พอดีว่าหนีจาก TOT ที่บริการใช้ได้(มั้ง) แต่คุณภาพของอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดีมาหา 3BB
แล้วก็ได้ทำการติดต่อกับทาง 3BB เกี่ยวกับการขอติดตั้งในรูปแบบของ fiber optic โดยได้โทรติดต่อกับทาง call center ของ 3BB และได้รับการติดต่อกลับจากทางสาขาว่าจะเข้ามาคุยเรื่องโปรโมชั่นและนำเอกสารเข้ามาให้เซ็น ในการนัดครั้งแรก มีพนักงานมา 5 คน (อันนี้ไม่แน่ใจว่าตรงเวลามั้ย) ก็ได้เซ็นเอกสารรับกล่องมาเรียบร้อยชำระเงินไป 3 พันกว่าบาท
พนักงานได้นัดวันเข้ามาติดตั้งคือวันที่ 4 มีนาคม 2556 ไม่นัดเวลา เราก็โอเค มาวันไหนได้หมด มีคนอยู่ทุกวัน แล้วก็บอกว่ามาแล้วให้ติดต่อคนที่อยู่นะ จะฝากเรื่องไว้ นัดหมายดิบดี
พอถึงวันที่ 4 พนักงานไม่มา เราก็ไม่ได้ถามคนที่อยู่รอว่าเรียบร้อยมั้ย เพราะเราชินกับการบริการของ TRUE เนอะว่าเค้าตรงเวลา TOT นี่อาจมาไม่ตรงเวลา แต่เค้าโทรแจ้ง แต่ 3BB เงียบป่าช้าเลย ได้ความว่าคนที่รอ ได้รอจนหนึ่งทุ่ม ปกติเค้าเลิกงาน 5 โมงนะคะ พนักงานของ 3BB ก็ไม่ได้มา (รู้ว่างานไม่เรียบร้อยในวันที่ 5 มี.ค.)
ประมาณวันที่ 6 หรือ 7 ได้รับโทรศัพท์น่าจะจากหัวหน้าช่างมั้ง? ของทาง 3BB ว่าเค้าเพิ่งเห็นว่าพนักงานไม่ได้เข้ามาติดตั้งให้เรา เราก็ถามว่าแล้วทำไมพนักงานไม่เข้ามา เค้าตอบว่า "พอดีน้องเค้าลาน่ะครับ" โอเค เค้าลาแล้วไม่มีใครโทรแจ้งเลยเหรอคะ หรือว่าพนักงาน 5 คน ลาหมด = = ปล่อยให้ลูกค้ารอ ก็ถามไป เค้าบอกว่าจะขอเข้ามาทำในวัน เสาร์ที่ 8 มี.ค. เราก็โอเค มานะ ไมได้ถามเวลา(สะเพร่ามั้ยล่ะ) รอบนี้รอเองค่ะ รอจนถึง 1 ทุ่ม ไม่มา!! เราก็กลับ
รอบนี้เราจะไม่ทน!! พยายามติดต่อเข้าไปที่สำนักงานสาขาของ 3BB เองเลยค่ะ โทรไม่ติดมั่ง ไม่มีคนรับมั่ง เลยโทรหา 1530 และทางนั้นรับปากว่าจะตามให้ ในวันอาทิตย์ 9 มี.ค. ได้มีคนโทรกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเราไม่ได้รับ เลยโทรกลับไป เค้าบอกคำเดิมว่า ขอโทษ อีกแล้ว และบอกว่าจะเข้ามาในวันจันทร์ที่ 10 มี.ค. เราก็โอเค อย่างน้อยทาง 1530 ก็ตามเรื่องให้เรา ขอบคุณนะคะ ^^ แต่ซักพักเรานึกได้ เลยโทรกลับไปว่าถามว่า "ไม่ทราบว่าจะเข้ามากี่โมง กี่นาที!! คะ" ทางคนที่รับสายบอกว่า ประมาณ 11 โมงครับ เราก็บอกค่ะ 11 โมง 00 นาที นะคะ ถ้าไม่มาเราจะไปยกเลิกสัญญา (อารมณ์โมโหสุดๆ)
วันจันทร์ที่ 10 พนักงานได้เข้ามาเดินสายจากภายนอกเข้ามา ซึ่งมาตอนประมาณ 9-10 โมง(พอดีไม่ได้อยู่จับเวลาเองค่ะ) จัดการเสร็จเรียบร้อยตอนประมาณ บ่ายกว่าๆ และบอกว่าเขาเป็นบริษัทจากภายนอก ที่รับเหมาเรื่องเดินสายตรงนี้ เดียวภายในจะเข้ามาตอน 5 โมงเย็นนะครับ (พอดีรอบนี้แม่อยู่นะคะ แม่เป็นคนบอกให้ฟัง แม่อายุ 50 กลางๆ หูไม่มีทางฝาด สมองไม่เบลอ) แม่รอจน 1 ทุ่ม ไม่มาตามนัดอีกแล้ว!!!!!
และในวันนี้ วันอังคารที่ 10 ได้ฝากเพื่อนรออยู่ให้ว่าพนักงานที่จัดการภายในจะมามั้ย ถ้าไม่โทรถาม เค้าก็ยังไม่มาเช่นเดิม =.= เลยลุกมานั่งพิมพ์ซีรี่นี้ และโทรไปหา 1530 แล้ว คาดว่าพนักงานจะจำได้แล้ว เพราะบอกชื่อเรากลับมาเลย ว่าเป็นเรื่อง Fiber ใช่มั้ย 5555 โทรบ่อยเกินมั้ง
เลยอยากถามเพื่อนๆว่า เราเยอะไปเอง หรือว่าเราซวยที่เจอแบบนี้ แล้วมีใครเจอเหมือนเรามั้ยคะ
สอบถามเพื่อนๆที่ใช้ 3bb ว่าเจอปัญหาเดียวกันรึเปล่า
แล้วก็ได้ทำการติดต่อกับทาง 3BB เกี่ยวกับการขอติดตั้งในรูปแบบของ fiber optic โดยได้โทรติดต่อกับทาง call center ของ 3BB และได้รับการติดต่อกลับจากทางสาขาว่าจะเข้ามาคุยเรื่องโปรโมชั่นและนำเอกสารเข้ามาให้เซ็น ในการนัดครั้งแรก มีพนักงานมา 5 คน (อันนี้ไม่แน่ใจว่าตรงเวลามั้ย) ก็ได้เซ็นเอกสารรับกล่องมาเรียบร้อยชำระเงินไป 3 พันกว่าบาท
พนักงานได้นัดวันเข้ามาติดตั้งคือวันที่ 4 มีนาคม 2556 ไม่นัดเวลา เราก็โอเค มาวันไหนได้หมด มีคนอยู่ทุกวัน แล้วก็บอกว่ามาแล้วให้ติดต่อคนที่อยู่นะ จะฝากเรื่องไว้ นัดหมายดิบดี
พอถึงวันที่ 4 พนักงานไม่มา เราก็ไม่ได้ถามคนที่อยู่รอว่าเรียบร้อยมั้ย เพราะเราชินกับการบริการของ TRUE เนอะว่าเค้าตรงเวลา TOT นี่อาจมาไม่ตรงเวลา แต่เค้าโทรแจ้ง แต่ 3BB เงียบป่าช้าเลย ได้ความว่าคนที่รอ ได้รอจนหนึ่งทุ่ม ปกติเค้าเลิกงาน 5 โมงนะคะ พนักงานของ 3BB ก็ไม่ได้มา (รู้ว่างานไม่เรียบร้อยในวันที่ 5 มี.ค.)
ประมาณวันที่ 6 หรือ 7 ได้รับโทรศัพท์น่าจะจากหัวหน้าช่างมั้ง? ของทาง 3BB ว่าเค้าเพิ่งเห็นว่าพนักงานไม่ได้เข้ามาติดตั้งให้เรา เราก็ถามว่าแล้วทำไมพนักงานไม่เข้ามา เค้าตอบว่า "พอดีน้องเค้าลาน่ะครับ" โอเค เค้าลาแล้วไม่มีใครโทรแจ้งเลยเหรอคะ หรือว่าพนักงาน 5 คน ลาหมด = = ปล่อยให้ลูกค้ารอ ก็ถามไป เค้าบอกว่าจะขอเข้ามาทำในวัน เสาร์ที่ 8 มี.ค. เราก็โอเค มานะ ไมได้ถามเวลา(สะเพร่ามั้ยล่ะ) รอบนี้รอเองค่ะ รอจนถึง 1 ทุ่ม ไม่มา!! เราก็กลับ
รอบนี้เราจะไม่ทน!! พยายามติดต่อเข้าไปที่สำนักงานสาขาของ 3BB เองเลยค่ะ โทรไม่ติดมั่ง ไม่มีคนรับมั่ง เลยโทรหา 1530 และทางนั้นรับปากว่าจะตามให้ ในวันอาทิตย์ 9 มี.ค. ได้มีคนโทรกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเราไม่ได้รับ เลยโทรกลับไป เค้าบอกคำเดิมว่า ขอโทษ อีกแล้ว และบอกว่าจะเข้ามาในวันจันทร์ที่ 10 มี.ค. เราก็โอเค อย่างน้อยทาง 1530 ก็ตามเรื่องให้เรา ขอบคุณนะคะ ^^ แต่ซักพักเรานึกได้ เลยโทรกลับไปว่าถามว่า "ไม่ทราบว่าจะเข้ามากี่โมง กี่นาที!! คะ" ทางคนที่รับสายบอกว่า ประมาณ 11 โมงครับ เราก็บอกค่ะ 11 โมง 00 นาที นะคะ ถ้าไม่มาเราจะไปยกเลิกสัญญา (อารมณ์โมโหสุดๆ)
วันจันทร์ที่ 10 พนักงานได้เข้ามาเดินสายจากภายนอกเข้ามา ซึ่งมาตอนประมาณ 9-10 โมง(พอดีไม่ได้อยู่จับเวลาเองค่ะ) จัดการเสร็จเรียบร้อยตอนประมาณ บ่ายกว่าๆ และบอกว่าเขาเป็นบริษัทจากภายนอก ที่รับเหมาเรื่องเดินสายตรงนี้ เดียวภายในจะเข้ามาตอน 5 โมงเย็นนะครับ (พอดีรอบนี้แม่อยู่นะคะ แม่เป็นคนบอกให้ฟัง แม่อายุ 50 กลางๆ หูไม่มีทางฝาด สมองไม่เบลอ) แม่รอจน 1 ทุ่ม ไม่มาตามนัดอีกแล้ว!!!!!
และในวันนี้ วันอังคารที่ 10 ได้ฝากเพื่อนรออยู่ให้ว่าพนักงานที่จัดการภายในจะมามั้ย ถ้าไม่โทรถาม เค้าก็ยังไม่มาเช่นเดิม =.= เลยลุกมานั่งพิมพ์ซีรี่นี้ และโทรไปหา 1530 แล้ว คาดว่าพนักงานจะจำได้แล้ว เพราะบอกชื่อเรากลับมาเลย ว่าเป็นเรื่อง Fiber ใช่มั้ย 5555 โทรบ่อยเกินมั้ง
เลยอยากถามเพื่อนๆว่า เราเยอะไปเอง หรือว่าเราซวยที่เจอแบบนี้ แล้วมีใครเจอเหมือนเรามั้ยคะ