สวัสดีครับ เป็นกระทู้แรกของผมนะครับ ไม่รู้จะไปปรึกษาใครเลยอยากมาแบ่งปันกันฟัง
ครั้งสุดท้ายที่ผมใช้บัตร ATM โอนเงินให้ที่บ้าน ยอดเงินเหลือประมาน 35000 บาท (วันที่ 8 พค 57)
จากนั้น วันที่ 11 พค ผม ต้องกดเงินไปทำธุระ แล้วผมเช็คยอดเงิน มันเหลือ 25000 บาท ตอนแรกก็เอะใจ มันใช่หรอวะ ก็เช็คแล้วเช็คอีก ?? ทีนี้เลยโทรสอบถามถามกับทางธนาคาร ให้เขาเช็คความเคลื่อนไหวของบัญชีให้ ปรากฏว่า มันมีการทำรายการ ในเช้าวันเสาร์ ที่ 10 พค ยอด 10000 บาท โดยใช้บัตร กดออกมาที่ตู้ ของอีกธนาคารหนึ่ง (ซึ่งตู้นี้ผมเคยจะไปโอนเงินแต่ว่า มันโอนไม่ได้ มันบอกว่า บัญชีไม่ถูกต้อง ผมก็เลยยกเลิกรายการไป ในวันที่ 8 พค 57 ตู้เอทีเอ็ม แฟมิมาร์ท ราม24 แยก6)
แต่บัตรอยู่ที่ตัวผมนะครับ ก็ไม่รู้ว่าเงินออกไปยังไง ผมก็ถามกับ call center ทางธนาคารว่าต้องทำยังไง (ตอนนี้แบบตั้งสติสุดๆ เสียดายตัง)
เขาก็บอกว่า ให้ไปแจ้งความแล้วก็ยื่นเรื่องกับทางธนาคารที่เราเปิดบัญชี ให้เข้ายื่นเรื่องไปยังสาขาใหญ่ (ผมอยู่นครพนมครับ แต่มาเรียนที่ กทม ผมก็ตีตั๋วกลับบ้านในวันนั้นเลยครับ) ผมก็ถามทางเจ้าหน้าที่ว่า เขาจะดำเนินการอย่างไร เจ้าหน้าที่บอกว่า ยื่นเรื่องไปทางสาขาใหญ่ ทางสาขเขาจะตรวจสอบแล้วก็ติดต่อกับทางอีกธนาคารให้ เราก็รอทางธนาคารติดต่อกลับไป (ผมยื่นเรื่องไปเมื่อวันที่ 12 พค 57 ครับ)
คือเจ้าหน้าที่ บอกว่า เมื่อเรายื่นเรื่องไปยังสาขาใหญ่เพื่อตรวจสอบแล้ว ให้เราเอาเรื่องนั้นไปแจ้งความอีกทีแล้วไปแจ้งที่ธนาคารอีกที่ที่รับผิดชอบตู้ ATM อันนั้น
ตอนนี้ก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว
ผมรอไม่ไหว (17 มิ.ย. 57)เลยโทรไปถามทาง call center ธนาคารอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า เรื่องนี้ทางไม่ได้รับเรื่องไว้เอง ลูกค้าโทรไปสอบถามกับทางธนาคารที่ยื่นไว้นะ เขาก็ให้เบอร์สาขาที่เรายื่นไป
ผมโทรไปทางธนาคารสาขาที่ยื่นเรื่อง เจ้าหน้าที่คนที่รับสายบอกว่า ต้องตามเรื่องกับทางสาขาใหญ่นะ เพราะว่ายื่นเรื่องไปแล้ว ผมก็เอ่อ .. สรุปนี่ต้องตามที่ใคร ก็เลยต้อบ ครับๆ ไป แล้วก็โทรไป call center อีกรอบ ทางนี้เขาก็บอกว่า ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องของเรา เป็นคนตามเรื่องให้นะ เพราะเขาจะมี รหัส (อะไรสักอย่างผมก็จำไม่ได้) เขาจะรู้ ยังไงให้โทรไปทางสาขาอีกที ถ้าทางเจ้าหน้าไม่ยินยอมยัง ให้ประชุมสายมาทางเรานะ
ผมก้โทรกลับไปอีกรอบ ทีนี้เป็นเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องผมไว้ แต่เหมือนจะจำไม่ได้ ผมก็บอกรายละเอียดไปอีกที พี่เขาก็บอกว่า งั้นเดี๋ยวพี่จะโทรไปถามให้นะ ได้เรื่องยังไงเดี๋ยวติดต่อกลับไป ไม่เกินอาทิตย์นี้
ก็พอมีหวังขึ้นมา แต่ก็ ผ่านมาจะสองอาทิตย์แล้ว พี่เขาก็ยังเงียบ ......
ทำไงต่อ ก็ต้องรอต่อไปใช่มั้ยครับ
วันนี้ก็โทรไปตามเรื่อง แต่ก็เหมือนต้องอธิบายใหม่หมดว่า เรื่องเปนยังไง ยื่นเรื่องวันไหน !!!!!!
เงินหมื่นนี่น้อยไป ที่เขาจะมาสนใจหรอ !!
ครั้งสุดท้ายที่ผมใช้บัตร ATM โอนเงินให้ที่บ้าน ยอดเงินเหลือประมาน 35000 บาท (วันที่ 8 พค 57)
จากนั้น วันที่ 11 พค ผม ต้องกดเงินไปทำธุระ แล้วผมเช็คยอดเงิน มันเหลือ 25000 บาท ตอนแรกก็เอะใจ มันใช่หรอวะ ก็เช็คแล้วเช็คอีก ?? ทีนี้เลยโทรสอบถามถามกับทางธนาคาร ให้เขาเช็คความเคลื่อนไหวของบัญชีให้ ปรากฏว่า มันมีการทำรายการ ในเช้าวันเสาร์ ที่ 10 พค ยอด 10000 บาท โดยใช้บัตร กดออกมาที่ตู้ ของอีกธนาคารหนึ่ง (ซึ่งตู้นี้ผมเคยจะไปโอนเงินแต่ว่า มันโอนไม่ได้ มันบอกว่า บัญชีไม่ถูกต้อง ผมก็เลยยกเลิกรายการไป ในวันที่ 8 พค 57 ตู้เอทีเอ็ม แฟมิมาร์ท ราม24 แยก6)
แต่บัตรอยู่ที่ตัวผมนะครับ ก็ไม่รู้ว่าเงินออกไปยังไง ผมก็ถามกับ call center ทางธนาคารว่าต้องทำยังไง (ตอนนี้แบบตั้งสติสุดๆ เสียดายตัง)
เขาก็บอกว่า ให้ไปแจ้งความแล้วก็ยื่นเรื่องกับทางธนาคารที่เราเปิดบัญชี ให้เข้ายื่นเรื่องไปยังสาขาใหญ่ (ผมอยู่นครพนมครับ แต่มาเรียนที่ กทม ผมก็ตีตั๋วกลับบ้านในวันนั้นเลยครับ) ผมก็ถามทางเจ้าหน้าที่ว่า เขาจะดำเนินการอย่างไร เจ้าหน้าที่บอกว่า ยื่นเรื่องไปทางสาขาใหญ่ ทางสาขเขาจะตรวจสอบแล้วก็ติดต่อกับทางอีกธนาคารให้ เราก็รอทางธนาคารติดต่อกลับไป (ผมยื่นเรื่องไปเมื่อวันที่ 12 พค 57 ครับ)
คือเจ้าหน้าที่ บอกว่า เมื่อเรายื่นเรื่องไปยังสาขาใหญ่เพื่อตรวจสอบแล้ว ให้เราเอาเรื่องนั้นไปแจ้งความอีกทีแล้วไปแจ้งที่ธนาคารอีกที่ที่รับผิดชอบตู้ ATM อันนั้น
ตอนนี้ก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว
ผมรอไม่ไหว (17 มิ.ย. 57)เลยโทรไปถามทาง call center ธนาคารอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า เรื่องนี้ทางไม่ได้รับเรื่องไว้เอง ลูกค้าโทรไปสอบถามกับทางธนาคารที่ยื่นไว้นะ เขาก็ให้เบอร์สาขาที่เรายื่นไป
ผมโทรไปทางธนาคารสาขาที่ยื่นเรื่อง เจ้าหน้าที่คนที่รับสายบอกว่า ต้องตามเรื่องกับทางสาขาใหญ่นะ เพราะว่ายื่นเรื่องไปแล้ว ผมก็เอ่อ .. สรุปนี่ต้องตามที่ใคร ก็เลยต้อบ ครับๆ ไป แล้วก็โทรไป call center อีกรอบ ทางนี้เขาก็บอกว่า ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องของเรา เป็นคนตามเรื่องให้นะ เพราะเขาจะมี รหัส (อะไรสักอย่างผมก็จำไม่ได้) เขาจะรู้ ยังไงให้โทรไปทางสาขาอีกที ถ้าทางเจ้าหน้าไม่ยินยอมยัง ให้ประชุมสายมาทางเรานะ
ผมก้โทรกลับไปอีกรอบ ทีนี้เป็นเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องผมไว้ แต่เหมือนจะจำไม่ได้ ผมก็บอกรายละเอียดไปอีกที พี่เขาก็บอกว่า งั้นเดี๋ยวพี่จะโทรไปถามให้นะ ได้เรื่องยังไงเดี๋ยวติดต่อกลับไป ไม่เกินอาทิตย์นี้
ก็พอมีหวังขึ้นมา แต่ก็ ผ่านมาจะสองอาทิตย์แล้ว พี่เขาก็ยังเงียบ ......
ทำไงต่อ ก็ต้องรอต่อไปใช่มั้ยครับ
วันนี้ก็โทรไปตามเรื่อง แต่ก็เหมือนต้องอธิบายใหม่หมดว่า เรื่องเปนยังไง ยื่นเรื่องวันไหน !!!!!!