การคิดค่าบริการ CallCenter 1331

กระทู้คำถาม
คือเนื่องด้วย ผมได้โทรเข้า 1331 เพื่อที่จะสอบถาม
เรื่องการชำระเงิน ก็ได้กด 0 แล้วก็กด 3 เพื่อรอเจ้าหน้าที่ แต่รอแล้ว อยู่ก็เงียบไป แล้วก็หลุด
ประมาณ 5 ครั้งได้ ครั้งสุดท้าย เบื่อ เลยกด 0 แล้วลองกด 4 ดู ก็มีคนรับสายก็เลยอธิบายเรื่องราวไป
แล้วเค้าโอนไปให้ฝ่ายดูแลเรื่องโดยตรง

คุยไปคุยมาเลยถามว่า ที่โทรเข้ามาหลายๆครั้งแล้ว
มันเงียบไปแล้วหลุดเนี่ย จะชดเชยด้วยการไม่คิดค่า
บริการได้ไหม ก็ตอบว่าไม่ได้ เมื่อโทรเข้ามาติดแล้วระบบจะคิดค่าบริการเลย 3 บาทต่อครั้ง อ้าว ก็โทรเข้ามาแล้วรอสาย แต่กลับหลุดนี่ ต้องคิดค่าบริการด้วยเหรอ
ทีละ 3 บาทๆ วันละ ห้าครั้งต่อคนก็ 15 บาท
100 คนก็ 1500 ที่เสียปล่าวไปไม่ได้อะไรเลยแม้กระทั่งข้อมุลที่ต้องการ
ได้แต่นั่งฟังบอท พูดๆ รอสาย แล้วก็ตัด

หลอกเอาเงินไปเฉยๆนี่หว่า เรียกร้องอะไรได้ไหม
หรือมีอะไรชดเชยให้ได้บ้าง

ขอคำตอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่