ถ้าสลิปบัตรเครดิตมาช้า รอบบิลต่อมาโดนค่าดอกเบี้ย แบงค์ไม่รับผิดชอบทำไงได้บ้างครับ

ตอนนี้กำลังคิดว่าธนาคารกำลังเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราๆอยู่ครับ สืบเนื่องจากเดือน มี.ค.57 ที่ผ่านมาผมไม่ได้รับสลิปรายการที่ต้องชำระบัตรเครดิตจากธนาคารอย่างที่ควรจะเป็น และใกล้ครบกำหนดวันชำระใกล้เข้ามา ผมร้อนใจมากเพราะไม่อยากจะชำระเงินล่าช้า กลัวเสียดอกเบี้ย บัตรใบนี้ปกติแล้วผมใช้เติมน้ำมันเดือนนึงประมาณ 200,000 บาทอย่างเดียว แต่ปัญหาที่ผมต้องรอสลิปคือ ผมต้องเอาสลิปเบิกเงินจากบริษัท ถ้าสลิปไม่มาผมก็เอาไปยื่นเบิกไม่ได้ ระบบบัญชีบริษัทค่อนข้างจะเข้มงวด ผมจึงได้ทำการติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ของธนาคาร เพื่อขอสลิปแต่ก็ยังไม่ได้ทั้งช่องทาง fax หรือ เมลล์ จนสุดท้ายกว่าจะได้ผมเลยชำระล่าช้าไปประมาณ 2-3 วัน ก็คิดว่าเรื่องคงจบเพราะมีการโทรเข้าไปขอสลิปจากธนาคารไม่น่าจะมีอะไรน่าจะมีเรคคอร์ดในระบบ

           1 เดือน ต่อมาเวลาเดิม เดือน เม.ษ.57 เดือนนี้สลิปมาตรงทั้ง 2 ทางคือทางไปรษณีย์ และเมลล์ ในวันเดียวกัน ปรากฎว่ามีค่าดอกเบี้อย และค่าอะไรอีกสัก 2 อย่าง รวมแล้วเกือบ 4000 บาท ผมจึงได้โทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารอีกครั้ง ถึงเรื่องดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น โดยย้อนไปว่าผมไม่ได้รับสลิปจากทางธนาคาร มันเป็นความผิดผมใช่หรือไม่ ผู้ใช้บัตรต้องรับภาระดอกเบี้ยเหรอ ถ้าอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ทุกเดือนผมต้องจ่ายทุกเดือนใช่หรือไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบจากทางเจ้าหน้าที่ โดยได้แค่แจ้งว่ารับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับ แล้วเงียบ อีกไม่กี่วันก็ถึงเวลาจ่ายรอบใหม่แล้ว ใครมีวิธีแนะนำยังไงบ้างครับ นี่ไม่ใช่รอบแรก รอบที่ 2 แล้วครับ จะเลิกใช้ก็เสียดายแต้มสะสม แต่เซ็งกับการเอาเปรียบแบบนี้จริงๆ ใครเคยโดนแบบนี้บ้างมาแชร์กันนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่