สวัสดีค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ของดิฉัน
http://pantip.com/topic/32120253 ที่ตั้งไว้ตอนเที่ยงคืนของคืนวันที่ 29 พฤษภาคม 2557
เมื่อครู่ดิฉันเปิดใช้ Aircard แล้วก็ต้องพบกับ sms ของคุณที่ส่งมาตอนเที่ยงของวันนี้ค่ะ
นี่แปลว่าอะไรคะ!!!!
ก่อนหน้านั้นดิฉันได้แจ้งพนักงานให้ทำรายการยกเลิก ซึ่งพนักงานในคืนวันที่ 28 ได้ทำเรื่องยกเลิกให้แล้ว และภายในวันนั้นดิฉันได้โทรสอบถามพนักงานอีกคนว่าทำเรื่องยกเลิกยัง พนักงานอีกคนก็บอกว่าได้ทำเรื่องยกเลิกเรียบร้อยแล้ว
แล้ว SMS วันนี้คืออะไรคะ!!! ตอบ!!!
ก่อนอื่นต้องขออภัย call center เป็นอย่างสูงที่ต้องวีนใส่ค่ะ แต่หมดความอดทนแล้ว!! ทำเรื่องยกเลิกไปแต่มี sms ส่งมานี่แปลว่าอะไรคะ ระบบไม่เสถียร แล้วที่บอกว่าทำเรื่องยกเลิกแล้ว พอสอบถามไปบอกว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการ นี่แปลว่าอะไรคะ คุณโกหกลูกค้าว่าเรียบร้อยแล้วเหรอคะ!!!
แล้วถ้าต้องใช้เวลาในการดำเนินการ 3 วันนี่น้อยไปสำหรับคุณ แต่คุณให้ลูกค้ามีโอกาสตัดสินใจเพียงแค่วันเดียวว่าจะย้ายไม่ย้าย (ไม่ก็บังคับย้ายอัตโนมัติเลย)
ยุติธรรมแล้วเหรอคะ DTAC ตอบมาค่ะ!!
ตอนนี้ต้องการคำชี้แจงจาก DTAC นะคะ ให้เวลาถึงเที่ยงคืน ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้รับคำตอบ หรือมีการย้ายไป TriNet พรุ่งนี้เที่ยงดิฉันจะไปทำการยกเลิกเบอร์ Aircard นี้เสีย!! แล้วคงจะเตรียมทำเรื่องย้ายค่ายเร็ว ๆ นี้ค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ DTAC คุณทำลูกค้าที่เชื่อมั่นในตัวคุณหมดใจได้ภายใน 3 วัน เก่งมากค่ะ : D
อ่อ เหตุผลไม่ต้องมาอ้างเรื่องย้ายเครือข่ายบ้าอะไรของคุณนะคะ ตราบใดที่สัญญาณ TriNet ยังกากได้แบบนี้ แล้วถ้าใกล้หมดสัญญาสัมปทานระหว่าง DTAC กับ กสท.จริง ดิฉันคงเลือกจะย้ายไปค่ายอื่นแทนแล้วค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้เก่า DTAC คะ วันนั้นคุณบอกแคนเซิลเรื่อง TriNet แล้ว แล้วsmsนี่คืออะไรคะ!!!
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ของดิฉัน http://pantip.com/topic/32120253 ที่ตั้งไว้ตอนเที่ยงคืนของคืนวันที่ 29 พฤษภาคม 2557
เมื่อครู่ดิฉันเปิดใช้ Aircard แล้วก็ต้องพบกับ sms ของคุณที่ส่งมาตอนเที่ยงของวันนี้ค่ะ
นี่แปลว่าอะไรคะ!!!!
ก่อนหน้านั้นดิฉันได้แจ้งพนักงานให้ทำรายการยกเลิก ซึ่งพนักงานในคืนวันที่ 28 ได้ทำเรื่องยกเลิกให้แล้ว และภายในวันนั้นดิฉันได้โทรสอบถามพนักงานอีกคนว่าทำเรื่องยกเลิกยัง พนักงานอีกคนก็บอกว่าได้ทำเรื่องยกเลิกเรียบร้อยแล้ว
แล้ว SMS วันนี้คืออะไรคะ!!! ตอบ!!!
ก่อนอื่นต้องขออภัย call center เป็นอย่างสูงที่ต้องวีนใส่ค่ะ แต่หมดความอดทนแล้ว!! ทำเรื่องยกเลิกไปแต่มี sms ส่งมานี่แปลว่าอะไรคะ ระบบไม่เสถียร แล้วที่บอกว่าทำเรื่องยกเลิกแล้ว พอสอบถามไปบอกว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการ นี่แปลว่าอะไรคะ คุณโกหกลูกค้าว่าเรียบร้อยแล้วเหรอคะ!!!
แล้วถ้าต้องใช้เวลาในการดำเนินการ 3 วันนี่น้อยไปสำหรับคุณ แต่คุณให้ลูกค้ามีโอกาสตัดสินใจเพียงแค่วันเดียวว่าจะย้ายไม่ย้าย (ไม่ก็บังคับย้ายอัตโนมัติเลย)
ยุติธรรมแล้วเหรอคะ DTAC ตอบมาค่ะ!!
ตอนนี้ต้องการคำชี้แจงจาก DTAC นะคะ ให้เวลาถึงเที่ยงคืน ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้รับคำตอบ หรือมีการย้ายไป TriNet พรุ่งนี้เที่ยงดิฉันจะไปทำการยกเลิกเบอร์ Aircard นี้เสีย!! แล้วคงจะเตรียมทำเรื่องย้ายค่ายเร็ว ๆ นี้ค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ DTAC คุณทำลูกค้าที่เชื่อมั่นในตัวคุณหมดใจได้ภายใน 3 วัน เก่งมากค่ะ : D
อ่อ เหตุผลไม่ต้องมาอ้างเรื่องย้ายเครือข่ายบ้าอะไรของคุณนะคะ ตราบใดที่สัญญาณ TriNet ยังกากได้แบบนี้ แล้วถ้าใกล้หมดสัญญาสัมปทานระหว่าง DTAC กับ กสท.จริง ดิฉันคงเลือกจะย้ายไปค่ายอื่นแทนแล้วค่ะ