ตามใบเสร็จ 5 ครั้งกับ AIS กินเวลา 3 เดือน โทรหา CALL CENTER ขอคุยกับผู้จัดการ " พนักงานบอกว่า ผู้จัดการให้ผมคุยแทน "

กระทู้คำถาม
ผมใช้ AIS แบบรายเดือน จ่ายตรง แต่ เดือนเมษายน รอใบเสร็จก็ยังไม่มา เลยมีการโทรตามจาก call center

รอบ 1 = เดี๋ยวส่งให้ครับ
รอบ 2 = เดี๋ยวส่งให้ครับ
รอบ 3 = ถูกตัดสาย เลยโทรไปสอบถามตอนเที่ยงคืน เดี๋ยวส่งให้ค่ะ พร้อมต่อสัญญาณให้
รอบ 4 = โทรไปตามอีกทำไมไม่ได้ อ๋อ เราส่งผิดที่ค่ะ ทั้ง ๆ ที่เดือนล่าสุด ก็ส่งถูก งงมาก ๆ คนเป็นหัวหน้ารับเรื่อง
รอบ 5 = โทรสอบถามเมื่อเช้านี้  ส่งไปแล้วนะครับ ยังไม่ได้รับเหรอครับ ???
         = ผมขอทวนที่อยู่ครับ / ผมบอกไปหลายรอบแล้วนะ เดือนล่าสุดทำไมส่งถูกครับ
         = ขอคุยกับผู้จัดการหน่อยครับ  สักครู่นะครับ หายไปพักนึง ไม่นาน
         = ผู้จัดการบอกว่าให้ผมรับเรื่องแทนครับ  งง ขอคุยแต่ไม่ได้คุย เลยถามไปว่า ทำไมถึงไม่รับสายผมครับ เค้าบอกว่า  .... ผู้จัดการไม่คุยครับให้ผมคุยแทน  ขอบคุณครับ BYE BYE service เกิน 100 แต่สักพักผู้จัดการโทรมาคุย ผมถามว่าทำไมถึงไม่รับเรื่อง เค้าบอกว่า คุยงานอยู่
ผมเลยถามว่า โทรกลับก็ได้นี่ครับ หรือ บอกให้ผมถือสายรอก็ได้ แต่พนักงานแจ้งว่า คุยไม่คุยให้เค้าคุยแทน งง    
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ส่วนหมายเลขที่คุณ ธรณีสูบ
ต้องการขอรับใบแจ้งคือ 087125xxxx ถูกต้องหรือเปล่าครับ และไม่ทราบว่าต้องการรับทาง email หรือ จัดส่งตามที่อยู่ครับ อย่างไรแล้วรบกวนยืนยันข้อมูลที่อยู่ email หรือ ที่อยู่ในการจัดส่ง มาทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่