หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน AIS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Serenade
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม
หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Mail โดนแฮคควรทำอะไรบ้างครับ
เรื่องมีอยู่ว่า มีจดหมายเข้ามาใน email ว่าตัว hotmail โดนเปลี่ยนเมลสำรอง พอเข้าไปเช็คตัว hotmail ดังกล่าว เมลก็ถูกเปลี่ยนเป็นภาษาจีน แล้วมีข้อความที่ใช้เมลเขียนดราฟทิ้งไว้ปักธงแดง เหมือนในภาพ เนื้อหาช
สมาชิกหมายเลข 8947523
ฉันจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ดีแทคได้อย่างไร
อยากสอบถามว่าจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Dtac ได้อย่างไรคะ โทร6รอบ รอสายรอบละ15นาที ยังไม่มีคนรับ สงสัยต้องเปลี่ยนค่ายจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8991260
ว้ายย ควีนบีมตอบกลับแซ่บ คอมเม้นชาวเวียดนาม ทำให้ทัวร์เวียดกำลังลง
ปกป้องควีนใน IG กันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5869626
ติดต่อ AIS ไม่ได้ ส่งเรื่องให้บอทอย่างเดียว
เราต้องการติดต่อปัญหาเน็ตบ้านเพื่อคุยกับพนักงานที่เป็นคนตอบ แต่ระบบส่งเรื่องให้อุ่นใจดูแลอย่างเดียว ซึ่งอุ่นใจแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย ไม่แน่ใจว่าระบบแก้ปัญหาของ AIS แย่ขนาดที่แม้กระทั่งคนตอบคำถามหรือเมน
สมาชิกหมายเลข 8979641
ติดต่อ Ais call center ยากมากรอสายเป็นชั่วโมง
ต้องการติดต่อ Ais call center อยากติดต่อพนักงานยากๆ มาก ๆ รอสายเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9027387
ติดต่อ call center AIS อย่างไร ไม่มีคนรับสาย
มีปัญหาเน็ตอืด ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงินรายเดือนไป ติดต่อพนักงาน call center AIS ก็ไม่ได้เลย เป็นระบอัตโนมัติกดฟังไปเรื่อยๆสุดท้ายระบบให้ซื้อเน็ตเพิ่มเฉย หากินแบบนี้เนอะ
สมาชิกหมายเลข 871186
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
Call Center ทูร ติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรโคตรเปลืองตางค์
Call Center ทูร ติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรโคตรเปลืองตางค์
สมาชิกหมายเลข 4558551
AIS call center ติดต่อยากมาก เข้าถึงส่วน Business ไม่ได้เลย
ตอนนี้ติดต่อทางเบอร์คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่ได้เลยครับ ติดต่อยากมาก สายไม่ว่างเลย ต้องการติดต่อฝ่ายการตลาดเพื่อเสนอ Privilage กับแคมเปญของทางบริษัท ให้ลูกค้า AIS รบกวน cc. ดำเนินการให้หน่อยครับ ขอช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 9025966
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย จะคุยเรื่องต่อโปรโมชั่น ไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริง ๆ สักที ระบบแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3206211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน AIS
หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ