หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือฟ้องศาลผู้บริโภคบ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Samsung Smartphone
เราได้ใช้ Gift voucher ของ note 9 ซื้อของแล้วทางซัมซุงยกเลิกสินค้า แล้วยังไม่มีคำตอบเรื่องคืนเงินส่วนต่างที่จ่ายไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC Samsung (ซัมซุงร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนให้ผู้ซื้อ Samsung Galaxy Note 4)
อยากถาม CC Samsung ครับว่า วันนี้ผมเพิ่งซื้อ Samsung Galaxy Note 4 มาครับ แล้วผมได้เปิด Application SS Galaxy Gift แต่ยังไม่มีให้ download บัตรกำนัลจากเซ็นทรัล (Central Gift Voucher) มูลค่า 2,500 บาท
bankbibi
มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า
มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก.. ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่ มี2ข้อให
สมาชิกหมายเลข 7941415
Note 5 มีตั้งเวลาจอม่วงมั้ย??
เพิ่งจะขึ้นม่วงจากมุมซ้ายล่างเมื่อสองชั่วโมงที่แล้วเลยคะ ไม่โดนน้ำ ไม่ตก ไม่กดทับ ไม่อะไรเลยคะ เปิดเครื่องรอดูแลจะลามเหมือนขี้กลาก ไปไวมาก บอกตรง ๆ ทำใจไม่ได้ ปิดเครื่องคะ ตื่นเช้ามาค่อยมาว่ากันใหม่
สมาชิกหมายเลข 1152412
วันนี้ใครไปรับ gift voucher ของเซ็นทรัล จากโปรแจกอั่งเปา2000ของ ซัมซุงได้บ้างครับ ผมไปแล้ว ทางเซนทรัลบอกระบบล่ม
แล้วเมื่อไหร่จะไปรับได้ครับ ผมกดรับ code มาแล้ว ต้องทำอย่างไรครับ เก็บโค้ดไปรับวันหลังได้ใช่ไหมคนรับ
wahahaman
🚨 [เตือนภัยผู้บริโภค] Power Buy shopee online ยอมเปลี่ยนไมโครเวฟมีตำหนิ 2 เครื่องติด แต่ปฏิเสธจ่ายชดเชย 2,000 บาท!
เรียนเพื่อนสมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ดิฉันตัดสินใจโพสต์กระทู้นี้เพื่อแชร์ประสบการณ์ในการสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Power Buy (ช่องทางออนไลน์ shopee) เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ถึงปัญหาเชิงระบบที่คุณอาจต้องเผ
valin1999
ยกเลิกประกันบริษัทชับส์ไปทุกเล่มแล้วยังหักเงินอีกทำยังไงได้บ้าง ?
เราแจ้งยกเลิกประกันกับบริษัทชับส์ไป ได้รับหนังสือยืนยันจากบริษัทแล้ว เมื่อ สค.68 แต่วันนี้ยังหักตังเราจากบัญชีไป 4 ครั้ง!!!!!น่าเกลียดมากกกก
สมาชิกหมายเลข 4797029
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
เราสามารถติดต่อ DHL Supply Chain ทางไหนได้บ้างคะ? อยากติดตามสินค้าค่ะ
สวัสดีทุกคนค่า เราสั่งมือถือจาก Samsung ค่ะ ซึ่งทางบริษัทขนส่งสินค้าด้วยบริษัท DHL Supply Chain ซึ่งทางขนส่งโทรมาหาเราเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมว่าจะมาส่งสินค้าให้วันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งวันที่ 8 ตุลาคมไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 5623050
ทรูแก้ไขให่แล้วครับ
ปิดกระทู้
สมาชิกหมายเลข 7751708
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือฟ้องศาลผู้บริโภคบ้างครับ