ใช้บริการ *7143 ไม่ได้รับความสะดวกเลยค่ะ วันนี้อยากจะเปลี่ยนแปงการทำรายการ จากเลือกไม่รับสาย มาเป็น เลือกรับสาย ก็ทำทางระบบอัตโนมัติ เลือกรับสายได้ 20 เลขหมาย ใส่ไปแค่ 12 เลข ทำรายการไปตั้งนาน ระบบบอกให้ติดต่อ 1678 แล้วจะมานั่งจิ่มเลขให้เสียเวลาทำไมค่ะ ที่ไม่โทร 1678 เหตุผลเพราะ กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่ก็นานแสน ฟังเพลงโน่น นี่ นั่น จนเบื่อเลยค่ะ และมองไม่เห็นอีกว่า จะช่วงเวลาไหนบ้างที่ให้เลือกบ้าง
กดฟัง *7143 ก็ไม่มีช้อยให้เลือกอีก เช่นอยากจะเลือกเวลาเลิกงานตอนเย็น หลัง 17.00 เป็นต้นไป ถึง 08.00 น. และวันหยุดเสาร์อาทิตย์ควบกัน 2 ช่วงเวลาแบบนี้ได้ใหมค่ะ
อยากแนะนำให้เปิดบริการคอลสกรีนนิ่งผ่าน E-service กับผู้สมัครใช้บริการนี้ค่ะ กำหนดรหัสเฉพาะมาให้ก็ได้ค่ะ เพราะว่าเบอร์ที่จะรับสายหรือไม่รับสาย กับช่วงเวลามีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่ได้คิดว่าจะรับหรือไม่รับถาวรค่ะ
ถ้าคิดว่าที่ผ่านมา ทำให้ดีแทคสูญเสียรายได้ เพราะฟรี ก็ควรจะเปิดให้เฉพาะผู้ที่เสียค่าบริการได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงข้อมูลหมายเลขได้ตลอดบ้างนะคะ
เพราะจากบริการอัตโนมัติ ที่สร้างคือ*7143 บริการได้ไม่มีประสิทธิภาพค่ะ เสียเวลาทำรายการแล้วบอกให้ติดต่อ 1678 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็นานเหลือเกินกว่าจะได้สนทนาด้วย ค่ะ บางทีสายเข้าบ้าง ติดต่อธุระอย่างอื่นบ้าง เสียเวลาค่ะ
ไม่ได้รับความสะดวกจากบริการ คอลสรีนนิ่งค่ะ (บริการเลือกรับและไม่รับสาย)ผ่าน *7143 ค่ะ (ผ่านระบบอัตโนมัติ)
กดฟัง *7143 ก็ไม่มีช้อยให้เลือกอีก เช่นอยากจะเลือกเวลาเลิกงานตอนเย็น หลัง 17.00 เป็นต้นไป ถึง 08.00 น. และวันหยุดเสาร์อาทิตย์ควบกัน 2 ช่วงเวลาแบบนี้ได้ใหมค่ะ
อยากแนะนำให้เปิดบริการคอลสกรีนนิ่งผ่าน E-service กับผู้สมัครใช้บริการนี้ค่ะ กำหนดรหัสเฉพาะมาให้ก็ได้ค่ะ เพราะว่าเบอร์ที่จะรับสายหรือไม่รับสาย กับช่วงเวลามีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่ได้คิดว่าจะรับหรือไม่รับถาวรค่ะ
ถ้าคิดว่าที่ผ่านมา ทำให้ดีแทคสูญเสียรายได้ เพราะฟรี ก็ควรจะเปิดให้เฉพาะผู้ที่เสียค่าบริการได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงข้อมูลหมายเลขได้ตลอดบ้างนะคะ
เพราะจากบริการอัตโนมัติ ที่สร้างคือ*7143 บริการได้ไม่มีประสิทธิภาพค่ะ เสียเวลาทำรายการแล้วบอกให้ติดต่อ 1678 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็นานเหลือเกินกว่าจะได้สนทนาด้วย ค่ะ บางทีสายเข้าบ้าง ติดต่อธุระอย่างอื่นบ้าง เสียเวลาค่ะ