ขอสอบถาม Dtac กับการขอหมายเลขคืนในกรณีที่เบอร์ถูกตัดไปประมาณเดือนกว่าค่ะ

คือดิฉันต้องกล่าวก่อนว่า ณ ปัจจุบันดิฉันอยู่ต่างประเทศ ฉันเพิ่งทราบว่าเบอร์ที่ฉันใช้มาประมาณ 10 ปี
ถูกตัด เมื่อวันที่ 2 เดือนที่แล้วจากการที่เพื่อนโทรเช็คจาก Dtac Call Center (เพื่อนอยู่ประเทศไทย)
ฉันไม่สามารถติดต่อ Dtac Call Center จากเบอร์ 02-202-7000 ในกรณีที่โทรจากต่างประเทศ
จึงรบกวนให้เพื่อนติดต่อสอบถามให้ เพื่อนดิฉันแจ้งว่าสามารถทำได้โดยการ
ให้ดิฉันเขียนระบุลงในบัตรประจำตัวของดิฉันว่า มอบอำนาจให้ นส.............
เป็นผู้ดำเนินการแทน ในการขอทำซิมใหม่ เบอร์ ............
ดิฉันทำตามที่เพื่อนแจ้งความ แต่พอเพื่อนดิฉันนำไปยื่นที่ ศูนย์ Call Center ที่ เซนทรัลเวิลด์
เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าจะต้องมีใบแจ้งความจากเจ้าของเบอร์ เพื่อนจึงถามไปว่าถ้าเพื่อนอยู่ต่างประเทศจะต้องทำอย่างไร
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าขอไปถามหัวหน้าก่อน แล้วจากนั้นเจ้าหน้าที่กลับมาบอกว่าต้องขอโทษจริงๆค่ะ ไม่สามารถช่วยได้จริงๆ
ดิฉันอยากทราบวิธีการแก้ปัญหา ที่ดิฉันสามารถทำได้เพราะดิฉันอยู่ต่างประเทศ ครั้งล่าสุดดิฉันซื้อวันไว้เป็นเวลา 1 ปี
ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากวันที่ซื้อไว้หมด ส่วนหนึ่งดิฉันยอมรับผิดที่สะเพร่า
รบกวนขอความกรุณาด้วยค่ะ ดิฉันแค่ต้องการรักษาเป็นที่ดิฉันใช้เป็นเวลานาน ยังไงก็ต้องขอรบกวนด้วยนะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่