TreuMove H ผมไปต่อโปรโมชั่นแต่พนักงานลืมต่อให้ผมต้องจ่ายเต็มมาสองเดือน ผมทำอะไรได้

กระทู้คำถาม
ผมใช้ Truemove H แบบรายเดือนใช้โปร 899 ลด 50% สมัครไปเมื่อ 12/04/57 แต่ยอดสองเดือนจ่ายเต็มโปรโมชั่นเพราะพนักงานลืมต่อโปรให้ผม ผมจะแจ้งบริษัทยังไงและบริษัทมีนโยบายแก้ไขให้ลูกค้าหรือไม่ เพราะผมก็สมัครทุกอย่างถูกต้องตามปกติ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ในเบื้องต้น ผมขอรับเรื่องประสานงานแจ้งทีมงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะครับ โดยขอรบกวนท่านจขกท. แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้

- เลขหมายที่ใช้บริการ
- ชื่อสาขาที่ติดต่อขอสมัครแพคเกจ
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก

พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
นานาเสียใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่