ผมใช้ AIS แบบรายเดือน จ่ายตรง แต่ เดือนเมษายน รอใบเสร็จก็ยังไม่มา เลยมีการโทรตามจาก call center
รอบ 1 = เดี๋ยวส่งให้ครับ
รอบ 2 = เดี๋ยวส่งให้ครับ
รอบ 3 = ถูกตัดสาย เลยโทรไปสอบถามตอนเที่ยงคืน เดี๋ยวส่งให้ค่ะ พร้อมต่อสัญญาณให้
รอบ 4 = โทรไปตามอีกทำไมไม่ได้ อ๋อ เราส่งผิดที่ค่ะ ทั้ง ๆ ที่เดือนล่าสุด ก็ส่งถูก งงมาก ๆ คนเป็นหัวหน้ารับเรื่อง
รอบ 5 = โทรสอบถามเมื่อเช้านี้ ส่งไปแล้วนะครับ ยังไม่ได้รับเหรอครับ ???
= ผมขอทวนที่อยู่ครับ / ผมบอกไปหลายรอบแล้วนะ เดือนล่าสุดทำไมส่งถูกครับ
= ขอคุยกับผู้จัดการหน่อยครับ สักครู่นะครับ หายไปพักนึง ไม่นาน
= ผู้จัดการบอกว่าให้ผมรับเรื่องแทนครับ งง ขอคุยแต่ไม่ได้คุย เลยถามไปว่า ทำไมถึงไม่รับสายผมครับ เค้าบอกว่า .... ผู้จัดการไม่คุยครับให้ผมคุยแทน ขอบคุณครับ BYE BYE service เกิน 100 แต่สักพักผู้จัดการโทรมาคุย ผมถามว่าทำไมถึงไม่รับเรื่อง เค้าบอกว่า คุยงานอยู่
ผมเลยถามว่า โทรกลับก็ได้นี่ครับ หรือ บอกให้ผมถือสายรอก็ได้ แต่พนักงานแจ้งว่า คุยไม่คุยให้เค้าคุยแทน งง
ตามใบเสร็จ 5 ครั้งกับ AIS กินเวลา 3 เดือน โทรหา CALL CENTER ขอคุยกับผู้จัดการ " พนักงานบอกว่า ผู้จัดการให้ผมคุยแทน "
รอบ 1 = เดี๋ยวส่งให้ครับ
รอบ 2 = เดี๋ยวส่งให้ครับ
รอบ 3 = ถูกตัดสาย เลยโทรไปสอบถามตอนเที่ยงคืน เดี๋ยวส่งให้ค่ะ พร้อมต่อสัญญาณให้
รอบ 4 = โทรไปตามอีกทำไมไม่ได้ อ๋อ เราส่งผิดที่ค่ะ ทั้ง ๆ ที่เดือนล่าสุด ก็ส่งถูก งงมาก ๆ คนเป็นหัวหน้ารับเรื่อง
รอบ 5 = โทรสอบถามเมื่อเช้านี้ ส่งไปแล้วนะครับ ยังไม่ได้รับเหรอครับ ???
= ผมขอทวนที่อยู่ครับ / ผมบอกไปหลายรอบแล้วนะ เดือนล่าสุดทำไมส่งถูกครับ
= ขอคุยกับผู้จัดการหน่อยครับ สักครู่นะครับ หายไปพักนึง ไม่นาน
= ผู้จัดการบอกว่าให้ผมรับเรื่องแทนครับ งง ขอคุยแต่ไม่ได้คุย เลยถามไปว่า ทำไมถึงไม่รับสายผมครับ เค้าบอกว่า .... ผู้จัดการไม่คุยครับให้ผมคุยแทน ขอบคุณครับ BYE BYE service เกิน 100 แต่สักพักผู้จัดการโทรมาคุย ผมถามว่าทำไมถึงไม่รับเรื่อง เค้าบอกว่า คุยงานอยู่
ผมเลยถามว่า โทรกลับก็ได้นี่ครับ หรือ บอกให้ผมถือสายรอก็ได้ แต่พนักงานแจ้งว่า คุยไม่คุยให้เค้าคุยแทน งง