Dtac ถือวิสาสะโอนย้ายเบอร์ไป Trinet. ทำไมไม่แจ้งลูกค้าทางวาจา แจ้งแค่ทาง SMS.อย่างเดียว เคยถามฉันไหมว่าอยากย้ายหรือเปล่า

กระทู้สนทนา
กว่าจะมาเห็น SMS. ก็ผ่านมาครึ่งชั่วโมงเพราะติดธุระอยู่ โทรกลับไปถามก็รอสายแม่มนานมากกว่าจะได้คุย ปรากฏโอนไปเรียบร้อยไม่สามารถย้ายกลับระบบเดิมได้ แทนที่จะถามลูกค้าทางวาจาก่อนว่าฉันอยากจะย้ายไหม ก่อนที่จะโอนย้ายไป ใน SMS. แจ้งว่า"คุณอยู่ระหว่างโอนย้ายหากสัญญาณหายไปให้ปิด-เปิดเครื่งรอ 15 นาที กรณีไปตปท.เปลี่ยนซิมฟรีที่ศูนย์ดีแทคค่ะ". มาแถบอกว่าดิฉันแจ้งเปลี่ยนทาง e-service. ไปวันที่ (บอกวันที่มาแต่ปรี๊ดแตกไม่ฟังเลยด่าสวนกลับ) ใช้มาตั้ง 14 ปี คงจะจบกันก็คราวนี้แหละ เพราะไม่อยากย้ายไปตอนนี้ กะรอหมดสัญญาระบบเดิม กันยา 2561 เผื่อความห่วยๆของ Trinet. จะดีขึ้น คนรอบข้างที่เปลี่ยนเป็น Trinet. บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Trinet. ห่วยมาก

ดีเหมือนกัน ฉันจะได้ตามปิดเบอร์ในครอบครัวที่ใช้ระบบ dtac. แม่มให้หมดเลย ไปลองใช้ระบบใหม่ดีกว่า เป็นลูกค้าเก่ามาหลายปีไม่เคยเห็นมีแรงจูงใจอะไรดีมาให้ลูกค้าเก่าบ้างเล๊ย

ถาม Call. Center. Dtac ว่า ทีบอกว่ามีแจ้งเปลี่ยนเป็น Trinet. ทาง e-service. นี่ ช่วยตรวจสอบแล้วแคปข้อความที่ว่าเบอร์ดิฉันทำเรื่องเปลี่ยนมาให้ดูทางหลังไมค์ด้วยค่ะ หรือจริงๆทางคุณถือวิสาสะเปลี่ยนเอง จะแจ้งเบอร์ไปทางหลังไมค์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่