สอบถามเพื่อนๆที่ใช้ 3bb ว่าเจอปัญหาเดียวกันรึเปล่า

กระทู้คำถาม
พอดีว่าหนีจาก TOT ที่บริการใช้ได้(มั้ง)  แต่คุณภาพของอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดีมาหา 3BB
แล้วก็ได้ทำการติดต่อกับทาง 3BB เกี่ยวกับการขอติดตั้งในรูปแบบของ fiber optic โดยได้โทรติดต่อกับทาง call center ของ 3BB และได้รับการติดต่อกลับจากทางสาขาว่าจะเข้ามาคุยเรื่องโปรโมชั่นและนำเอกสารเข้ามาให้เซ็น  ในการนัดครั้งแรก มีพนักงานมา 5 คน (อันนี้ไม่แน่ใจว่าตรงเวลามั้ย)  ก็ได้เซ็นเอกสารรับกล่องมาเรียบร้อยชำระเงินไป 3 พันกว่าบาท
พนักงานได้นัดวันเข้ามาติดตั้งคือวันที่ 4 มีนาคม 2556 ไม่นัดเวลา เราก็โอเค  มาวันไหนได้หมด มีคนอยู่ทุกวัน  แล้วก็บอกว่ามาแล้วให้ติดต่อคนที่อยู่นะ  จะฝากเรื่องไว้  นัดหมายดิบดี
พอถึงวันที่ 4 พนักงานไม่มา  เราก็ไม่ได้ถามคนที่อยู่รอว่าเรียบร้อยมั้ย เพราะเราชินกับการบริการของ TRUE เนอะว่าเค้าตรงเวลา  TOT นี่อาจมาไม่ตรงเวลา  แต่เค้าโทรแจ้ง แต่ 3BB เงียบป่าช้าเลย  ได้ความว่าคนที่รอ  ได้รอจนหนึ่งทุ่ม ปกติเค้าเลิกงาน 5 โมงนะคะ พนักงานของ 3BB ก็ไม่ได้มา (รู้ว่างานไม่เรียบร้อยในวันที่ 5 มี.ค.)
ประมาณวันที่ 6 หรือ 7 ได้รับโทรศัพท์น่าจะจากหัวหน้าช่างมั้ง? ของทาง 3BB ว่าเค้าเพิ่งเห็นว่าพนักงานไม่ได้เข้ามาติดตั้งให้เรา เราก็ถามว่าแล้วทำไมพนักงานไม่เข้ามา  เค้าตอบว่า "พอดีน้องเค้าลาน่ะครับ" โอเค  เค้าลาแล้วไม่มีใครโทรแจ้งเลยเหรอคะ  หรือว่าพนักงาน 5 คน ลาหมด = = ปล่อยให้ลูกค้ารอ ก็ถามไป  เค้าบอกว่าจะขอเข้ามาทำในวัน เสาร์ที่ 8 มี.ค. เราก็โอเค มานะ ไมได้ถามเวลา(สะเพร่ามั้ยล่ะ)  รอบนี้รอเองค่ะ  รอจนถึง 1 ทุ่ม ไม่มา!! เราก็กลับ
รอบนี้เราจะไม่ทน!!  พยายามติดต่อเข้าไปที่สำนักงานสาขาของ 3BB เองเลยค่ะ  โทรไม่ติดมั่ง  ไม่มีคนรับมั่ง  เลยโทรหา 1530 และทางนั้นรับปากว่าจะตามให้  ในวันอาทิตย์ 9 มี.ค. ได้มีคนโทรกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเราไม่ได้รับ เลยโทรกลับไป  เค้าบอกคำเดิมว่า ขอโทษ  อีกแล้ว  และบอกว่าจะเข้ามาในวันจันทร์ที่ 10 มี.ค. เราก็โอเค อย่างน้อยทาง 1530 ก็ตามเรื่องให้เรา ขอบคุณนะคะ ^^  แต่ซักพักเรานึกได้  เลยโทรกลับไปว่าถามว่า  "ไม่ทราบว่าจะเข้ามากี่โมง กี่นาที!! คะ"  ทางคนที่รับสายบอกว่า ประมาณ 11 โมงครับ  เราก็บอกค่ะ 11 โมง 00 นาที นะคะ  ถ้าไม่มาเราจะไปยกเลิกสัญญา (อารมณ์โมโหสุดๆ)
วันจันทร์ที่ 10 พนักงานได้เข้ามาเดินสายจากภายนอกเข้ามา  ซึ่งมาตอนประมาณ 9-10 โมง(พอดีไม่ได้อยู่จับเวลาเองค่ะ)  จัดการเสร็จเรียบร้อยตอนประมาณ บ่ายกว่าๆ  และบอกว่าเขาเป็นบริษัทจากภายนอก  ที่รับเหมาเรื่องเดินสายตรงนี้  เดียวภายในจะเข้ามาตอน 5 โมงเย็นนะครับ (พอดีรอบนี้แม่อยู่นะคะ  แม่เป็นคนบอกให้ฟัง แม่อายุ 50 กลางๆ หูไม่มีทางฝาด สมองไม่เบลอ) แม่รอจน 1 ทุ่ม  ไม่มาตามนัดอีกแล้ว!!!!!
และในวันนี้  วันอังคารที่ 10  ได้ฝากเพื่อนรออยู่ให้ว่าพนักงานที่จัดการภายในจะมามั้ย  ถ้าไม่โทรถาม  เค้าก็ยังไม่มาเช่นเดิม =.=  เลยลุกมานั่งพิมพ์ซีรี่นี้  และโทรไปหา 1530 แล้ว คาดว่าพนักงานจะจำได้แล้ว  เพราะบอกชื่อเรากลับมาเลย  ว่าเป็นเรื่อง Fiber ใช่มั้ย 5555 โทรบ่อยเกินมั้ง

เลยอยากถามเพื่อนๆว่า  เราเยอะไปเอง  หรือว่าเราซวยที่เจอแบบนี้ แล้วมีใครเจอเหมือนเรามั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่