DTAC ครับ ทำไม e-service มันทำอะไรได้น้อยลงครับ ?

กระทู้คำถาม
หลายท่านที่ใช้บริการ e-service ของ DTAC คงพอทราบว่าเมื่อราวๆช่วงปลายปีที่แล้ว  DTAC ได้มีการปรับปรุงระบบ e-service ที่ใช้จัดการข้อมูลส่วนตัวต่างๆของผู้ใช้บริการผ่านทาง webpage

ซึ่ง  จากการใช้งาน  หน้าตา  เหมือนจะดีขึ้น  แต่ในภาพรวมๆ  การใช้งานแย่ลง  และมีปัญหาหลายจุด  อยากฝากให้พิจารณาปรับปรุง  และเปรียบเทียบกับของเก่าดูด้วยครับ


เมื่อประมาณหลายเดือนก่อน  เคยได้แจ้งเรื่องการแก้ไขหมายเลขคนพิเศษไป  ว่าผมเห็นเพียง 4 เลขหมาย  จากทั้งหมด 5 เลขหมาย  และได้รับการแก้ไขแล้ว (อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับ DTAC เพราะโปรฯที่ผมใช้อยู่ได้สาปสูญไปนานมากแล้ว  จึงมีการตั้งค่าแปลกๆโผล่มา)


มาวันนี้  จะเข้าไปแก้ไขหมายเลขในบริการ Call Screening ( *7143 ) ซึ่งเมื่อก่อนเคยแก้ไขได้อย่างสะดวกสบาย (แม้จะมีงงๆบ้าง)  ปัจจุบัน  กลับโดนตัดออกไปจากบริการ e-service ซะยังงั้น  กลายเป็นต้องโทรเข้า *7143 แล้วรอระบบตอบรับอัตโนมัติเพื่อทำรายการแทน  ซึ่งช้าและเสียเวลามากๆ


จึงอยากจะรบกวนพิจารณาช่วยนำบริการหลายๆอย่างที่เคยมีอยู่ใน e-service เก่ากลับมาด้วยครับ


จากความเห็นผมตอนนี้  มันไม่ได้มีอะไรที่ดีและสะดวกกว่าเก่าเลยนะ  อย่าง password ก็ต้องมาตั้งใหม่ให้ยาวขึ้น  และทำให้สับสน  เพราะของเก่าใช้มาหลายปีแล้วก็โดนบังคับให้เปลี่ยน (ของเก่าก็บังคับแค่ 4 หลักก็ต้องมานั่งจำเพิ่มอยู่แล้ว) , การตั้งค่าต่างๆก็ทำได้ไม่ครอบคลุมเหมือนของเก่า  บอกตรงๆว่าไม่ได้แฮปปี้เลยครับ  นานๆจะต้องเปิด login ที  พอเข้าใช้ทีไรหงุดหงิดทุกที  ของเก่ามันเคยทำโน่นทำนี่ได้อยู่ดีๆ  ทำไมของใหม่มันทำไม่ได้ล่ะนี่   -*-



รบกวนพิจารณาปรับปรุงด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่