หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่อง Mail Merge จะส่ง CC และ BCC ยังไง
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
Microsoft Excel
Microsoft Word
Email
จะส่งจดหมายเวียนผ่าน email (Outlook)
ตอนนี้ใช้ข้อมูลผ่าน excel
ทำ Mail Merge ใน Word เป็นแล้ว
แต่ยังค้างอยู่อย่างนึง อยากจะ CC ทุกฉบับ ทำยังไงครับ (มันไม่มีช่อง CC และ BCC)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีรายชื่อใน Excel จะส่ง จดหมายเวียน (ผ่าน Outlook) ยังไงคับ !!
ผมมีรายชื่อลูกค้าจะเชิญมางานแสดงสินค้าใน Excel ผมจะส่ง Email โดยใช้ข้อมูลใน Excel ทำยังไงคับ Columm 1 ชื่อ-สกุล Columm 2 email อยากจะหาวิธีกดทีเดียว อีเมลทุกฉบับจะส่งข้อมูลไปแบบนี้ Dear (ชื่อสกุลใน
zexipluzo
ช่วยหน่อยครับ Word Excel ใน Office 2019 ใช้งานไม่ได้
แต่ก่อน(ก่อนลงทะเบียนเที่ยวคนละครึ่ง-ไม่รู้เป็นต้นเหตุหรือเปล่า) ใช้งาน word excel ไก้ตามปกติ เช่น เปิดไฟล์ แปลงไฟล์ พิมพ์ข้อมมูล บันทึกข้อมูล แต่พอ 2-3 วันที่แล้ว เปิดได้ แต่พิมพ์ข้อมูลไม่ได้ พบว่าแถ
สมาชิกหมายเลข 8718788
โปรแกรม word และ excel มีปัญหาล่าช้า
อยากได้วิธีแก้ปัญหา word ช้ากับ excel ช้าทำตามคลิปแล้วก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8663927
ต้องการฝังตาราง excel ลงใน word แบบให้ลิงก์ไปยังไฟล์ excel แต่ไม่สามารถทำได้ (ใช้ ms 365) ต้องแก้ไขอย่างไรครับ?
หลังจากแทรกวัตถุ และกดลิงก์ข้อมูล ก็มีข้อความขึ้นแบบนี้
kanada
Excel VBA - Outlook Send Mail เลือก mail from ได้
รบกวนสอบถาม ผู้รู้ ครับ คือ Excel VBA จะมี function mail Outlook อยู่หนะครับ ตาม syntax แล้ว จะมี .To = "" .CC = "" &nb
สมาชิกหมายเลข 4210748
การใช้ mail merge กรณีที่ 1 แผ่นให้มีมากกว่า 1 รายการ
สมมติว่า มีฐานข้อมูล ดังนี้นะครับ ต้องการสร้าง Mail merge ให้เป็นจดหมายแผ่นละ 1 บ้านเลขที่ โดยใน 1 แผ่นมีข้อมูลสมาชิกให้ครบทุกราย ดังนี้นะครับ ปกติเคยทำแต่ 1 แผ่น ต่อ 1 ข้อมูล แต่ในกรณีนี้
เอ็นที
ขอคำแนะนำการทำ mail merge แบบ many to one หรือ merge ตาม grouping มีหลาย record ในหน้าเดียว
สวัสดีค่ะ มีคำถามเรื่องการทำ mail merge ค่ะ ต้องการทำใบเสร็จรับเงินที่แยกตามรายชื่อลูกค้าแต่ละคน ซึ่งแต่ละคนจะมีรายการสินค้าหลายรายการ มีการเก็บข้อมูลในรูปแบบ long table ประกอบด้วยชื่อลูกค้า รายการสิน
pickajoy
สอบถามเรื่อง การใช้ mail merge
คือมีข้อมูลอยู่ชุดนึงครับ 1.เลขบัตร ปชช. 2.ชื่อ-นามสกุล 3.โรงเรียน 4.จำนวนเงิน คืออยากทำให้หนังสือเวียน 1 ใบต่อ 1 โรงเรียน ชื่อใครอยู่โรงเรียนไหนก็เอาชื่อไปไว้แค่ใบนั้น ต้องทำยังไงครับปกติเคยทำ
สมาชิกหมายเลข 4710741
อยากถามเกี่ยวกับการทำ mail merge (จดหมายเวียน) ด้วย microsoft word 2010
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีคำถามเกี่ยวกับการทำ mail merge (จดหมายเวียน) ด้วย microsoft word 2010 คะ รบกวนใครที่พอทราบขอคำแนะนำด้วยนะคะ... ดิฉันกำลังทำ label sticker ซึ่งได้ทำตามขั้นตอนของการ mail merge ไปโดยปกต
สมาชิกหมายเลข 911103
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
Microsoft Word
Email
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่อง Mail Merge จะส่ง CC และ BCC ยังไง
ตอนนี้ใช้ข้อมูลผ่าน excel
ทำ Mail Merge ใน Word เป็นแล้ว
แต่ยังค้างอยู่อย่างนึง อยากจะ CC ทุกฉบับ ทำยังไงครับ (มันไม่มีช่อง CC และ BCC)