หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS การโทร *121*11# เสียค่าบริการมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS
การโทร *121*11# เพื่อขอรับข้อมูลการโทรระหว่างรอบบิล
เสียค่าบริการมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ Ais สิ้นสุดบริการหรือไม่เช็คยังไง
พอดีผมค้างจ่ายค่าชำระบริการไว้แล้วทีนี้จะเข้าไปจ่ายที่แอปmy ais กลับล้อคอินเข้าเบอร์เดิมไม่ได้เหมือนเบอร์หายไปจากระบบไปเลย กด*121# ขึ้นว่าผิดพลาดไม่ทราบสาเหตุต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8854374
Ais ขอรับotpชั่วคราวได้ไหมครับ ซิมถูกระงับการใช้งาน ไม่สามารถรับotpได้เลยครับ 0924928885
สมาชิกหมายเลข 8847970
ซิม AIS รายปี ไม่ตรงปกอย่างแรง ลองดูว่าหลอกลวงลูกค้าหรือไม่อย่างไร? จริยธรรมตกต่ำ
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์จากการที่ได้ลองย้ายค่ายมาใช้ AIS โดยซื้อซิมรายปีของ AIS ซึ่งมีวางขายในช้อปปี้ โดยร้านค้าของ AIS เอง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยโทรหา AIS 1175 จนท.แจ้งกับลูกค้า โดยปฏิเสธว่าไม่ใช่ร้านของ A
สมาชิกหมายเลข 1679626
ติดสัญญาโปรเน็ตกับ AIS 15 รอบบิล ทั้งๆที่ตอนซื้อเครื่องแจ้ง 12 เดือน
ใช้โทรศัพท์ติดสัญญาครบ 1 ปีแล้ว จะเปลี่ยนโปรเป็นตัวเก่า แต่เปลี่ยนไม่ได้เพราะดูในแพ็คเกจบอกสิ้นสุดกันยา 68 ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์ก็เข้าใจว่าติดสัญญาแค่ 12 เดือน งงมากว่าทำไมถึงเป็น 15 เดือน มีใครเคยเจอแบ
สมาชิกหมายเลข 1740535
ถ้าผมต้องการเติมเงินเข้าบัตร MRT ด้วย Spaylater โดยอยากให้ครบกำหนดชำระบิลวันที่ 10 ของเดือนถัดไป
คืออยากทราบว่าถ้าผมต้องการเติมเงินเข้าบัตร MRT ด้วย Spaylater โดยอยากให้ครบกำหนดชำระบิลวันที่ 10 ของเดือนถัดไปสามารถทำได้มั้ย โดยต้องทำการสั่งซื้อภายในวันที่เท่าไหร่ถึงเท่าไหร่ของเดือนนั้น โดยให้ครบกำ
สมาชิกหมายเลข 3945173
โดนระงับสัญญาณเพราะเกินวงเงิน
โดนระงับสัญญาณของ Ais เพราะเกินวงเงินตั้งแต่บิลยังออกเลยจะบ้าตายรายวัน ย้ายค่ายก็ยื้อ
สมาชิกหมายเลข 8782981
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
พึ่งเปิดซิมใหม่Aisมามีใครมีโปรมาแนะนำมั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8852791
AIS True เน็ตไฟเบอร์ถ้าโดนตัดสมมุติ15วัน พอจ่ายบิล เวลาเริ่มบิลใหม่จะนับต่อจากที่เราจ่ายหรือนับตอนโดนตัดด้วย
สอบถามครับ ขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 7328146
ค่ายไหนเยียวยา กรณีเครือข่ายล่มดีที่สุด หรืออยากให้มีมาตรการเยียวยามากกว่านี้
Ais AIS ขออภัยอย่างสูงและรู้สึกเสียใจที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานเครือข่ายเมื่อเย็นวันที่10พ.ค.67 และขอชดเชยคุณด้วยการปรับลดยอดค่าแพ็กเกจหลัก1วันในรอบบิล พ.ค.67 กรุณารอ SMS แจ้งยืนยันเมื่อปรับ
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS การโทร *121*11# เสียค่าบริการมั้ยครับ
การโทร *121*11# เพื่อขอรับข้อมูลการโทรระหว่างรอบบิล
เสียค่าบริการมั้ยครับ