โดนขโมยเงินจากบัตรATMของSCB ต้องดำเนินการอย่างไรต่อคะ?(ขอความช่วยเหลือหน่อยคะ)

รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรต้องทำอย่างไงต่อไป วันนี้ตอนประมาณ 6 โมง 6 นาที ได้ไปกดเงินที่ตู้ไทยพานิชย์หน้า 7-11 ตรงข้ามเซ็นทรัลบางนา 4000 บาท แต่ตู้แจ้งเตือนว่า เงินไม่เพียงพอ จึงลองกดจำนวนเท่าเดิมอีกครั้ง ตู้ก็แจ้งเตือนเหมือนเดิม จึงกดบัตรออก แล้วลองกดใหม่อีกครั้งที่จำนวน 2000 บาท บาท ผลเหมือนเดิม จึงกดเช็คยอดเงินที่เหลือเพียง 4.93 บาท ทั้งที่เมื่อช่วงบ่ายได้กดเช็คยอดเงินคงเหลือจาก App ของไทยพาณิชย์ ยังมียอดเงินคงเหลือ 7304.93 บาท กลับถึงห้องลองเช็ค ใน App ก็เหลือแค่ 4.93 มีการกดออกไปประมาณ 18.01 น. 7300 บาท
   โทรไปที่ call center ของไทยพาณิชย์ มีการกดเงินที่ตู้ของธนาคารกรุงศรี ไปเช็คที่ไทยพาณิชย์เซ็นทรัลบางนา พนักงานก็ทำการอายัดบัตร พนักงานโทรไปที่ call center  และส่งให้เราทำการคุยต่อ รอนานมาก ทราบแค่มีการกดที่ตู้กรุงศรี ตึกบริษัทไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ ที่รัชดาภิเษก งง คะ บัตรอยู่กับตัวตลอด และไม่เคยไปที่รัชดาเลย
   น้องสาวอ่านในเน็ตว่าเคยมีเคสแบบนี้ แล้วทางธนาคารออกมาบอกว่ารับผิดชอบในจำนวนเงินนั้นๆ ถามเจ้าหน้าที่ call center ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนไหม ดันตอบกลับมาว่า "ก็ต้องไปตามที่คนกดเงินคะ" ธนาคารออกเอกสารให้ไปแจ้งความและบอกว่าทางตำรวจจะดำเนินการให้ ไปแจ้งความตำรวจก็บอกเอาใบแจ้งความไปติดต่อธนาคาร งงค่ะ แนะนำหน่อยว่าทำยังไงต่อดี จะไปที่ไหนต่อ กรุงศรีสำนักงานใหญ่ หรือ ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่คะ
***เจ็บใจตรงจะกดเงินกลับต่างจังหวัด วันแม่จะเอาเงินไปให้แม่ โดนพวกมิจฉาชีพเอาไปหมดเลย
**ขออภัยนะคะหากอ่านยากพอดีโพสจากมือถือ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ติดต่อที่ไทยพาณิชย์ครับ ....
ให้ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และช่วงเวลา ที่สะดวกในการติดต่อกลับ ไว้ทางหลังไมค์นะครับ

โดยอาจจะขอให้ SCAN ใบแจ้งความส่งทาง email อีกทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่