มีพนักงานดีแทคโทรมาทวงหนี้ ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว... มีข้อความส่งมาหาแล้ว

กระทู้คำถาม
คือผมใช้ดีแทครายเดือนมาเป็นปีแล้วครับ แล้วทีนี้ผมจะจ่ายค่าบริการ ช้านิดนึงครับเนื่องจากยังเรียนอยู่แล้วแม่จะจัดการทางด้านนี้ให้

ประกอบกับแม่ผมมีรายจ่ายเยอะ ทำให้จ่ายล่าช้า เหตุเกิดตรงที่ว่า ดีแทคนั้น เปลี่ยนเป็น ระบบ "Trinet"

ทีนี้สงสัยค่าบริการดีแทคอันเก่า ผมอาจจะจ่ายช้า แล้วพอจะไปจ่ายที่ 7-11 มันคงเข้าระบบ Trinet รึเปล่า

พนักงานโทรมาทวงจังเลย  เราอยากได้เป็นใบเสร็จมาใหม่อะ แล้วยอดที่เสียไปแล้วพนักงานบอกว่าจะไปหักลบกับค่าบริการเดือนหน้า แต่เอ๊ะะ เมื่อวานผมได้

ข้อความมาว่าค่าบริการเดือนหน้าของผม 600 กว่าบาทเหมือนเดิม ไหงทำไมมันไม่ตัดหล่ะครับ ผมโดนหลอกเปล่าอะ ไม่ได้อะไรนะช่วยตอบคำถามหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่