หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Call Center AIS ใช้คำพูดแย่มาก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS PLAYBOX
Android Box
AIS eService
เมื่อสักครู่ โทรหา call center เพราะกล่อง ais box ดูทีวี ไม่ได้ พนักงาน พูดจาไม่ดี พูดเหมือนลูกค้าไม่มีความรู้ ในการแก้ปัญหา ถ้าทำได้ ก็สมัครเป็นช่างไปแล้วคับ ไม่โทรให้ช่วยหรอก
บริการแย่ เทรนด์พนักงานอุ มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
พนักงานที่ AIS shop Emquatier ไม่บริการ
วันนี้ไป AIS shop ที่ Emquatier เพราะว่าได้รับคำแนะนำจาก call center ว่าให้เอาซิมการ์ดไปเชคสัญญาณเนต ถ้าเชคแล้วไม่ดีให้เปลี่ยนซิม พอไปถึงเจอพนักงานผู้ชาย เราก็เข้าไปบอกตามที่แจ้งด้านบนพูดมีคะ ค่ะ ตลอด
ฐานิโย
การบริการ Call Center ของ AIS Fiber แย่มาก รอสายนาน ข้อมูลไม่พร้อม พูดจาไม่สุภาพ ใครโดนแบบนี้บ้าง???
สมาชิก AIS Fiber : 8800220636 เปิดใช้ 16 ส.ค. 2559 รอบบิล 20 / m1 / 2016 - 19 / m2 / 2016 โปรฯ Serenade 50/10 Mbps + AIS Play Box สถานที่ Phuket วันนี้ผมมาขอความคิดเห็น.....จากกลุ่มคนที่ใช้ AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 3360887
Ais play box ใช้งานไม่ได้ พนักงานวิศวกร แก้ปัญหาไม่ได้ วางหูใส่เลย
ผมไม่สามารถใช้งาน ais play box ใช้งานไม่ได้ตั้งแค่บ่าย 2 วันเสาร์ โทรหาพนักงาน บอกจะแจ้งให้วิศวกรติดต่อกลับ จนถึงตอนเช้าวันนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้ เลยโทรกลับไป คุณตั้งแต่ 10 โมงถึงเทียง โดยคุณกับหัวห
DJBB
AIS FIBER ผมงงๆกับสิ่งที่ผู้ติดตั้งแนะนำ
วันนี้เป็นวันที่ผมติดตั้ง AIS Fiber วันแรก โดยแพคเกจ คือ 50/10 เซเรเนด เงื่อนไข คือ ได้รับ 1.กล่อง เร้าเตอร์ 1 กล่อง 2.ตัวขยายสัญญาณ 1 กล่อง 3.AIS PLAY BOX 1 กล่อง แต่ผมก็ส่งสัยครับ นี่คือส่งที่ได้
สมาชิกหมายเลข 3366411
Ais Call Center รอบดึก บริการแย่มาก
ขอ Complain การบริการของพนักงาน Call Center Ais รอบดึกหน่อยนะครับ เบอร์ของแฟนผม มียอดออกเป็นบิล 2 ยอด รวม 9XX บาท ยอดที่ 1 เกินกำหนดชำระแล้ว แต่ยอดที่ 2 ย้งไม่เกินกำหนดชำระ ซึ่งเบอร์ถูกระงับบริการ
BITO
AIS fiber ดีจริงหรือ
ais fiber ครับ ช่วงนี้เดี๋ยวสัญญานเน็ตมีปัญหา เดี๋ยวกล่อง play box มีปัญหา ใช้งานไม่ได้เป็นวันๆ พอโทรเข้าไปที่ 1185 call center ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน รอนานมาก แบบนี้ call center จะมีประโยชน์อะไร
สมาชิกหมายเลข 934467
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
Call center true ไม่มีพนักงานรับสายหรอ
ให้รอสายโครตนาน เน็ตทรูก็มีแต่ปัญหา รอ30-40นาทีนี่บ้ารึเปล่าครับ อะไรมันจะขนาดนั้น ไม่มีคนอยู่หรอหรือยังไง ทำงานโครตสะเพร่า ยังมาอ้างให้รอสายอีก
สมาชิกหมายเลข 9088896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
Android Box
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Call Center AIS ใช้คำพูดแย่มาก
บริการแย่ เทรนด์พนักงานอุ มาก