เริ่มจากเมื่อคืนผมโทรถามไปที่ call center dtac ว่าต้องการตัวโทรศัพท์ Samsung S20 Plus โดยใช่สิทธิ์ Blue Member เพราะเช็คหน้าเว็บแล้วไม่ขึ้นว่ามีของ
ในคืนวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ทางดีแทคก็โทรกลับมาหาผมว่า สินค้ามีของอยู่ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แล้วแจ้งกับทางผมว่าจะล็อคสินค้าไว้ให้ วันที่ 12 ให้ไปรับสินค้าได้เลย
เช้าวันที่ 12
ประมาณ สิบโมงครึ่ง ทาง dtac โทรมาคอนเฟิร์มผมว่า ได้แจ้งกับทางสาขาให้ล็อคตัวสินค้าไว้ให้แล้ว
และชี้แจงเรื่องโปรโมชั่นที่จะเปลี่ยนไป
ให้เรารับทราบ
เราจึงรีบนั่งแท็กซี่จากบางใหญ่ไ ปที่เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อใกล้จะถึงเดอะมอลล์บางกะปิ ทาง dtac โทรมาแจ้งกับทางผมว่าสินค้าของรุ่นที่เราต้องการหมด
สรุปมันคืออะไรครับ ได้เก็บไว้ให้จริงมั้ย
ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วเหรอ คุณคิดว่าเวลาของแต่ละคนจะว่างทั้งวันเหรอไง มันไม่ตลกนะ ถ้าเช็คของผิดพลาด คุณคอนเฟิร์มกับสาขาได้ยังไงครับ
* ทุกครั้งที่ผมถาม call center ผมจะถามย้ำทุกครั้ง ว่าตรงรุ่นนะ มีแน่นอนนะ ทางคุณก็ตอบว่าทีแน่นอนค่ะ *
ดีแทค ควรทำงานให้ดีกว่านี้หน่อยนะครับ เสียเวลาเสียค่ารถแท็กซี่ไปเปล่าๆ
ในคืนวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ทางดีแทคก็โทรกลับมาหาผมว่า สินค้ามีของอยู่ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แล้วแจ้งกับทางผมว่าจะล็อคสินค้าไว้ให้ วันที่ 12 ให้ไปรับสินค้าได้เลย
เช้าวันที่ 12
ประมาณ สิบโมงครึ่ง ทาง dtac โทรมาคอนเฟิร์มผมว่า ได้แจ้งกับทางสาขาให้ล็อคตัวสินค้าไว้ให้แล้ว
และชี้แจงเรื่องโปรโมชั่นที่จะเปลี่ยนไป
ให้เรารับทราบ
เราจึงรีบนั่งแท็กซี่จากบางใหญ่ไ ปที่เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อใกล้จะถึงเดอะมอลล์บางกะปิ ทาง dtac โทรมาแจ้งกับทางผมว่าสินค้าของรุ่นที่เราต้องการหมด
สรุปมันคืออะไรครับ ได้เก็บไว้ให้จริงมั้ย
ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วเหรอ คุณคิดว่าเวลาของแต่ละคนจะว่างทั้งวันเหรอไง มันไม่ตลกนะ ถ้าเช็คของผิดพลาด คุณคอนเฟิร์มกับสาขาได้ยังไงครับ
* ทุกครั้งที่ผมถาม call center ผมจะถามย้ำทุกครั้ง ว่าตรงรุ่นนะ มีแน่นอนนะ ทางคุณก็ตอบว่าทีแน่นอนค่ะ *