Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า

กระทู้คำถาม
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า

แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น.
คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถึง 23:59 น. วันที่ 22-มิ.ย.-68
ขณะนี้คุณสามารถใช้เน็ตที่ความเร็วสูงสุด (ได้ถึง 2Mbps)
เช็กยอดค่าบริการและยอดคงเหลือของแพ็กเกจ ง่ายๆ คลิก http://dtac.co.th/s/FIxtP หรือโทร*121#, บริการทำรายการอัตโนมัติ โทร *777 หรือ https://dtac.onelink.me/TDOR/29
ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทค คลิก https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html


แล้วมาตัดสัญญาณก่อนกำหนด ผมตอนเที่ยงคืนก็เติมเงินตู้ไป200 ปรากฏว่ายังใช้ไม่ได้ไม่มีสัญญาณเช็คยอดอีกครั้งsmsแจ้งยอดเพิ่ม

คุณมียอดที่ต้องชำระจำนวน  361.66บ.,
เดือน 03/68 จำนวน 180.83บ.ครบกำหนด 15/05/68,
เดือน 04/68 จำนวน 180.83บ.ครบกำหนด 14/06/68,
ยอดค่าบริการรายเดือนตั้งแต่วันที่ 23/05/68 - 28/05/68 จำนวน 178.00บ.
ชำระง่ายๆ ผ่าน https://www.dtac.co.th/serv/quickpay/index.html (ฟรี)



เงินไม่เข้าแต่สัญญาณกลับมาต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำความเข้าใจครับใช้มาเป็น10ปีทำไมทำแบบนี้
ผมลองค้างจ่ายเดือนเดียวอยากรู้รอบบิลวันไหน กลายเป็นคิดค่าบริการเพิ่ม บวกอินเตอร์เน็ตเกินไม่ไหวนะแย่มากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่