หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คยอดค้างดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
dtac App
เช็คยอดค้างชำระแล้วที่ศูนย์ดีแทคไม่มียอดค้าง แต่มีจดหมายมาทวงหนี้ ยอดค้าง3034.72 แต่รวมค่าปรับค่าทวงถาม6892.92 ซึ่งมากกว่ายอดค้างจริงๆสะอีก เอาเปรียบกันเกินไปนะครับ ช่วยเช็คข้อมูลให้ผมด้วยครับ 1199600295902 อยากรู้ว่ามียอดค้างจริงๆไหม ซึ่งผมไม่ได้ใช้เบอร์นี้มาปีกว่าแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
โดนจดหมายบิลค่ารายเดือนจากบริษัทกฎหมาย
คือเราค้างบิลรายเดือนดีแทค แล้วมีจดหมายจากบริษัทกฎหมายส่งมา ยอดรายเดือนเราประมาณ 2900 แต่ในบิลของบริษัทกฎหมาย มีค่าเบี้ยปรับ+ค่าทวงถาม รวมแล้วประมาณ 3100 ซึ่งในจดหมายมี Qr Code ให้แสกน จะเป็นการจ่ายทั
สมาชิกหมายเลข 9045542
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
ยื่นซื้อบ้าน เซลฝ่ายขายบอกต้องปิดยอดบัตรเครดิตค้างชำระไม่เกิน180วัน ตอนนี้ปิดแล้วเขาบอกให้รออีก3เดือนถึงจะกู้ได้ จริงไหม
เป็นหนี้บัตรเครดิตครับค้างชำระเกิน180วัน ลองเช็คเครติดบูโรผ่านแอปmymo ส่งให้เซลเช็คให้เขาบอกให้เราไปปิดส่วนของบัตรเครดิตกับมาสเตอร์การ์ดแล้วให้รออีก3เดือนถึงจะยื่นได้ แต่เราอยากยื่นทีเดียวให้ผ่าน100%จ
สมาชิกหมายเลข 9045671
ดีแทค
0827600332 ตอนแรกยืมได้ 200 บาท พอเติมเงินใช้หนี้ไปแล้ว ทำไมถึงยืมได้แค่ 152 บาท เพิ่มวงเงินให้ยืมเป็น 200 บาทเหมือนเดิมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8516253
ซิมเทพดีแทค รายปีไม่มีsms.แจ้งโปร
เข้าแอพ ดีแทค ไม่ได้ เช็คโปรตัวเองไม่ได้ ไม่มี s.m.s.ตอบกลับ
อ้วงยี้
เติมเงินดีแทคไม่เข้าต้องทวงถามเอง
ผมเติมเงินเข้าซิมวันที่22/8/2568ก่อนตัดเน็ตวันที่23/8/2568เงินไม่เข้าต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์พอทวงถามจนได้เงินเข้าซิมแพ็คที่ต้องตัดคือราคา200บาทแต่เงินเข้า11:02ของวันที่23หัก150ได้แค่แพ็ค24GBแทนที่จะเป็
สมาชิกหมายเลข 4962874
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คยอดค้างดีแทค