ตัวแทนประกันภัย วิริยะ บางคน ถ้ามารยาทจะทรามขนาดนี้เปลี่ยนงานไปเลยไหม๊

ในฐานะที่ เป็นผู้ประสบอุบัติเหตุและเป็นผู้ที่ใช้ประกันแห่งนี้ เหตุแห่งความไม่สะดวกจึงตามมาในตัวแทนประกัน
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมานี้ ตัวดิฉันได้ประสบอุบัติเหตุรถยนตร์ผลิกคว่ำ ก็จัดการดำเนินตามตัวแทนประกันต่างๆเรียบร้อยแแต่พอมาถึง การรักาาพยาบาลผู้ที่บาดเจ็บ กลับพบปัญหา
1. ตัวเราและเพื่อนที่ประสบเหตุด้วยกัน ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเอกชน ตามที่ตัวแทนประกันแนะนำว่าสามารถเข้ารักษาได้ และสามารถเบิกค่ารักษาจากประกันได้ แต่!! เราต้องสำรองเงินตัวเองออกจ่ายก่อน
เรา>>>> แล้วเราจะได้เงินคืนกี่วันคะ
ตัวแทนประกัน>>> อย่างไวก็1 อาทิตย์อย่างช้าก็ 2 อาทิตย์ครับ
เราก็อ๋อโอเค
2. ตัวแทนประกันบอกให้เราเอาใบเสร็จต่างๆที่เราจ่ายไป เอกสารของผู้ประสบเหตุไปฝากไว้ที่ศูนย์รถ เราก็ลากกกสังขารที่ไม่ค่อยอำนวยขับมอเตอร์ไซเอาไปให้ระยะทางจากบ้านห่างกับตัวศูนย์ 40 กิโลเมตร ตามที่ตัวแทนบอก>> เพื่อนมาบอกทีหลังประกัน เข้ามาเอาเอกสารที่บ้านเราก็ได้ << หึกรรม
3.ตอนเอาเอกสารหลักฐานต่างๆไปวางไว้วันที่ 11 โทรไปบอกตัวแทนประกันแล้วว่าเราเอาเอกสารมาวางไว้แล้วนะคะ ดำเนินการได้ ตัวแทนประกันรับปาก ครับๆผมจะดำเนินการให้ไวที่สุด
4 ผ่านไป 2 อาทิตย์โทรไปสอบถามตัวแทนประกัน บอกมาว่า
ตัวแทนประกัน>> ผมดำเนินการเรียบร้อยแล้วครับส่งเอกสารไปวันนี้ ?
เอิ่มมมมมม ผ่านไป 2 อาทิตย์มาบอกว่าดำเนินการเรียบร้อยส่งเอกสารวันนี้
5.จุดแตกหัก โทรไปวันนี้วันที่ 26 คุณแม่เราโทรไปถามปรากฏ ตัวแทนประกันบอกว่า ยังไม่ได้เข้าไปเอาเอกสารที่ศูนย์รถที่เราฝากเอกสารไว้ ยังไม่ได้ดำเนินการต่างๆ พูดจามารยาททรามแย่มาก

อยากถามคนที่เป็นตัวแทนประกันวิริยะบางคน ถ้าไม่เต็มใจและไม่พร้อมทำงานเป็นตัวแทน ลาออกไปเหอะคะเพราะมันทำให้องค์กรที่เค้าสร้างกันมามันเสียหายไปในพริบตา จากที่ได้รับการบอกต่อว่าดีแบบนั้นแบบนี้ ผลปรากฎตัวแทนบางคนทำลายภาพลักษณ์จนหมดสิ้น เราเป็นลูกค้าชั้น 1 ของประกันนี้เราไว้ใจในประกันนี้พอเกิดเหตุเกิดเรื่อง เราต้องเป็นฝ่ายขอร้องอ้อนวอนประกัน ทั้งๆที่เราก็จ่ายเงินครบตามอัตตราที่ประกันเรียกเก็บเรา

เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยด่าพนักงาน ตัวแทนประกัน หรือผู้ที่บริการลูกค้าเลยสักครั้งเพราะเราก็มองว่าเค้าก็คือคนเหมือนกัน เราไม่ใช่พระเจ้า เราจะคิดแบบนี้ ให้เกียรติในอาชีพที่ต้องบริการลูกค้า ไม่เคยวีนหรือเหวี่ยงหรือด่ากราดเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้มันทนไม่ได้คะที่มาพูดไม่ดีกับแม่ของเรา

ใครมีปัญหาหรือเปลี่ยนประกันแนะนำทางออกให้ เราทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่