หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน AIS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Serenade
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม
หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Mail โดนแฮคควรทำอะไรบ้างครับ
เรื่องมีอยู่ว่า มีจดหมายเข้ามาใน email ว่าตัว hotmail โดนเปลี่ยนเมลสำรอง พอเข้าไปเช็คตัว hotmail ดังกล่าว เมลก็ถูกเปลี่ยนเป็นภาษาจีน แล้วมีข้อความที่ใช้เมลเขียนดราฟทิ้งไว้ปักธงแดง เหมือนในภาพ เนื้อหาช
สมาชิกหมายเลข 8947523
ว้ายย ควีนบีมตอบกลับแซ่บ คอมเม้นชาวเวียดนาม ทำให้ทัวร์เวียดกำลังลง
ปกป้องควีนใน IG กันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5869626
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
ใครติดต่อฝ่ายสินไหมชับบ์สามัคคีได้บ้าง พิจารณาเคลมช้าไหม
ใครเจอฝ่ายสินไหมชับบ์สามัคคีพิจารณาเคลมนานมาก หรือใครได้แล้วใช้เวลากี่วัน ติดต่อได้แต่Call center ให้รอๆๆๆๆๆๆๆๆฝ่ายสินไหม คุยตรงไม่ได้ ทำมานานไม่เคยเคลม เสียดายเงินที่จ่ายเบี้ยไปจุงง
สมาชิกหมายเลข 5760928
โดน บล็อก แอป SCB EASY ถาวร โดยแจ้งสาเหตุ ที่เรารู้สึกไม่เคลียร์ในคำตอบ
ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ การโดนแอป SCB EASY บล็อก บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือนเข้า-ออก และใช้ในชีวิตประจำวันในการชำระค่าสินค้า บัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ สแกนจ่าย ทั่วไปเลย ประมาณเดือนที่แล้ว เช้ามาจะทำการสแ
สมาชิกหมายเลข 8996931
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ11นาที กับคำถามเดียว
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ12นาที กับคำถามเดียว เป็นองค์กรที่ด้อยประสิทธิภาพมาก หัวหน้าที่ดูแลลูกค้าไม่ได้ก็ควรลาออก
ตามความคิด
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ
พอดีนัดติดต่อเปลี่ยนจุดติดตั้งแล้ว เลือกแพคเกจแล้ว ที่สาขา แต่อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่น รบกวนaisติดต่อกลับได้ไหมคะ call centerติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1578088
ลูกค้าปัจจุบันของทรูไฟเบอร์ รู้สึกจ่ายแพงกว่าลูกค้าใหม่ไหม ?
เป็นลูกค้าของทรู ทั้งเนตบ้านและซิมมือถือมานานมาก แต่ทำไมรู้สึกว่าจ่ายแพงกว่าติดตั้งใหม่ ติดต่อ call center ก็ยาก หรือต้องไปติดต่อที่ช๊อปอย่างเดียวเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 6093488
AIS SIM To Fly ซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้
พอดีจะไปมาเก๊า เพิ่งซื้อซิมทูฟลายของ AIS มาแล้วใช้กับ มือถือไม่ได้ เสียตังฟรี เลย โทรไป Call center ก็เจอแต่AI
สมาชิกหมายเลข 1710890
ต้องการร้องเรียนกับผู้บริหาร ของลาซาด้าจะติดต่อได้ยังไง
เนื่องจากลูกค้าต้องการร้องเรียน ปัญหาที่ลูกค้าได้รับผลกระทบจากพนักงาน Call Center หมายเลข 02-018-0000 กับพนักงานแชทของลาซาด้ากับพนักงานช่องทางอีเมล์ทั้ง 3 ช่องทางนี้ลูกค้าติดต่อเข้าไปไม่ได้รับความช่วย
สมาชิกหมายเลข 6601235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน AIS
หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ