คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ในเบื้องต้น ผมขอรับเรื่องประสานงานแจ้งทีมงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะครับ โดยขอรบกวนท่านจขกท. แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้
- เลขหมายที่ใช้บริการ
- ชื่อสาขาที่ติดต่อขอสมัครแพคเกจ
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
- เลขหมายที่ใช้บริการ
- ชื่อสาขาที่ติดต่อขอสมัครแพคเกจ
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
TreuMove H ผมไปต่อโปรโมชั่นแต่พนักงานลืมต่อให้ผมต้องจ่ายเต็มมาสองเดือน ผมทำอะไรได้