หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามการทำ Mail merge โดยให้แสดงข้อมูลตามจำนวนรายชื่อพนักงาน ในแต่ละตำแหน่ง
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
พอดีต้องทำรายงานที่มีลักษณ์เป็นประกาศพนักงานของบริษัทฯ และมีข้อมูลใน Excel เรียบร้อยแล้ว แต่จะนำมาทำเป็นประกาศใน Word ซึ่งมีรูปแบบ ตามนี้
ตำแหน่ง .....
1. ชื่อ-นามสกุล................ สาขา .................
2.ชื่อ-นามสกุล................ สาขา .................
หากมีตำแหน่งใหม่ ให้ขึ้นย่อหน้าใหม่ และเรียงลำดับชื่อพนักงานคนละบรรทัด
จะมีวิธีการทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Mail Merge สำหรับ PowerPoint ทำได้ไหม
มี PowerPoint Template ของคู่มือการใช้งานบริการสำหรับลูกค้าเเต่ละรายอยู่ค่ะ ปัจจุบันเวลาส่งให้ลูกค้า ต้องนั่ง custom แก้รายละเอียดไฟล์ให้ทีละคนๆ และ export PDF ส่งให้ลูกค้า ตอนนี้ลูกค้าเริ่มเยอะขึ้น 7
สมาชิกหมายเลข 2645087
ใครใช้ mail merge เป็นบ้างค่ะ ขอคำปรึกษาค่ะ
เรามีปัญหาค่ะ 1. เราดึง field จำนวนเงินจาก excel มา word แต่มาเป็นตัวเลขค่ะ มาเป็น 2400 แต่ใน excel เป็น 2,400.00 ค่ะ ลองใช้ edit field แล้ว ได้จุดทศนิยม แต่ค่าที่ได้ไม่ตรงจริงค่ะ ลองหาใน google แล้ว
สมาชิกหมายเลข 855757
ใช้ Mail Merge ใน Word แล้วรูปไม่ขึ้นค่ะ
ใช้ Mail Merge ใน Word แล้วรูปไม่ขึ้นค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยดูให้หน่อยค่ะ ว่าต้องแก้ไขสูตรอะไรยังไง โดยไฟล์รูปตั้งชื่อตาม ชื่อของพนักงานค่ะ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถบอกได้
สมาชิกหมายเลข 1412191
ถามเรื่อง Mail Merge จะส่ง CC และ BCC ยังไง
จะส่งจดหมายเวียนผ่าน email (Outlook) ตอนนี้ใช้ข้อมูลผ่าน excel ทำ Mail Merge ใน Word เป็นแล้ว แต่ยังค้างอยู่อย่างนึง อยากจะ CC ทุกฉบับ ทำยังไงครับ (มันไม่มีช่อง CC และ BCC)
zexipluzo
ผ่านสัมภาษณ์งานแล้วรอเซนต์สัญญาแต่HRลาออกกระทันหันแจ้งว่าไม่ได้รับตำแหน่งนั้น ทำยังไงดี?
ผ่านสัมภาษณ์งานแล้วรอเซนต์สัญญาแต่HRลาออกกระทันหันแจ้งว่าไม่ได้รับตำแหน่งนั้น ทำยังไงดี?เพราะทางเรามีการลาออกและแจ้งเริ่มงานแล้วจึงเตรียมตัวไปทำงาน ขออนุญาตชี้อจงดังนี้ค่ะ1. สมัครงานวันที่ 26/07/2025-
สมาชิกหมายเลข 3391723
อนาคตอยากเปลี่ยนงาน
คือว่าในอนาคตอยากเปลี่ยนงานค่ะ ตอนนี้ทำธุรการฝ่ายผลิตทำงานได้1ปีแล้วค่ะ พอใช้ Excel Word PowerPoint เป็นนิดหน่อย แล้วตอนนี้กำลังเรียนบัญชี ภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ก็พยามฝึก ทุกคนคิดว่าควรศึกษาอะไรเพิ่มดีค
สมาชิกหมายเลข 8381969
ผมอายุ19 มีประสบการณ์ด้านงานออฟฟิศ1ปีพอมีที่ไหนรับบ้าง
คือก่อนหน้านี้ผมเคยทำงานออฟฟิศอยู่ปีกว่าผมเป็นเรื่องคอม Excel Word และกราฟ ทำตำแหน่งจัดซื้อวางแผนและก็วางแผนผลิตภายในอยากหาบริษัทใหม่ๆรับประสบการณ์การใหม่ๆพอมีที่ไหนรับบ้างไหมครับอยากทำชั่วคราวรอเกณทห
สมาชิกหมายเลข 8883366
เศรษฐกิจซึม ร้านค้า-อาหาร ทยอยปิดตัว ย่านที่เคยเป็นทำเลทองเงียบเหงา
เศรษฐกิจซบเซา บรรดาร้านค้า-ร้านอาหาร ทยอยปิดตัวลง "ดิวัน รัชดา สิ้นสุดสัญญาเช่าที่ ผู้ประกอบการไม่ทันตั้งตัว - เยาวราช ไม่มีนักท่องเที่ยวเหมือนอดีต-บรรทัดทองประกาศเซ้งต่อเนื่อง”ปี 2568 เป็น
parn 256
💡 Tips เล็ก ๆ : การทำ Mail Merge ตัวเลขเปอร์เซ็นต์ (% Percent format for Mailmerge )
เพื่อความรวดเร็ว ขอข้ามเรื่องวิธี ทำ Mail Merge ไปเลย นะครับ เพื่อน ๆ หลายท่านที่ ใช้ mail merge อาจเคยพบปัญหานี้ คือ 📌ข้อมูลต้นทางใน Excel ทำไว้เป็น % อยู่แล้ว เช่น 50% 📌แต่พอดึงไปทำ MailMerge ค่ากล
ศุภชัย(หาดใหญ่)ประเสริฐเวชทนต์
kerry
คือkerryขึ้นว่าพนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณมา7ชมแล้วเมื่อไหร่จะถึงค่ะ ทั้งที่สาขาก็ใกล้บ้าน . ถาม call center 1217 ไปสองรอบ รอบแรกบอกกำลังไปค่ะ พอ17.00 น ติดต่อ 1217 ไปอีกรอบ เพราะต้องการเบอร์ติดต่
oilora
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามการทำ Mail merge โดยให้แสดงข้อมูลตามจำนวนรายชื่อพนักงาน ในแต่ละตำแหน่ง
ตำแหน่ง .....
1. ชื่อ-นามสกุล................ สาขา .................
2.ชื่อ-นามสกุล................ สาขา .................
หากมีตำแหน่งใหม่ ให้ขึ้นย่อหน้าใหม่ และเรียงลำดับชื่อพนักงานคนละบรรทัด
จะมีวิธีการทำอย่างไรคะ