คือเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ เริ่มใช้งานก็ไม่เต็มรอบบิล ก็มีเรียกเก็บค่าบริการมา บอกว่าเฉลี่ยคิดจากโปรที่เราเลือก ใช้ไปสักพักไม่ค่อยทันใจกับสัญญาณที่ได้รับ เลยจะขอยกเลิกเบอร์ ทาง call center ก็แจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้นะคะ ต้องรอให้ครบ 90 วันก่อน ก็พอจะเข้าใจก็ทนจ่ายค่าบริการมาเรื่อยทั้งๆที่ก็ไม่ค่อยจะคุ้มสักเท่าไหร่ แต่พอครบกำหนดที่สามารถยกเลิกได้ ก็โทรไปจะขอยกเลิกก็ไม่สามารถทำได้อีก ต้องไปยกเลิกที่ AIS ก็ มอบอำนาจให้แฟนไปยกเลิก พนง.แจ้งว่าถ้ายกเลิกตอนนี้ก็ต้องเสียค่าบริการเต็มนะคะ งงค่ะว่าทำไมไม่ตัดนะวันที่เรายกเลิกแล้วเฉลี่ยเหมือนตอนที่เริ่มใช้บริการ ทำแบบนี้ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปเหรอคะ อีกอย่างถ้าเราไม่รอก็ต้องเสียค่าบริการเต็ม แต่ถ้าเรารอจนใกล้วันครบกำหนดแล้วลืมหรือว่าไม่ว่างไปยกเลิก ก็ต้องใช้ต่อไปอีกงั้นเหรอคะ ไม่น่าเลยนะคะ ใช้บริการกันมาเป็นสิบปี
เอาเรื่องมาแชร์เพื่อนๆค่ะ เผื่อใครกำลังตัดสินใจเลือกใช้บริการจะได้เลือกดีๆก่อนที่จะตัดสินใจ
AIS คะทำไมตอนเปิดเบอร์ใช้งานไม่เต็มรอบบิลยังเฉลี่ยคิดเงินได้ ทำไมตอนจะยกเลิกเฉลี่ยคิดค่าใช้บริการไม่ได้คะ
เอาเรื่องมาแชร์เพื่อนๆค่ะ เผื่อใครกำลังตัดสินใจเลือกใช้บริการจะได้เลือกดีๆก่อนที่จะตัดสินใจ