ก่อนอื่นต้องขอแจ้ง เบอร์เนตเคเบิลของ จขกท ก่อน เพื่อเป็นการอ้างอิง ว่าเราไม่ได้มั่วและใส่ร้าย เพราะคิดว่าคงจะมีพนักงาน True บางคนเข้ามาอ่าน คือเบอร์ 9100309063 เพื่อจะได้ตรวจสอบได้ ว่าผมพูดจริง
เรื่องมีอยู่ว่า..ผมได้ทำการขอติดตั้งเนต เคเบิล ด้วยความเร็ว 15 Mbps ของบริษัท True เมื่อประมาณ 24/1/2013 ซึ่งทำตามกติกา โดยครบกำหนด 1 ปี
แล้วหลังจากนั้น ช่วงกลางๆปี ผมก็ได้ติดต่อกลับไปอีกครั้งนึง ว่าให้มาทำการติดตั้ง True Visions ด้วย พร้อมเสียค่าประกันอุปกรณ์ 1000 บาทตามที่ทางบริษัทได้มีเงื่อนไขขึ้นมาโดยทางผมไม่มีข้อขัดแย้งไดๆทั้งสิ้น ด้วยความเต็มใจ อันนี้เกริ่นก่อนจะมีเรื่องราว นะครับ
พอประมาณต้นเดือน ก.ค. 2014 ทางบริษัท True ได้มีโปรโมชั่นใหม่ คือ สุขคูณสาม พร้อมเงื่อนไขที่ร่วมรายการ ขอย้ำนะครับ พร้อมเงื่อนไขที่เข้าร่วมบริการ เพราะของผมมีนอกเหนือจากนี้ เราก็ดีใจ เห้ย!!!!เนต 30 เมก จ่ายเดือนไม่ถึง 1000 น่าสน เห็นโปรโมชั่นปุ๊บชักเริ่มสนใจ ในความเร็วขนาดนี้ กับการจ่ายเงินแค่นี้ ยอมเว้ย!!!คิดในใจ...หลังจากที่ได้อ่านโปรเสร็จ ด้วยความใจร้อนอยากใช้ของแรง จึงได้ทำการ โทรติดต่อทาง บริษัท ตามเบอร์ที่ให้มาทางเว็บเพจ เพราะเบอร์หลายเบอร์ของบริษัทนี้เลยเลือกที่เค้าให้มาตามเว็บเพจ โทรติดปุ๊บ พนักงานเสียงหวานก็รับปั๊บ เอาสรุปสั้นๆละกันเนาะ เดี๋ยวพิมพ์ทุกคำจะยาวไป ได้ใจความว่า โปรโมชั่นที่บอกนั้นขณะนี้ทำการโปรโมทอยู่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 8 ก.ค 2557 เราก็โอเคครับพนักงานกะบอกว่าข้อมูลเรียบร้อยนะค่ะ เราก็ โอเค หลังจากนั้น กด5 แล้วตั้งตารอวันที่ 8
พอถึงวันที่ 8 ก.ค 2557 ผมก็ได้ทำการโทรไปอีกครั้ง พนักงานสาวสวยก็รับสายเช่นเดิม แล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน ว่าอะไรก็รู้กันอยู่(คนละคนนะกะคนแรก) ทางพนักงานสาวสวยก็ถามผมว่า เบอร์ที่ติดตั้งเบอร์อะไร ชื่อคุณอะไร เดี๋ยวทางเราจะตรวจสอบให้ ผมก็บอกไปตามข้อมูลถูกต้องทุกอย่าง หลังจากนั้นก็บอกรอสักครู่ ....รอๆๆๆ.... สักพักเสียงทางปลายสายกล่าวมาว่า ขอโทษนะคะที่ให้รอ ...ครับผม...ผมตอบ ทางเราได้เช็คแล้วพื้นที่ให้บริการของท่านคู่สายเต็ม ..!!!! พระเจ้า ดำเนินการโปรเนต 30 เมก เปิดบริการวันที่ 8 ผมโทรไปถามวันที่ 8 บอกคู่สายเต็ม ต้องรอขยาย ผมก็เลยบอกว่า โอเครครับ ถ้าคู่สายว่าง กรุณาต่อกลับเบอร์นี้ด้วยนะครับ จัดการบอกเบอร์เสด กด5 วางสาย หลังจากนั้นก็ตั้งตา รอๆๆๆๆและ รอๆๆๆ.
ผ่านไปเกือบสองอาทิตย์ ทางบริษัทก็เงียบเป็นเป่าสากให้อะไรฟังซักย่าง ผมก็เลยได้ทำการติดต่อไปอีกครั้งในวันที่ 25 ก.ค 2557 พนักงานสาวรับสายด้วยเสียงอันนุ่มหู ตามวาทะของ Call Center ทั่วไปที่พึงจะพูดกับลูกค้า ว่าผมต้องการสิ่งไดรึที่โทรมานี่ ผมก็ได้อธิบาย ร่ายยาว ปาน ลิเกเริ่มออกแขกแสดงตัวตน ไปจนถึง ฉากรักหวานซึ้งกับนางเอก ผมได้บอกว่า คือผมสนใจในโปรเนต 30 เมก แล้วที่บ้านเนี่ยมีเนตเคเบิลอยู่แล้ว แล้วผมก็ได้โทรติดต่อไป ทางบริษัทแล้ว แล้วทางบอกว่าพื้นที่ผมคู่สายเต็มพนักงานสาวสวยก็อธิบายว่า ไม่ใช่มันเต็มนะคะ !!อ้าวเห้ย ยังงัย!! พนักงานสาวสวยก็อธิบาย ว่าเราเริ่มเปิดบริการโปร วันที่ 8 คู่สายคงไม่เต็มเพราะทางเราเช็คแล้วสามารถติดตั้งได้ แต่ ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เราเตอร์ เพราะที่มีไม่รองรับ ที่มีอยู่มันเป็น..ด็อคซิท2 แต่30เมกต้องใช้ ด๊อคซิท3 ผมก็โอเค แล้วสาวสวยก็กล่าวว่า เนต 15 เมกของคุณไม่สามารถร่วมรายการได้นะคะ ผมก็ อ๋อเหรอครับ ผมต้องทำยังไงบ้างครับ ถึงจะได้ไอ้ 30 เมกนี้มา พนักงานสาวสวยก็บอกว่า คุณต้องทำการยกเลิกอันเก่าก่อน พร้อมกับเปิดบริการใหม่ ด้วยโปร สุขคูณสาม ผมก็ถามว่า ต้องเปิดอะไรบ้างครับ She อธิบายว่า จะต้องทำการส่งเอกสารใหม่ พร้อมทั้งเปิดเบอร์มือถือรายเดือน ตามโปรโมชั่นที่เลือก ว่าเมื่อเปลื่อนแล้วจะต้องเสียค่าเปลี่ยนโประนะ 990 บาท ในวันที่ติดตั้ง จาก 15 เป็น 30 เมก..จากนั้นก็นัดวันติดตั้ง ในวันที่ 29 ก.ค 2557 ทางเราจะส่ง เม็ด..เซนเจอร์ ไปรับเอกสารพร้อมทั้งเอาเบอร์มือถือมาให้ด้วย คุยกันเข้าใจเสร็จสับ ตกลงโอเค ตามเงื่อนไขทุกประการ แต่ไม่มีเลี้ยงข้าวนะ วาสนาไม่ถึง
ผ่านพ้นไปผมก็นั่งรอ-นอนรอ เม็ด..เซ็นเจอร์ ว่าจะมาเมื่อไหร่ ได้สอง-สามวัน ด้วยความสงสัยก็เลยโทรเข้าไปสอบถาม Call Center อีกครั้งนึง พนักงานชายสุดหล่อ (อันนี้เป็นมโนของผมเอง) ก็รับสายด้วยเสียงอันหวานหู ว่าท่านต้องการสิ่งไดรึ ผมก็บอกไปว่า ต้องการ อัพสปีด เป็น 30 เมก พนักงานก็สอบถามข้อมูล ต่างๆนาๆ ว่าเนตที่ติดตั้ง ติดตั้งด้วยเบอร์อะไร ชื่ออะไร ติดบ้านเลขที่เท่าไหร่ เราก็บอกข้อมูลแบบละเอียด พนักงานก็ว่า ทางคุณสามารถติดตั้งได้ แต่ไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เพราะอุปกรณ์ที่ใช้ รองรับอยู่แล้ว เพียงแต่เราเปลี่ยนจุดเชื่อมต่ปลายสาย อะไรผมก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้เรียน วิดวะมา ผมก็ อือๆ ออๆ ไปง้านระ คือพูดง่ายๆ ****มาทำให้กูได้ ใช้ได้จริง กูจ่ายอย่างเดียวไม่มีปัญหา*** แล้วก็มีต่ออีกนิดหน่อย ว่าต้องเสียค่าอะไรบ้าง เป็นเงินเท่าไหร่ รวแล้วก็ ค่าสมัครเเพคเกจใหม่ 990 เสียครั้งเดียว อยู่ได้ 1ปี+กับค่าเนตรายเดือนอีกตะหาก คนละส่วนกัน รวมแล้วก็สองพันกว่า ในบิล เดือน สิงหา..ผมก็โอเค ตามนั้น อยากได้นี่...เสร็จสับก็นั่งรอนอนรอฝันถึงเนต 30 เมก
จนเวลาล่วงเลยมาถึงวันนี้ 28 ก.ค 2557 เพื่อความชัวร์ลองโทรไปคอนเฟิร์มอีกทีซิ ว่าช่างจะเข้ามากี่โมง ในวันที่ 29 ก.ค 2557 ..พนักงานสาวสวยก็รับสายด้วยน้ำเสียงหวานปานน้ำผึ้งเดือน5 ว่าจะติดต่อเรื่องอะไรคะ ผมก็ได้บอกไปว่า..ผมได้ทำการติดต่อกับทางบริษัท เพื่อให้มาดำเนินการ อัพเกรดเนต (ตามที่ผมได้กล่าวมาข้างต้น).. ผมก็ได้กล่าวต่อไปว่า ..แล้วช่างจะมาติดตั้งให้ผมกี่โมงครับผมจะได้จัดเวลาได้ถูก คำตอบที่ได้รับก็คือ...พระเจ้า....จอร์จ.. ทางพนักงานสาวสวยบอกว่า ..//ยังไม่เห็นมีเรื่องส่งเข้ามาเลยค่ะ//.. ผมเริ่มมึนงง เหมือนโดนไม้หน้าสามฟาดไปที่ต้นคอ...วอส..อะไรกันนี่ แล้วที่ผมกล่าวมาข้างต้น นัดวันติดตั้งผมเสร็จเรียบร้อย มันคืออะไร....ผมก็ได้อธิบายต่อไปว่า ผมได้ติดต่อไปแล้ว นัดวันติดตั้งแล้ว พนักงานสาวสวยก็ยืนยันคำเดิมว่า
ทางเรายังไม่ได้รับเรื่องอะไรเลย เดี๋ยวให้ติดต่อทางเซลล์นะคะ ผมก็ตกลง ผมก็ได้ทำการขอเบอร์เพื่อความชัวร์จะได้ไม่โทรไปติด บริษัทกำจัดปลวกอีก พนักงานสาวสวยก็ให้เบอร์มา...
ผมก็ได้ทำการติดต่อไปทางเซลล์ พนักงานชายก็รับสาย ว่าท่านต้องการสิ่งไดรือ ข้าน้อยยินดีบริการ..ทางผมก็ได้บอกความจำนงค์ ตามที่กล่าวข้างต้นมา
ทางพนักงานก็ได้ตรวจสอบข้อมูลเสร็จสับ แล้วก็มาฮัลโหลกะผม บอกว่า ทางคุณยังไม่มีบริการของ True Visions ทางคุณต้องมีนะครับเราถึงดำเนินการให้ได้ ...อ้าวเห้ย....ไหงว่าง้าน เนตผมก็ใช้แพ็คเกจร่วมกะ True Visions มาเป็นปีละ ทำไมคุนบอกไม่มีหว่า ลองเช็คดีๆสิครับ เงียบสักพัก ...เราเช็คดีแล้วครับ มีแต่เนตครับไม่มีแพ็คเก็จร่วม ..อ้าวเห้ย....ก็ฉันดูของฉันมาเป็นปีแล้วบอกไม่มีได้งัยวะ ด้วยความสงสัยและ ขรรมเล็กน้อย ก็เลยบอกไปว่าเครๆๆ เดี๋ยวผมโทรไปที่ คอล เซ็นเตอร์ กะแล้วกัน...
จากนั้นก็จัดการโทรไป Call Center True เพื่อที่จะถามว่า ตกลงเนต ตรู.ข้าพเจ้า.กระผม..พ่วงกับทรูวิชั่น มิ พนักงานสาวสวยก็บอกว่า ใช่ค่ะ ใช้ร่วมกะทรูวิชั่น อ้าว ยังงัยวะนี่ จากนั้นก็ได้อธิบายในสิ่งที่ต้องการ แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวทางบริษัทจะติดต่อกลับนะคะ ...ตกลง ตรูผิดใช่มั๊ยนี่สอบถามเสร็จก็วางสาย กด5 หน้าเริ่ม มีสีขึ้นมานิดๆ
สักพัก ประมาน 2.50 ชั่วโมง ก็ได้มีสายเรียกเข้าด้วยเสียงริงโทน ..ต้องจากบ้านนา ถูกเกณฑ์เข้ามากรมทหาร หนุ่มทบ.2 ลูกอิสาน มาประจำการชายแดนมาเลฯ... ขณะนั้นกระผมได้ทำการยืนฉี่อยู่ในห้องน้ำ ได้ประมาณ 50 เปอเซนต์ ก็รีบบังคับให้หยุดอัติโนมัติ เพื่อมารับสาย พอเห็นเบอร์ ว้าวๆๆๆๆ.. สำเร็จพรุ่งนี้ได้ติดแน่นอน..แต่แล้ว แต่แล้ว...ทางพนักงานสาวสวย ก็ได้อธิบายและถามข้อมูลต่างๆ จากผม แล้วก็บอกผมว่า จะต้องเสียค่าแรกเข้า 1000 บาทขาดตัวห้ามต่อรอง ผมก็สงสัย ค่าแรกเข้าอะไรครับ พนักงานสาวสวยก็ถามกลับมาว่า ..นี่ขอติดตั้งใหม่หรืออย่างไรคะ ..อ้าวเห้ย ตกลง คอลเซ็นเตอร์ คนก่อนๆส่งเรื่องให้คุณว่าอย่างไรนี่ ..ผมก็บอกขออัพเพิ่มครับ ไม่ใช่ติดตั้งใหม่ ทางพนักงานสาวสวยก็เลยบอกว่า อ่อๆๆ ค่ะๆๆ เดี๋ยวทางเราเช็คก่อนนะคะ เดี๋ยวติดต่อกลับวันพรุ่งนี่ค่ะ ..........
.........เพื่อนๆคิดว่าอย่างไรครับ . นี่เป็นประสบการณ์ตรงสดๆร้อน ในวันที่ 28 ก.ค 2557 ....พนักงาน..Treu.. ที่สงสัยว่าผมพูดจริงมั๊ย เอาเบอร์เนตไปเช็คได้ครับ เพราะเบอร์ติดต่อกลับ พ่วงกะเบอร์เนตอยู่แล้ว ....
สักนิด กับ True Online สุดๆ
เรื่องมีอยู่ว่า..ผมได้ทำการขอติดตั้งเนต เคเบิล ด้วยความเร็ว 15 Mbps ของบริษัท True เมื่อประมาณ 24/1/2013 ซึ่งทำตามกติกา โดยครบกำหนด 1 ปี
แล้วหลังจากนั้น ช่วงกลางๆปี ผมก็ได้ติดต่อกลับไปอีกครั้งนึง ว่าให้มาทำการติดตั้ง True Visions ด้วย พร้อมเสียค่าประกันอุปกรณ์ 1000 บาทตามที่ทางบริษัทได้มีเงื่อนไขขึ้นมาโดยทางผมไม่มีข้อขัดแย้งไดๆทั้งสิ้น ด้วยความเต็มใจ อันนี้เกริ่นก่อนจะมีเรื่องราว นะครับ
พอประมาณต้นเดือน ก.ค. 2014 ทางบริษัท True ได้มีโปรโมชั่นใหม่ คือ สุขคูณสาม พร้อมเงื่อนไขที่ร่วมรายการ ขอย้ำนะครับ พร้อมเงื่อนไขที่เข้าร่วมบริการ เพราะของผมมีนอกเหนือจากนี้ เราก็ดีใจ เห้ย!!!!เนต 30 เมก จ่ายเดือนไม่ถึง 1000 น่าสน เห็นโปรโมชั่นปุ๊บชักเริ่มสนใจ ในความเร็วขนาดนี้ กับการจ่ายเงินแค่นี้ ยอมเว้ย!!!คิดในใจ...หลังจากที่ได้อ่านโปรเสร็จ ด้วยความใจร้อนอยากใช้ของแรง จึงได้ทำการ โทรติดต่อทาง บริษัท ตามเบอร์ที่ให้มาทางเว็บเพจ เพราะเบอร์หลายเบอร์ของบริษัทนี้เลยเลือกที่เค้าให้มาตามเว็บเพจ โทรติดปุ๊บ พนักงานเสียงหวานก็รับปั๊บ เอาสรุปสั้นๆละกันเนาะ เดี๋ยวพิมพ์ทุกคำจะยาวไป ได้ใจความว่า โปรโมชั่นที่บอกนั้นขณะนี้ทำการโปรโมทอยู่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 8 ก.ค 2557 เราก็โอเคครับพนักงานกะบอกว่าข้อมูลเรียบร้อยนะค่ะ เราก็ โอเค หลังจากนั้น กด5 แล้วตั้งตารอวันที่ 8
พอถึงวันที่ 8 ก.ค 2557 ผมก็ได้ทำการโทรไปอีกครั้ง พนักงานสาวสวยก็รับสายเช่นเดิม แล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน ว่าอะไรก็รู้กันอยู่(คนละคนนะกะคนแรก) ทางพนักงานสาวสวยก็ถามผมว่า เบอร์ที่ติดตั้งเบอร์อะไร ชื่อคุณอะไร เดี๋ยวทางเราจะตรวจสอบให้ ผมก็บอกไปตามข้อมูลถูกต้องทุกอย่าง หลังจากนั้นก็บอกรอสักครู่ ....รอๆๆๆ.... สักพักเสียงทางปลายสายกล่าวมาว่า ขอโทษนะคะที่ให้รอ ...ครับผม...ผมตอบ ทางเราได้เช็คแล้วพื้นที่ให้บริการของท่านคู่สายเต็ม ..!!!! พระเจ้า ดำเนินการโปรเนต 30 เมก เปิดบริการวันที่ 8 ผมโทรไปถามวันที่ 8 บอกคู่สายเต็ม ต้องรอขยาย ผมก็เลยบอกว่า โอเครครับ ถ้าคู่สายว่าง กรุณาต่อกลับเบอร์นี้ด้วยนะครับ จัดการบอกเบอร์เสด กด5 วางสาย หลังจากนั้นก็ตั้งตา รอๆๆๆๆและ รอๆๆๆ.
ผ่านไปเกือบสองอาทิตย์ ทางบริษัทก็เงียบเป็นเป่าสากให้อะไรฟังซักย่าง ผมก็เลยได้ทำการติดต่อไปอีกครั้งในวันที่ 25 ก.ค 2557 พนักงานสาวรับสายด้วยเสียงอันนุ่มหู ตามวาทะของ Call Center ทั่วไปที่พึงจะพูดกับลูกค้า ว่าผมต้องการสิ่งไดรึที่โทรมานี่ ผมก็ได้อธิบาย ร่ายยาว ปาน ลิเกเริ่มออกแขกแสดงตัวตน ไปจนถึง ฉากรักหวานซึ้งกับนางเอก ผมได้บอกว่า คือผมสนใจในโปรเนต 30 เมก แล้วที่บ้านเนี่ยมีเนตเคเบิลอยู่แล้ว แล้วผมก็ได้โทรติดต่อไป ทางบริษัทแล้ว แล้วทางบอกว่าพื้นที่ผมคู่สายเต็มพนักงานสาวสวยก็อธิบายว่า ไม่ใช่มันเต็มนะคะ !!อ้าวเห้ย ยังงัย!! พนักงานสาวสวยก็อธิบาย ว่าเราเริ่มเปิดบริการโปร วันที่ 8 คู่สายคงไม่เต็มเพราะทางเราเช็คแล้วสามารถติดตั้งได้ แต่ ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เราเตอร์ เพราะที่มีไม่รองรับ ที่มีอยู่มันเป็น..ด็อคซิท2 แต่30เมกต้องใช้ ด๊อคซิท3 ผมก็โอเค แล้วสาวสวยก็กล่าวว่า เนต 15 เมกของคุณไม่สามารถร่วมรายการได้นะคะ ผมก็ อ๋อเหรอครับ ผมต้องทำยังไงบ้างครับ ถึงจะได้ไอ้ 30 เมกนี้มา พนักงานสาวสวยก็บอกว่า คุณต้องทำการยกเลิกอันเก่าก่อน พร้อมกับเปิดบริการใหม่ ด้วยโปร สุขคูณสาม ผมก็ถามว่า ต้องเปิดอะไรบ้างครับ She อธิบายว่า จะต้องทำการส่งเอกสารใหม่ พร้อมทั้งเปิดเบอร์มือถือรายเดือน ตามโปรโมชั่นที่เลือก ว่าเมื่อเปลื่อนแล้วจะต้องเสียค่าเปลี่ยนโประนะ 990 บาท ในวันที่ติดตั้ง จาก 15 เป็น 30 เมก..จากนั้นก็นัดวันติดตั้ง ในวันที่ 29 ก.ค 2557 ทางเราจะส่ง เม็ด..เซนเจอร์ ไปรับเอกสารพร้อมทั้งเอาเบอร์มือถือมาให้ด้วย คุยกันเข้าใจเสร็จสับ ตกลงโอเค ตามเงื่อนไขทุกประการ แต่ไม่มีเลี้ยงข้าวนะ วาสนาไม่ถึง
ผ่านพ้นไปผมก็นั่งรอ-นอนรอ เม็ด..เซ็นเจอร์ ว่าจะมาเมื่อไหร่ ได้สอง-สามวัน ด้วยความสงสัยก็เลยโทรเข้าไปสอบถาม Call Center อีกครั้งนึง พนักงานชายสุดหล่อ (อันนี้เป็นมโนของผมเอง) ก็รับสายด้วยเสียงอันหวานหู ว่าท่านต้องการสิ่งไดรึ ผมก็บอกไปว่า ต้องการ อัพสปีด เป็น 30 เมก พนักงานก็สอบถามข้อมูล ต่างๆนาๆ ว่าเนตที่ติดตั้ง ติดตั้งด้วยเบอร์อะไร ชื่ออะไร ติดบ้านเลขที่เท่าไหร่ เราก็บอกข้อมูลแบบละเอียด พนักงานก็ว่า ทางคุณสามารถติดตั้งได้ แต่ไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เพราะอุปกรณ์ที่ใช้ รองรับอยู่แล้ว เพียงแต่เราเปลี่ยนจุดเชื่อมต่ปลายสาย อะไรผมก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้เรียน วิดวะมา ผมก็ อือๆ ออๆ ไปง้านระ คือพูดง่ายๆ ****มาทำให้กูได้ ใช้ได้จริง กูจ่ายอย่างเดียวไม่มีปัญหา*** แล้วก็มีต่ออีกนิดหน่อย ว่าต้องเสียค่าอะไรบ้าง เป็นเงินเท่าไหร่ รวแล้วก็ ค่าสมัครเเพคเกจใหม่ 990 เสียครั้งเดียว อยู่ได้ 1ปี+กับค่าเนตรายเดือนอีกตะหาก คนละส่วนกัน รวมแล้วก็สองพันกว่า ในบิล เดือน สิงหา..ผมก็โอเค ตามนั้น อยากได้นี่...เสร็จสับก็นั่งรอนอนรอฝันถึงเนต 30 เมก
จนเวลาล่วงเลยมาถึงวันนี้ 28 ก.ค 2557 เพื่อความชัวร์ลองโทรไปคอนเฟิร์มอีกทีซิ ว่าช่างจะเข้ามากี่โมง ในวันที่ 29 ก.ค 2557 ..พนักงานสาวสวยก็รับสายด้วยน้ำเสียงหวานปานน้ำผึ้งเดือน5 ว่าจะติดต่อเรื่องอะไรคะ ผมก็ได้บอกไปว่า..ผมได้ทำการติดต่อกับทางบริษัท เพื่อให้มาดำเนินการ อัพเกรดเนต (ตามที่ผมได้กล่าวมาข้างต้น).. ผมก็ได้กล่าวต่อไปว่า ..แล้วช่างจะมาติดตั้งให้ผมกี่โมงครับผมจะได้จัดเวลาได้ถูก คำตอบที่ได้รับก็คือ...พระเจ้า....จอร์จ.. ทางพนักงานสาวสวยบอกว่า ..//ยังไม่เห็นมีเรื่องส่งเข้ามาเลยค่ะ//.. ผมเริ่มมึนงง เหมือนโดนไม้หน้าสามฟาดไปที่ต้นคอ...วอส..อะไรกันนี่ แล้วที่ผมกล่าวมาข้างต้น นัดวันติดตั้งผมเสร็จเรียบร้อย มันคืออะไร....ผมก็ได้อธิบายต่อไปว่า ผมได้ติดต่อไปแล้ว นัดวันติดตั้งแล้ว พนักงานสาวสวยก็ยืนยันคำเดิมว่า
ทางเรายังไม่ได้รับเรื่องอะไรเลย เดี๋ยวให้ติดต่อทางเซลล์นะคะ ผมก็ตกลง ผมก็ได้ทำการขอเบอร์เพื่อความชัวร์จะได้ไม่โทรไปติด บริษัทกำจัดปลวกอีก พนักงานสาวสวยก็ให้เบอร์มา...
ผมก็ได้ทำการติดต่อไปทางเซลล์ พนักงานชายก็รับสาย ว่าท่านต้องการสิ่งไดรือ ข้าน้อยยินดีบริการ..ทางผมก็ได้บอกความจำนงค์ ตามที่กล่าวข้างต้นมา
ทางพนักงานก็ได้ตรวจสอบข้อมูลเสร็จสับ แล้วก็มาฮัลโหลกะผม บอกว่า ทางคุณยังไม่มีบริการของ True Visions ทางคุณต้องมีนะครับเราถึงดำเนินการให้ได้ ...อ้าวเห้ย....ไหงว่าง้าน เนตผมก็ใช้แพ็คเกจร่วมกะ True Visions มาเป็นปีละ ทำไมคุนบอกไม่มีหว่า ลองเช็คดีๆสิครับ เงียบสักพัก ...เราเช็คดีแล้วครับ มีแต่เนตครับไม่มีแพ็คเก็จร่วม ..อ้าวเห้ย....ก็ฉันดูของฉันมาเป็นปีแล้วบอกไม่มีได้งัยวะ ด้วยความสงสัยและ ขรรมเล็กน้อย ก็เลยบอกไปว่าเครๆๆ เดี๋ยวผมโทรไปที่ คอล เซ็นเตอร์ กะแล้วกัน...
จากนั้นก็จัดการโทรไป Call Center True เพื่อที่จะถามว่า ตกลงเนต ตรู.ข้าพเจ้า.กระผม..พ่วงกับทรูวิชั่น มิ พนักงานสาวสวยก็บอกว่า ใช่ค่ะ ใช้ร่วมกะทรูวิชั่น อ้าว ยังงัยวะนี่ จากนั้นก็ได้อธิบายในสิ่งที่ต้องการ แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวทางบริษัทจะติดต่อกลับนะคะ ...ตกลง ตรูผิดใช่มั๊ยนี่สอบถามเสร็จก็วางสาย กด5 หน้าเริ่ม มีสีขึ้นมานิดๆ
สักพัก ประมาน 2.50 ชั่วโมง ก็ได้มีสายเรียกเข้าด้วยเสียงริงโทน ..ต้องจากบ้านนา ถูกเกณฑ์เข้ามากรมทหาร หนุ่มทบ.2 ลูกอิสาน มาประจำการชายแดนมาเลฯ... ขณะนั้นกระผมได้ทำการยืนฉี่อยู่ในห้องน้ำ ได้ประมาณ 50 เปอเซนต์ ก็รีบบังคับให้หยุดอัติโนมัติ เพื่อมารับสาย พอเห็นเบอร์ ว้าวๆๆๆๆ.. สำเร็จพรุ่งนี้ได้ติดแน่นอน..แต่แล้ว แต่แล้ว...ทางพนักงานสาวสวย ก็ได้อธิบายและถามข้อมูลต่างๆ จากผม แล้วก็บอกผมว่า จะต้องเสียค่าแรกเข้า 1000 บาทขาดตัวห้ามต่อรอง ผมก็สงสัย ค่าแรกเข้าอะไรครับ พนักงานสาวสวยก็ถามกลับมาว่า ..นี่ขอติดตั้งใหม่หรืออย่างไรคะ ..อ้าวเห้ย ตกลง คอลเซ็นเตอร์ คนก่อนๆส่งเรื่องให้คุณว่าอย่างไรนี่ ..ผมก็บอกขออัพเพิ่มครับ ไม่ใช่ติดตั้งใหม่ ทางพนักงานสาวสวยก็เลยบอกว่า อ่อๆๆ ค่ะๆๆ เดี๋ยวทางเราเช็คก่อนนะคะ เดี๋ยวติดต่อกลับวันพรุ่งนี่ค่ะ ..........
.........เพื่อนๆคิดว่าอย่างไรครับ . นี่เป็นประสบการณ์ตรงสดๆร้อน ในวันที่ 28 ก.ค 2557 ....พนักงาน..Treu.. ที่สงสัยว่าผมพูดจริงมั๊ย เอาเบอร์เนตไปเช็คได้ครับ เพราะเบอร์ติดต่อกลับ พ่วงกะเบอร์เนตอยู่แล้ว ....