ตอนนี้ผมต้องทำการออกจดหมายให้ลูกค้า โดยใช้วิธี Mail Merge ใน word ดึงข้อมูลจาก Excel เพื่อพิมพ์จดหมาย
ปัญหา
ตัวอย่างข้อมูลใน Excel คือ
306.93 (ฟอร์แมตเป็น number)
หลังจาก start mail merge ใน word เพื่อดึงข้อมูลจาก Excel มาวาง ตัวเลขที่ปรากฎใน word ทำไมจึงเป็นดังนี้
306.93000000000001
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ถามปัญา Excel ครับ รบกวนด้วยครับ
ปัญหา
ตัวอย่างข้อมูลใน Excel คือ 306.93 (ฟอร์แมตเป็น number)
หลังจาก start mail merge ใน word เพื่อดึงข้อมูลจาก Excel มาวาง ตัวเลขที่ปรากฎใน word ทำไมจึงเป็นดังนี้
306.93000000000001
ขอบคุณล่วงหน้าครับ