัวไปยืนอยู่ตรงบรรใดทางขึ้น(ตรงกังหัน) ซึ่งยืนอยู่นานมากกกก
ฉันเห็นเด็กเสริฟเดินผ่านไปมา แต่ไม่มีใครสนใจ.. ตรงบริเวณกังหัน
มีพนักงานนั่งและยืนคุยกันอยู่คะ ซึ่งฉันก็คิดว่าน่าจะเห็นว่าฉันและครอบครัวยืนอยู่
แต่ไม่มีใครเข้ามาถามหรือต้อนรับแขก ฉันเลยเดินเข้าไปถามว่า "ไม่ทราบว่านั่งตรงไหนได้มั่งคะ"
พนักงาน(ญ)คนนึงบอกฉันว่ามีในห้องแอร์นั่งไหม ฉันก็ตอบไปว่าได้คะ และเดินตามเข้าไป
ภาพแรกที่ฉันเห็นคือโต๊ะเลอะ ฉันคิดว่า คงเก็บเพิ่งโต๊ะเลยยังไม่เช็ด พนักงานคงจะนำมาผ้ามาเช็ดให้
แต่ไม่คะ พนักงานที่พาที่โต๊ะเดินกลับไปยืนที่เดิมตรงทางแถวกังหันเหมือนเดิม
คือ ฉันงงมากว่าที่นี่แบ่งเป็นแผนกหรือยังไงคะ แผนกต้อนรับ แผนกรับออเดอร์ แผนกเก็บจาน ??
เพราะฉันเห็นในห้องแอร์มีพนักงานอยู่สามคนซึ่งเหมือนเป็นคนเก็บจานหรืออะไรสักอย่าง
นั่งอยู่แถวประตูที่มีเหมือนเครื่องทำน้ำแข็ง(อันนี้ฉันไม่แน่ใจ) แต่ไม่มีใครมาสนใจเลยยยยยยยย
ฉันก็คิดว่าโต๊ะฉันจะไม่ได้ทำความสะอาดโต๊ะเดียว แต่เปล่าคะ โต๊ะข้างๆ ก็เหมือนกัน เลอะๆเปรอะๆ
ฉันจึงนั่งรออยู่สักพักคะ เพื่อรอพนักงาน แต่ก็ไม่มีพนักงานคนไหนมาเช็ดโต๊ะและรับออเดอร์คะ
ฉันและครอบครัวจึงตัดสินใจเปลี่ยนร้าน ไปร้านอื่นคะ ..
นี่ภาพที่ฉันถ่ายไว้คะ
ไม่ทราบว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนกันฉันรึเปล่า แต่ฉันขอแชร์ความรู้สึกนี้ไว้คะ
และอยากให้อบรบพนักงานคะ เพราะฉันกลับมานั่งอ่านรีวิว มีหลายคนที่ได้รับการบริการที่ไม่ดีเหมือนกันคะ
ร้านนี้ก็ใกล้บ้านฉันมากคะ สามารถเดินไปทานได้เลย กะว่าถ้าโอเคจะไปบ่อยๆ
แต่เจอแบบนี้คงไม่แล้วคะ ครั้งเดียวพอ..
[CR] ครั้งแรกกับร้าน Sheep Village ก็ไม่ประทับใจเลยคะ!!!
เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันแม่ ฉันและครอบครัวเลยอยากเปลี่ยนบรรกาศออกไปทานข้าวนอกบ้าน
เราก็เลยเลือกที่จะไปร้านนี้ เพราะคิดว่าใกล้บ้านที่สุด และ บรรยากาศดี
ซึ่งพอไปถึงร้านก็รู้สึกดีคะ บรรยากาศโอเคมาก ฉันเลยถ่ายรูปหน้าทางเข้าไปอวดเพื่อน
แต่พอเข้าไปฉันและครอบครัวไปยืนอยู่ตรงบรรใดทางขึ้น(ตรงกังหัน) ซึ่งยืนอยู่นานมากกกก
ฉันเห็นเด็กเสริฟเดินผ่านไปมา แต่ไม่มีใครสนใจ.. ตรงบริเวณกังหัน
มีพนักงานนั่งและยืนคุยกันอยู่คะ ซึ่งฉันก็คิดว่าน่าจะเห็นว่าฉันและครอบครัวยืนอยู่
แต่ไม่มีใครเข้ามาถามหรือต้อนรับแขก ฉันเลยเดินเข้าไปถามว่า "ไม่ทราบว่านั่งตรงไหนได้มั่งคะ"
พนักงาน(ญ)คนนึงบอกฉันว่ามีในห้องแอร์นั่งไหม ฉันก็ตอบไปว่าได้คะ และเดินตามเข้าไป
ภาพแรกที่ฉันเห็นคือโต๊ะเลอะ ฉันคิดว่า คงเก็บเพิ่งโต๊ะเลยยังไม่เช็ด พนักงานคงจะนำมาผ้ามาเช็ดให้
แต่ไม่คะ พนักงานที่พาที่โต๊ะเดินกลับไปยืนที่เดิมตรงทางแถวกังหันเหมือนเดิม
คือ ฉันงงมากว่าที่นี่แบ่งเป็นแผนกหรือยังไงคะ แผนกต้อนรับ แผนกรับออเดอร์ แผนกเก็บจาน ??
เพราะฉันเห็นในห้องแอร์มีพนักงานอยู่สามคนซึ่งเหมือนเป็นคนเก็บจานหรืออะไรสักอย่าง
นั่งอยู่แถวประตูที่มีเหมือนเครื่องทำน้ำแข็ง(อันนี้ฉันไม่แน่ใจ) แต่ไม่มีใครมาสนใจเลยยยยยยยย
ฉันก็คิดว่าโต๊ะฉันจะไม่ได้ทำความสะอาดโต๊ะเดียว แต่เปล่าคะ โต๊ะข้างๆ ก็เหมือนกัน เลอะๆเปรอะๆ
ฉันจึงนั่งรออยู่สักพักคะ เพื่อรอพนักงาน แต่ก็ไม่มีพนักงานคนไหนมาเช็ดโต๊ะและรับออเดอร์คะ
ฉันและครอบครัวจึงตัดสินใจเปลี่ยนร้าน ไปร้านอื่นคะ ..
นี่ภาพที่ฉันถ่ายไว้คะ
ไม่ทราบว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนกันฉันรึเปล่า แต่ฉันขอแชร์ความรู้สึกนี้ไว้คะ
และอยากให้อบรบพนักงานคะ เพราะฉันกลับมานั่งอ่านรีวิว มีหลายคนที่ได้รับการบริการที่ไม่ดีเหมือนกันคะ
ร้านนี้ก็ใกล้บ้านฉันมากคะ สามารถเดินไปทานได้เลย กะว่าถ้าโอเคจะไปบ่อยๆ
แต่เจอแบบนี้คงไม่แล้วคะ ครั้งเดียวพอ..