AIS ครับ *137 นี่ลูกค้าต้องกดทุกวันไหมครับ

หลังจากห่างหายไปนาน มันกลับมาอีกแล้วข้อความที่ไม่ต้องการ ไม่เคยเรียกหา ไม่เคยเปิดดู แต่มันเรียกเก็บเงิน
ไปชำระเงินที่เทเลวิช แจ้งความประสงค์ว่าไม่จ่ายค่าบริการเสริมเพราะไม่ได้ใช้  พนักงานเทเลวิชบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้
เพราะข้อความดังกล่าวสุ่มส่งมาจากที่อื่น ไม่ได้ส่งจาก AIS (แต่ผมแปลกใจในเมื่อ AIS ไม่ได้ส่ง แล้วทำไม AIS เรียกเก็บเงินแทน)
..และในเมื่อลูกค้าเคย *137 มีในฐานข้อมูลของ AIS แล้ว (AIS น่าจะรู้ว่าลูกค้าไม่ต้องการรับ "บริการข้อความเรียกเก็บเงิน")

....AIS ไม่ได้ส่ง AIS ก็ไม่ควรเรียกเก็บเงิน จริงไหม



ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่