ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนว่าตนเองเป็น ล/ค ของมารีฟรานซ์ มานานมากเพราะพอใจในทรีทเมนต์และพนักงานที่มีความเป็นกันเองกับ ล/ค จนเกิดการซื้อซ้ำหลายครั้ง รวมถึงชวนเพื่อนและญาติหลายคนมาใช้บริการที่นี่ด้วย แต่สาเหตุที่ต้องมาโพส เนื่องจากรู้สึกเหมือนบริษัททอดทิ้งล/ค
เรื่องของเรื่องคือมารีฟรานซ์ที่เซ็ลทรัลภูเก็ตถูกยุบมาอยู่รวมกับสเวนสัน สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ
1. จำนวนห้องทรีทเมนต์จากที่มีหลายห้องกลายเป็นเหลือห้องเดียว
2.พนักงานนวดคนเดียว
3.เครื่องมือต่างๆที่ใช้ในการทำทรีทเมนต์ ก็เหลือเพียงไม่กี่เครื่อง
4.นัดเวลาทำยากมากเพราะ demand มากกว่า supply (แล้วทีนี้ที่เราจ่ายเงินไปหล่ะหมายความว่าไง ) ตอนแรกที่ทราบก็กังวลใจมากเพราะเงินที่ซื้อไม่ใช่แค่ร้อย สองร้อย และตนเองก็ยังมีคอร์สเหลืออีกมาก เมื่อไปสอบถามที่หน้าเคาน์เตอร์พนักงานแจ้งว่าเครื่องทรีทเมนต์บางตัวไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นตัวที่มี แต่บริษัทให้เปลี่ยนยังไงทราบมั้ยคะ สมมุติ เราซื้อทรีทเมนต์ที่เป็นเครื่องที่เราต้องการ 50,000 ได้ 20 ครั้ง พอจะนำมาเปลี่ยนเป็นตัวที่มี พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเรื่องให้ส่วนกลางอนุมัติซึ่งจะไม่ได้จำนวนครั้งเท่าเดิม เพราะราคาที่เราซื้อเป็นราคา promotion ถ้าเอามาเปลี่ยนกับเครื่องที่มีจะคิดราคาเต็ม จาก 20 ครั้งจะเหลือเพียง 3-4 ครั้ง ( ถามว่าถ้าเป็นคุณจะยอมมั้ย เราไม่ได้ทำไรผิด แล้วตอนที่ซื้อเราก็ยอมจ่ายเพราะอยากได้ทรีทเมนต์ที่เราต้องการ สมมติถ้าคุณไปซื้อรถเบนซ์ที่จัด promotionจาก 3 ล้าน เหลือคันละ 5 แสน พอคุณตัดสินใจเอาเงินเก็บที่มีจ่ายไปเพื่อให้ได้ของที่คุ้มค่า แต่พอจ่ายเงินเสร็จ ในระหว่างรอรถ 2 เดือน อยู่ๆ บริษัทมาบอกว่าขอโทษด้วยรถเบนซ์ ที่สั่งไม่นำเข้ามาขายในจังหวัดที่คุณอยู่ ขอชดเชยเป็นรถยี่ห้ออื่นมูลค่า 5 แสน คุณจะรู้สึกยังไง) บริษัททำแบบนี้ก็เท่ากับเป็นการบีบให้ล/ค ทำตามเงื่อนไขที่แสนจะเอาเปรียบ จากทรีทเมนต์ที่มีหลายขั้นตอน ก็ให้ทางเลือกสุดโหดลดจำนวนจนแทบจะเป็นลม หรือไม่ก็ให้แลกเป็นเซรั่มแทน.... แล้วเราจะซื้อคอร์สเพื่อ.... ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องและทรีทเมนต์ที่มีก็ไม่พอกับจำนวนล/ค บางเครื่องเสียจะเป็นปีแล้วยังไม่ซ่อม ....
ด้วยความที่เป็นคนอะไรก็ได้ ช่วงแรกต้องตัดใจยอมเอาทรีทเมนต์มาแลกเป็นเซรั่ม ซึ่งตอนนี้ยังตั้งกองอยู่ที่บ้าน
ก่อนหน้านี่ ได้ไปโพสใน Face book ของ Marie france bodyline thailand พอมีผู้ที่ชะตากรรมเดียวกันเข้าไป like หรือ comment แทนที่บริษัทจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ กลับเงียบและลบโพสทิ้ง ... มันหมายความว่าไงค่ะ
ขอความกรุณาช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน่อยนะคะ ว่าจะดูแลกลุ่มล/ค ที่ภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงที่มาซื้อคอร์สของบริษัทคุณยังไงบ้าง ...
ปล. มาถึงตอนนี้ความรู้สึกดีกับบริษัทได้หายไปหมดตั้งแต่โดนลบโพส ขาดคนตามเรื่อง อยากจะขอคืนคอร์สที่มีทั้งหมดเป็นราคาตามที่ได้ซื้อไป
ขอความกรุณาแจ้งกลับมาด้วยนะคะ
เบอร์ติดต่อ 0937405556 ขอบคุณค่ะ
ในฐานะผู้บริโภคเราเรียกร้องอะไรจากสถาบันเสริมความงามได้บ้างค่ะ
เรื่องของเรื่องคือมารีฟรานซ์ที่เซ็ลทรัลภูเก็ตถูกยุบมาอยู่รวมกับสเวนสัน สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ
1. จำนวนห้องทรีทเมนต์จากที่มีหลายห้องกลายเป็นเหลือห้องเดียว
2.พนักงานนวดคนเดียว
3.เครื่องมือต่างๆที่ใช้ในการทำทรีทเมนต์ ก็เหลือเพียงไม่กี่เครื่อง
4.นัดเวลาทำยากมากเพราะ demand มากกว่า supply (แล้วทีนี้ที่เราจ่ายเงินไปหล่ะหมายความว่าไง ) ตอนแรกที่ทราบก็กังวลใจมากเพราะเงินที่ซื้อไม่ใช่แค่ร้อย สองร้อย และตนเองก็ยังมีคอร์สเหลืออีกมาก เมื่อไปสอบถามที่หน้าเคาน์เตอร์พนักงานแจ้งว่าเครื่องทรีทเมนต์บางตัวไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นตัวที่มี แต่บริษัทให้เปลี่ยนยังไงทราบมั้ยคะ สมมุติ เราซื้อทรีทเมนต์ที่เป็นเครื่องที่เราต้องการ 50,000 ได้ 20 ครั้ง พอจะนำมาเปลี่ยนเป็นตัวที่มี พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเรื่องให้ส่วนกลางอนุมัติซึ่งจะไม่ได้จำนวนครั้งเท่าเดิม เพราะราคาที่เราซื้อเป็นราคา promotion ถ้าเอามาเปลี่ยนกับเครื่องที่มีจะคิดราคาเต็ม จาก 20 ครั้งจะเหลือเพียง 3-4 ครั้ง ( ถามว่าถ้าเป็นคุณจะยอมมั้ย เราไม่ได้ทำไรผิด แล้วตอนที่ซื้อเราก็ยอมจ่ายเพราะอยากได้ทรีทเมนต์ที่เราต้องการ สมมติถ้าคุณไปซื้อรถเบนซ์ที่จัด promotionจาก 3 ล้าน เหลือคันละ 5 แสน พอคุณตัดสินใจเอาเงินเก็บที่มีจ่ายไปเพื่อให้ได้ของที่คุ้มค่า แต่พอจ่ายเงินเสร็จ ในระหว่างรอรถ 2 เดือน อยู่ๆ บริษัทมาบอกว่าขอโทษด้วยรถเบนซ์ ที่สั่งไม่นำเข้ามาขายในจังหวัดที่คุณอยู่ ขอชดเชยเป็นรถยี่ห้ออื่นมูลค่า 5 แสน คุณจะรู้สึกยังไง) บริษัททำแบบนี้ก็เท่ากับเป็นการบีบให้ล/ค ทำตามเงื่อนไขที่แสนจะเอาเปรียบ จากทรีทเมนต์ที่มีหลายขั้นตอน ก็ให้ทางเลือกสุดโหดลดจำนวนจนแทบจะเป็นลม หรือไม่ก็ให้แลกเป็นเซรั่มแทน.... แล้วเราจะซื้อคอร์สเพื่อ.... ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องและทรีทเมนต์ที่มีก็ไม่พอกับจำนวนล/ค บางเครื่องเสียจะเป็นปีแล้วยังไม่ซ่อม ....
ด้วยความที่เป็นคนอะไรก็ได้ ช่วงแรกต้องตัดใจยอมเอาทรีทเมนต์มาแลกเป็นเซรั่ม ซึ่งตอนนี้ยังตั้งกองอยู่ที่บ้าน
ก่อนหน้านี่ ได้ไปโพสใน Face book ของ Marie france bodyline thailand พอมีผู้ที่ชะตากรรมเดียวกันเข้าไป like หรือ comment แทนที่บริษัทจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ กลับเงียบและลบโพสทิ้ง ... มันหมายความว่าไงค่ะ
ขอความกรุณาช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน่อยนะคะ ว่าจะดูแลกลุ่มล/ค ที่ภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงที่มาซื้อคอร์สของบริษัทคุณยังไงบ้าง ...
ปล. มาถึงตอนนี้ความรู้สึกดีกับบริษัทได้หายไปหมดตั้งแต่โดนลบโพส ขาดคนตามเรื่อง อยากจะขอคืนคอร์สที่มีทั้งหมดเป็นราคาตามที่ได้ซื้อไป
ขอความกรุณาแจ้งกลับมาด้วยนะคะ
เบอร์ติดต่อ 0937405556 ขอบคุณค่ะ