หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซัมซุง เมกา6.3เครื่อง สุดเน่า ร้อนเหมือนไฟจะไหม้
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อ S25 ผ่าน แอพซัมซุง
สั่งซื้อ S25 จากแอพซัมซุง สถานะปัจจุบันที่เช็คจากระบบ อยู่ระหว่างการขนส่ง สอบถามไปกับซัมซุงทางช่องทางแชท เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้ว่าสถานะปัจจุบันสินค้าถึงไหน จะจัดส่งถึงเมื่อไร ทั้งที่กรอ
สมาชิกหมายเลข 5216798
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือฟ้องศาลผู้บริโภคบ้างครับ
เราได้ใช้ Gift voucher ของ note 9 ซื้อของแล้วทางซัมซุงยกเลิกสินค้า แล้วยังไม่มีคำตอบเรื่องคืนเงินส่วนต่างที่จ่ายไป
สมาชิกหมายเลข 4771403
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
ซัมซุง ออกมารับผิดชอบหน่อย เมกา6.3เครื่องจะระเบิดแล้ว
ไขลาน
สอบถามอะแดปเตอร์ที่แถมครับ
ซื้อโทรศัพท์ตั้งแต่วันที่4ตค ได้รับ7ตค อะแดปเตอร์บอกจะจัดส่งให้หลังได้รับโทรศัพท์ 14-21วัน วันที่12 มีโทรมาจากซัมซุง บอกจะจัดส่งให้ วันที่ 30ตค แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ เลขที่คำสั่งซื้อTH25093
สมาชิกหมายเลข 725339
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ตู้เย็นซัมซุงไม่เย็น
ขออนุญาตแชร์ ประสบการณ์ เพื่อเป็นข้อมูลในตัดสินใจเผื่อเพื่อนๆ กับการซื้อตู้เย็นแพงๆ สักตู้ค่ะ เราซื้อ samsung รุ่น 2 ประตู เมื่อ 6-7 ปีก่อน กดน้ำแข็งได้&nb
สมาชิกหมายเลข 8476535
A9 pro ใช้ได้แค่7 วันกระจกด้านหลังร้าว
เราซื้อซัมซุงA9 pro มาใช้ได้แค่7วัน กระจกด้านหลังร้าวทั้งๆที่วางไว้เฉยๆไม่ได้ชารจ์แบตหรือทำอะไรเลย ทั้งๆที่เพิ่งซื้อมาได้แค่7 วัน ดันมาเป็นคืนวันที่7 พอดี พอเอาไปร้านที่ซื้อมาก็ไม่ยอมให้เปลี่ยนบอกให้ไ
สมาชิกหมายเลข 917439
สั่งมือถือsamsung ผ่านofficial storeใน Lazadaโดนยกเลิกคำสั่งซื้อเอง???
ไม่รู้ทางซัมซุงลงราคาผิดหรือลาซาด้าลงผิด!!!สั่งซื้อเสร็จแล้วมีเมล์ยืนยันแล้วยกเลิกเฉยแบบนี้ก้อได้ด้วยหรอ😡😡 ขอคำอธิบายหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1544620
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซัมซุง เมกา6.3เครื่อง สุดเน่า ร้อนเหมือนไฟจะไหม้