เจอแบบนี้เข้าข่ายคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหม!!

คือว่า เรากับเพื่อนๆ สั่งซื้อโทรศัพท์ AIS LAVA4.5 มาทั้งหมด 8 เครื่อง มันใช้ไม่ได้ ซะ7 เครื่อง
และอีกกลุ่มอยู่ ชลบุรี ซื้อ 12 พัง 11 อาการเดียวกัน คือ จอดับ เปิดไม่ได้ พูดง่ายๆ คือ มันไม่มีคุณภาพอ่ะ
ของไม่ดี เอามาหลอกขายหรือปล่าว จากประสพการณ์ ตรง เลยค่ะ พอแกะกล่องมา เปิดไม่ได้ แทบทุกเครื่องแบบนี้
เอาไปเคลมที่ช๊อป ก็ต้องรอคิวหลาย ชม. พอเอาไปแล้วเรื่องก็เงียบ บอกให้รอๆๆๆๆๆ
เราเสียเวลา  และเสียเงินไปแล้ว ไม่ได้ของ มันเป็นการเอาเปรียบกันไหม และที่สำคัญ เราซื้อทางช๊อปออนไลน์
เขาหักเงินคนทำรายการคนเดียวไปก่อน และคิดว่าได้ของแล้วจะเก็บกับเพื่อนๆ ที่ฝากซื้อ  แต่พอรับของแล้วเป็นของ
ไม่ดีไม่มีคุณภาพ แบบนี้ ใครอยากจะได้ของบ้าง บางคนก็ทำเฉยไม่จ่ายเงินซะงั้น บอกรอดูก่อน เสียเพื่อนกันเลย
แล้วถ้าเอารุ่นเดิม ที่ห่วยแตกมาเคลมให้ อีก มันก็พังอีก ทางAIS จะรับผิดชอบยังไง
เคยลงในกระทู้3G/ โทรศัพท์เคลื่อนที่  เรื่องนี้ ก็ได้คำตอบเดิม คือ รอๆๆๆๆๆ ส่งเรื่องไปแล้ว
แบบนี้ เราเป็นผู้บริโภคเสียเงิน ซื้อของที่ไม่ดีไม่มีคุณภาพแบบนี้ จะทำยังไงได้ค่ะ  มีหลักฐานตรวจสอบได้ค่ะซื้อจริงโดนจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่