ไม่ได้รับความสะดวกจากบริการ คอลสรีนนิ่งค่ะ (บริการเลือกรับและไม่รับสาย)ผ่าน *7143 ค่ะ (ผ่านระบบอัตโนมัติ)

กระทู้คำถาม
ใช้บริการ *7143  ไม่ได้รับความสะดวกเลยค่ะ  วันนี้อยากจะเปลี่ยนแปงการทำรายการ จากเลือกไม่รับสาย มาเป็น เลือกรับสาย ก็ทำทางระบบอัตโนมัติ  เลือกรับสายได้ 20 เลขหมาย ใส่ไปแค่ 12 เลข ทำรายการไปตั้งนาน ระบบบอกให้ติดต่อ 1678  แล้วจะมานั่งจิ่มเลขให้เสียเวลาทำไมค่ะ   ที่ไม่โทร 1678  เหตุผลเพราะ กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่ก็นานแสน  ฟังเพลงโน่น นี่  นั่น จนเบื่อเลยค่ะ   และมองไม่เห็นอีกว่า จะช่วงเวลาไหนบ้างที่ให้เลือกบ้าง
  กดฟัง *7143  ก็ไม่มีช้อยให้เลือกอีก  เช่นอยากจะเลือกเวลาเลิกงานตอนเย็น หลัง 17.00 เป็นต้นไป ถึง 08.00 น.   และวันหยุดเสาร์อาทิตย์ควบกัน 2 ช่วงเวลาแบบนี้ได้ใหมค่ะ  
       อยากแนะนำให้เปิดบริการคอลสกรีนนิ่งผ่าน E-service  กับผู้สมัครใช้บริการนี้ค่ะ  กำหนดรหัสเฉพาะมาให้ก็ได้ค่ะ เพราะว่าเบอร์ที่จะรับสายหรือไม่รับสาย กับช่วงเวลามีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา  ไม่ได้คิดว่าจะรับหรือไม่รับถาวรค่ะ  
         ถ้าคิดว่าที่ผ่านมา ทำให้ดีแทคสูญเสียรายได้ เพราะฟรี ก็ควรจะเปิดให้เฉพาะผู้ที่เสียค่าบริการได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงข้อมูลหมายเลขได้ตลอดบ้างนะคะ
เพราะจากบริการอัตโนมัติ ที่สร้างคือ*7143  บริการได้ไม่มีประสิทธิภาพค่ะ  เสียเวลาทำรายการแล้วบอกให้ติดต่อ 1678     ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็นานเหลือเกินกว่าจะได้สนทนาด้วย   ค่ะ  บางทีสายเข้าบ้าง  ติดต่อธุระอย่างอื่นบ้าง   เสียเวลาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่