AIS จะรับผิดชอบเหตุการณืนี้ยังไงคะ??

กระทู้คำถาม
คือเราเพิ่งเคยใช้บริการของ AIS ONLINE STORE ค่ะ ได้ทำการโทรศัพท์มือถือ Nokia Lumia 625 (Yellow) 1 เครื่อง ที่สั่งซื้อเพราะโปรโมชั่นยั่วยวนใจราคาถูกพร้อมของแถม5555+ เมื่อวันที่ 4/4/57 เวลา 14.11 น.โดยชำระผ่านบัตรเครดิตค่ะ มีการตัดยอดในทันที พร้อมมีอีเมลล์แจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อ    
วันที่สั่งซื้อ 04-04-2014 14:11:29
เลขที่รายการสั่งซื้อ WS1404109293
วิธีการชำระเงิน : ชำระผ่านบัตรเครดิต
วิธีการจัดส่งสินค้า : จัดส่งทางไปรษณีย์

โทรศัพท์มีSMS แจ้งเตือนการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย หลังจากการสั่งซื้อ เราก็คิดว่าเหมือนการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทั่วไป คงมีการแจ้งสถานะการจัดส่งให้ทราบ แต่พอ 2 วันต่อมาซึ่งเป็นวันจันทร์ของยังไม่มาถึง จึงได้เข้าไปทำรายการดูสถานะการจัดส่งสินค้า ซึ่งก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จึงเข้ามาอ่านใน PANTIP จึงทำให้ทราบว่า ต้องใช้เวลา 3-5 วันทำการปกติ และไม่มีการอัพเดทสถานะการจัดส่ง และไม่มีการแจ้งTRACKING No. ให้ทราบ เพราะทางAISระบุการจัดส่งของ ว่าจัดส่งทางไปรษณีย์ แต่พอมาหาอ่านจากเพื่อนสมาชิกในนี้ทำให้รู้ว่า จัดส่งโดยบริษัท ตอนแรกก็ร้อนใจเหมือนเพื่อนสมาชิกกลัวจะไม่ได้ของแถมแต่ ณ จุดนี้ กลัวจะไม่ได้ของมากกว่า
เกริ่นมาตั้งนาน คือหลังจากสั่งซื้อ ก็ตามอ่านในนี้มาตลอดว่ามีใครได้รับของกันแล้วบ้าง ได้ของแถมกันรึยัง ก็ยังใจเย็นคิดว่าเดี๋ยวเราก็ได้ จนล่วงเลยมาจนถึงวันนี้ เพิ่งรู้สึกตัวว่ามันนานเกินไป จึงโทรไปสอบถามทาง CC ทางCC ก็ได้ตามเรื่องให้ และตนเองก็ได้เข้ามาเช็คสถานะในเว็บ สถานะของเรากลายเป็นยกเลิก งงเลยค่ะ ยกเลิกไปตั้งแต่เมื่อไรยังไง ทางCC ก็ตอบไม่ได้ค่ะ บอกว่าโปรหมดแล้วต้องทำการสั่งซื้อเข้ามาใหม่ในราคาปกติ ระบบมันยกเลิกไปได้ยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน เช็คได้แค่ว่ายกเลิก แล้วก็บอกว่าอาจเพราะคุณทำรายการไม่ถูกต้องระบบจึงยกเลิก ทางAIS อยากขายยังไงก็ไม่ผิดที่AISอยู่แล้ว ผิดที่คุณรึป่าว คือเราเคยซื้อของออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตมาเยอะนะคะ ทุกครั้งที่สั่งซื้อของเมื่อรายการเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็จะมีอีเมลล์คอนเฟิร์มสถานะการส่ง
การได้รับสินค้า แต่อันนี้ส่งทุกอย่างมาพร้อมแต่ไม่มีสินค้า หมายความว่าไงคะ ถ้าเราทำอะไรผิดพลาดไปขั้นตอนนึง มันจะหักเงินจากบัตรเครดิต พร้อมมีอีเมลล์คอนเฟิร์มได้ไงคะ คุณ CC กวิน กรุณาอย่าปัดความรับผิดชอบนะคะ คือมึนเลย งงเลยค่ะ ถูกยัดความผิดให้ว่าทำรายการไม่สำเร็จ การทำรายการผ่านบัตรเครดิตมันต้องเสร็จสิ้น ณ ตอนนั้นเลยนะคะ ไม่งั้นถ้ายังไม่เสร็จสิ้นคุณจะส่งอีเมล์คอนเฟิร์มมาทำไรคะ  ไม่ใช่เราทำรายการแล้วรอไปจ่ายเคาท์เตอร์เซอร์วิส หรือรอไปชำระผ่านทางธนาคารนะคะ  อยากถามเพื่อนๆว่าเราควรทำยังไงเมื่อ AIS ปัดการรับผิดชอบไปแบบนี้ เราสั่งซื้อเพื่อจะนำไปให้แม่เราใช้ เพราะเครื่องของแม่เก่ามาแล้ว ท่านอยากได้แบบ ทัชสกรีน จอใหญ่ๆ บอกท่านไว้แล้วไม่รู้จะทำยังไง เราเสียความรูสึกมาก ต้องการให้ AIS ออกมารับผิดชอบในเรื่องนี้ค่ะ ถ้าเราพิมพ์ประโยคไม่สละสลวยเราขอโทษด้วยนะคะ เราเพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ  เพราะสอบถามทางCCไปก็ไม่สามารถจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ ยิ่งพูดคุยยิ่งเริ่มใช้คำพูดเหวี่ยงลูกค้า ประมาณว่าแค่นี้เธอไม่เข้าใจหรอ จะอะไรนักหนา ฉันก็ตอบได้เท่านี้ มากกว่านี้ไม่รู้  บอกเลยค่ะไม่เข้าใจ ไม่พอใจมากกกกกก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่