เห็นวันก่อนยัง 0.9 ไม่ถึงบาทอยู่เลย
ดูข่าวก็ไม่ได้มีโครงการใหม่จะเซ็นก่อสร้างซะหน่อย...
แล้วถึงเซ็นก่อสร้างก็ไม่แน่ว่าใครจะได้เดินรถ แถมบางสายก็อยากเดินรถเองด้วย
พยายามดูงบการเงินซึ่งก็ดูดีขึ้น แนวโน้มว่าจะหยุดขาดทุนปี 59
แต่หนี้ยังเหลืออีกเพียบที่ต้องทะยอยใช้
ส่วนสายใหม่ๆ ก็จะไม่ใช่สัมปทานแล้วเป็นจ้างเดินรถ ซึ่งทำให้จำนวนผู้โดยสารไม่เกี่ยวกับรายได้
แล้วทำไมมันถึงขึ้นครับ
ทำไมหลายๆ คนถึงซื้อกันช่วงนี้
ขอความเห็นครับ
BMCL มีดีอะไรครับช่วงนี้
ดูข่าวก็ไม่ได้มีโครงการใหม่จะเซ็นก่อสร้างซะหน่อย...
แล้วถึงเซ็นก่อสร้างก็ไม่แน่ว่าใครจะได้เดินรถ แถมบางสายก็อยากเดินรถเองด้วย
พยายามดูงบการเงินซึ่งก็ดูดีขึ้น แนวโน้มว่าจะหยุดขาดทุนปี 59
แต่หนี้ยังเหลืออีกเพียบที่ต้องทะยอยใช้
ส่วนสายใหม่ๆ ก็จะไม่ใช่สัมปทานแล้วเป็นจ้างเดินรถ ซึ่งทำให้จำนวนผู้โดยสารไม่เกี่ยวกับรายได้
แล้วทำไมมันถึงขึ้นครับ
ทำไมหลายๆ คนถึงซื้อกันช่วงนี้
ขอความเห็นครับ