คือ เมื่อวานนี้ประมาน 4 โมงเย็น ผมกับพี่สาวได้ไปเดินเที่ยวซื้อของโลตัส พอดีจำได้ว่า ดีแทคโทรมาทวงเงินค่าบริการก่อนย้ายค่ายไปทรู ผมกับพี่สาวจึงเดินไปถาม ที่หน้าเคาน์เตอร์ พี่สาวผมเลยถามว่า เบอรฺนี้ 08539277xx ย้ายค่ายไปวันนี้ จ่ายค่าบริการแล้ว แต่ทำไม call center โทรมาบอกว่าคุณค้างชำระค่าบริการ ก็เลยเดินเข้าไปถามพนักงาน ไม่รู้ว่าค้างบริการเพราะอะไร พนักงานคนนี้ ก้มหน้าก้มตากดแป้นอย่างจริงจัง พอดีเข้าไปถาม มีไรค่ะ ( มีไรคะ ) เอิ่ม คือ พูดจา แบบว่า -,.- เขาก็เลยบอก ว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ ย้ายเสร็จก็เกือบ ๆ สินเดือน จน มีรอบบิลใหม่ ก็ไม่อะไร พี่สาวผมเลยถามไปว่า ติดค้างอยู่เท่าไหร่ เขาก็บอกมา แต่ทำหน้าทำตา ไม่ต้อนรับ มองแต่หน้าจอคอม พูดเหมือนแบบว่า ไม่เต็มใจ ขนาดที่ผมยืนอยู่ข้าง ๆ พี่สาว ผมเลยบอกไปว่า งั้นไปเหอะ ไม่ต้องจ่าย

ด้วยความโมโห เพราะพนักงานที่ให้บริการ ทำหน้าทำตาใส่ ไม่เต็มใจไห้บริการ (ง่าย ๆ นะครับกวนเท้ามาก) คือผมจะร้องเรียนครับ จะจัดการกับพนักงานคนนี้ยังไง ผมไปเมื่อวาน พนักงานคนนี้ชื่ออะไรไม่ทราบ แต่ใส่ชุดคุมท้อง กำลังท้อง ไม่ติดป้ายชื่อ เหมือนพนักงานคนอื่น ศูนย์ดีแทค สาขาเทศโก้โลตัส ปราจีนบุรีครับ อยากทราบว่าจะลงโทษพนักงานคนนี้ยังไง ถ้ามีอะไร ก็ติดต่อได้ที่เบอร์ผม 0950068042 เบอร์นี้ก็ย้ายค่ายออกมาจากดีแทคเหมือนกัน ไม่ต้องโทรไม่ต้องไปสอบถามอะไรพี่สาวผมหรอกครับ เขาก็เพิ่งจะใช้ โทรศัพท์เป็น รบกวน ติดต่อมาเบอร์ผมครับ ปล.ถ้าพูดจาไม่ดี ไม่สมควร ก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย _/\_
พนัดงานดีแทค ทำไมทำหน้าทำตาเหมือนไม่พอใจ ลูกค้าแบบนี้