คือผมสั่งของจาก Sony Online Store สองชิ้นในวันเดียวกัน แต่ของแยกกันจัดส่ง ซึ่งผมไม่ทราบว่าระบบการจัดการทำไมมันถึงได้ช้ามาก
รอบแรกผมซื้อหูฟัง ซึ่งมีของอยู่แล้ว คุณเชื่อหรือไม่ว่า ผมสั่งของ วันที่30 ม.ค. 57 ผมได้รับของวันที่ 7 ก.พ. 57 ซึ่งจากการวิเคราะห์แล้วสั่งวันที่30 ส่งออกจากศูนย์ วันที่ 4 ก.พ. เวลา 15.00น. ใช้เวลา 5 วันรวมเสาร์อาทิตย์ ซึ่งทางศูนย์ไม่นับเสาร์อาทิตย์ เท่ากับ 3วันในการเช็คของและนำของออก ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่า ของขายดีไม่มีในสโตร์ต้องไปเอาของจากโกดัง และการเดินทางจากศูนย์วันที่ 5 มาถึงผมวันที่ 7 ก.พ. โดยทางSonyให้ทาง ไปรษณีย์ มอนเทอเรย์ทาวเวอร์ เป็นผู้จัดส่ง คุณดูการเดินทางของหุฟังผมสิครับ ช้าได้ใจจริงๆ
และชิ้นที่สองที่สั่งPre Orderเป็นเครื่องเล่นเพลงพกพาไว้นั้นของเพิ่งมาและทางSonyแจ้งว่า ของได้จัดส่งให้ผมเมื่อวันที่ 26 ก.พ. เวลา15.30 น.
คุณดูสิวันนี้วันที่ 27 ก.พ. 57 สินค้าผมอยู่ที่ไหน

น่าขำเนอะ มูลค้าของที่สั่ง สองชิ้น ร่วม30,000บาท แต่นี่คือสิ่งที่Sony Online Store พึงปฏิบัติกับลูกค้าสิครับ
อยากถามจัง คุณทำอะไรกันถึงได้ช้ากันทั้ง Sony และไปรษณีย์ไทยครับ
ใครพอทราบบ้าง การจัดส่งของ Sony Online Store มันห่วยจากทางไหน
รอบแรกผมซื้อหูฟัง ซึ่งมีของอยู่แล้ว คุณเชื่อหรือไม่ว่า ผมสั่งของ วันที่30 ม.ค. 57 ผมได้รับของวันที่ 7 ก.พ. 57 ซึ่งจากการวิเคราะห์แล้วสั่งวันที่30 ส่งออกจากศูนย์ วันที่ 4 ก.พ. เวลา 15.00น. ใช้เวลา 5 วันรวมเสาร์อาทิตย์ ซึ่งทางศูนย์ไม่นับเสาร์อาทิตย์ เท่ากับ 3วันในการเช็คของและนำของออก ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่า ของขายดีไม่มีในสโตร์ต้องไปเอาของจากโกดัง และการเดินทางจากศูนย์วันที่ 5 มาถึงผมวันที่ 7 ก.พ. โดยทางSonyให้ทาง ไปรษณีย์ มอนเทอเรย์ทาวเวอร์ เป็นผู้จัดส่ง คุณดูการเดินทางของหุฟังผมสิครับ ช้าได้ใจจริงๆ
และชิ้นที่สองที่สั่งPre Orderเป็นเครื่องเล่นเพลงพกพาไว้นั้นของเพิ่งมาและทางSonyแจ้งว่า ของได้จัดส่งให้ผมเมื่อวันที่ 26 ก.พ. เวลา15.30 น.
คุณดูสิวันนี้วันที่ 27 ก.พ. 57 สินค้าผมอยู่ที่ไหน
น่าขำเนอะ มูลค้าของที่สั่ง สองชิ้น ร่วม30,000บาท แต่นี่คือสิ่งที่Sony Online Store พึงปฏิบัติกับลูกค้าสิครับ
อยากถามจัง คุณทำอะไรกันถึงได้ช้ากันทั้ง Sony และไปรษณีย์ไทยครับ