ใครพอทราบบ้าง การจัดส่งของ Sony Online Store มันห่วยจากทางไหน

คือผมสั่งของจาก Sony Online Store สองชิ้นในวันเดียวกัน  แต่ของแยกกันจัดส่ง  ซึ่งผมไม่ทราบว่าระบบการจัดการทำไมมันถึงได้ช้ามาก
รอบแรกผมซื้อหูฟัง ซึ่งมีของอยู่แล้ว คุณเชื่อหรือไม่ว่า ผมสั่งของ วันที่30 ม.ค. 57 ผมได้รับของวันที่ 7 ก.พ. 57 ซึ่งจากการวิเคราะห์แล้วสั่งวันที่30 ส่งออกจากศูนย์ วันที่ 4 ก.พ. เวลา 15.00น.  ใช้เวลา 5 วันรวมเสาร์อาทิตย์ ซึ่งทางศูนย์ไม่นับเสาร์อาทิตย์  เท่ากับ 3วันในการเช็คของและนำของออก  ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่า ของขายดีไม่มีในสโตร์ต้องไปเอาของจากโกดัง  และการเดินทางจากศูนย์วันที่ 5 มาถึงผมวันที่ 7 ก.พ.  โดยทางSonyให้ทาง ไปรษณีย์ มอนเทอเรย์ทาวเวอร์ เป็นผู้จัดส่ง  คุณดูการเดินทางของหุฟังผมสิครับ  ช้าได้ใจจริงๆ

และชิ้นที่สองที่สั่งPre Orderเป็นเครื่องเล่นเพลงพกพาไว้นั้นของเพิ่งมาและทางSonyแจ้งว่า  ของได้จัดส่งให้ผมเมื่อวันที่ 26 ก.พ. เวลา15.30 น.
คุณดูสิวันนี้วันที่ 27 ก.พ. 57 สินค้าผมอยู่ที่ไหน

น่าขำเนอะ  มูลค้าของที่สั่ง สองชิ้น ร่วม30,000บาท แต่นี่คือสิ่งที่Sony Online Store พึงปฏิบัติกับลูกค้าสิครับ
อยากถามจัง  คุณทำอะไรกันถึงได้ช้ากันทั้ง  Sony และไปรษณีย์ไทยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่