เปิดโรมมิ่งของทรูไปต่างประเทศแล้วใช่ไม่ได้ แต่คิดเงินมาในยอดบิล ขอยกเลิกยังไงได้บ้างไหมคะ

เรื่องคือแฟน จขกท เปิดโรมมิ่งของทรูไปใช้ตอนไปทำงานที่บราซิล 2 อาทิตย์ ​แต่พอไปถึงแล้วจับสัญญาณไม่ได้ ขึ้นเตือนว่า your sim card does not allow to connect to this network  ตลอด ​เราอยู่ไทยก็ช่วยโทรประสานทรูให้ call center ก็แนะนำวิธีการตั้งค่า ซึ่งก็ทำตามทุกอย่าง คุยกับ call center อยู่ 2-3วัน แต่สุดท้ายต่อไม่ได้แฟนเลยแจ้งทรูว่าขอยกเลิกบริการโรมมิ่ง แล้วก็ไปซื้อ e sim ของ operator อื่นใช้แทน คนที่ใช้ทรูเป็นเหมือนกันทั้งคณะแต่คนที่ใช้อีกเจ้ากลับใช้โรมมิ่งได้ปกติค่ะ ​กลับมาถึงไทยซักแป๊บก็ถึงรอบบิล ทรูส่งบิลมาเก็บค่าโรมมิ่งเฉย ทั้งๆที่ใช้ไม่ได้เลยและก็บอกยกเลิกไปแล้ว มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ ต้องขอคืนเงินค่าบริการยังไงบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่