เบื่อหน่าย True กรณีนี้ จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวกับ คุ้มครองผู้บริโภค ได้หรือเปล่าครับ

เนื่องด้วย ประมาณ2เดือนที่แล้ว  ผมได้ไปเปลี่ยน โปรโมชั่น เพราะต้องการกล่อง True iD จาก 799 เป็น 899 

 
ซึ่งต้องได้ โทรฟรี 60 นาที 
ซึ่งบิลที่ได้มา  

   
จะมีค่าโทรเกินมาอยู่ 70กว่าบาท รวม2เดือน 
เกือบไม่ได้อ่านบิลดีๆ เพราะปกติก็ไม่เคยมีปัญหา กรณีนี้ จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวกับ คุ้มครองผู้บริโภค ได้หรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่