call center samsung คุณแนะนำได้แน่มาก อึ้ง....ไปเลย

กระทู้สนทนา
ขอเกริ่นก่อน เรื่องของเรื่องแฟนผมใช้ note 10.1 รุ่นเก่า แต่เจ้ากรรม อยู่ๆชาร์ทไฟไม่เข้าก็เลยเอาเครื่องไปเช็คที่ samsung service ที่เดอะมอลล์บางกะปิ สุดท้ายเช็คแล้ว สาย usb ที่เอาไว้ชาร์ทเสีย ก็เลยอยากจะได้ของแท้เลยจะสั่งที่นี่ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าต้อง7วันถึงจะได้ของ แต่ติดที่วันพุธที่จะถึงต้องไปญี่ปุ่นเลยไม่ทัน<ผมแนะนำแฟนให้เอาของใกล้เคียงใช้ไปก่อนแต่เธอบอกว่าไหนเสียเงินเอาของแท้เลยดีกว่า> เจ้าหน้าที่shopให้เบอร์ call ceter 02-689-3232 มาก็โทรไป เลยถามว่าช่วยเช็คให้หน่อยนะครับว่าที่ไหนมีของบ้างจะไปรับและซื้อเอง แต่ได้คำตอบไม่ทราบเหมือนกันว่า shop ไหนมีของ และได้แนะนำว่าให้ยืมของเพื่อนใช้ก่อน ตะลึงไปเลย<คิดในใจผมจะหาซื้อไม่ได้ขอคำแนะนำให้ไปยืมคนอื่น  อีกอย่างถ้ายืมเพื่อนแล้วเพื่อนผมจะเอาที่ไหนใช้ละ เออ > ขอบคุณ call center samsungมากที่ได้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี<ให้บอกไปยืมเพื่อน> ถ้าตอบได้แค่นี้ผมว่าอย่าแนะนำดีกว่านะครับแทนที่จะช่วยเช็คสาขาว่าสาขาไหนมีของบ้างยังดีกว่าเยอะ เพลียแทนคำตอบที่ได้รับ ขอระบายหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่