สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค. ผมได้กดซื้อสินค้า 1 ชิ้นจาก ร้าน SONY Official Store
ซึ่งเป็น LazMall ในแอป LAZADA แต่จนถึงวันนี้ 15 พ.ค. (ครบ 9 วัน หลังจากจ่ายเงิน)
ผมยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่า เคสนี้ ผิดปกติ หรือเปล่าครับ
เพราะจากประสบการณ์ เวลาซื้อสินค้าจาก LazMall ไม่เคยรอสินค้าเกิน 3 วันเลย

ซึ่งในแอป Lazada ก็ให้เลขไว้สำหรับ Track สินค้า ผมพยายาม Track สินค้าตัวนี้มาตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. จนถึงวันนี้ (15 พ.ค.)
พบว่าสินค้ายังคงอยู่ที่เดิมตลอด ไม่ขยับไปไหน

เมื่อวานนี้ผมเลยไปตามทาง SONY LazMall ทางเจ้าหน้าที่ของร้านค้า ก็บอกว่า

ทีนี้ผมก็พยายามติดต่อทาง NIM เค้าก็บอกกลับมาว่า

เงิบสิครับ ไม่มีกำหนดส่ง ลูกค้าจ่ายเงินให้ LAZADA ไปตั้ง 9 วันแล้วนะครับ
คือรอแบบไร้จุดหมายแบบนี้ ขอสอบถามเพื่อนๆ ว่า มันผิดปกติ ไหมครับ
แล้วจะทำยังไงได้บ้าง ถึงจะได้สินค้ามาใช้งาน นี่ผมซื้อสินค้ากับร้าน SONY Official Store เชียวนะครับ ไม่ใช่ร้านตัวแทน
ซื้อสินค้าจาก SONY LazMall ใน LAZADA จ่ายเงินไป 9 วันแล้ว ไม่ได้สินค้า ผิดปกติไหมครับ
ซึ่งเป็น LazMall ในแอป LAZADA แต่จนถึงวันนี้ 15 พ.ค. (ครบ 9 วัน หลังจากจ่ายเงิน)
ผมยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่า เคสนี้ ผิดปกติ หรือเปล่าครับ
เพราะจากประสบการณ์ เวลาซื้อสินค้าจาก LazMall ไม่เคยรอสินค้าเกิน 3 วันเลย
ซึ่งในแอป Lazada ก็ให้เลขไว้สำหรับ Track สินค้า ผมพยายาม Track สินค้าตัวนี้มาตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. จนถึงวันนี้ (15 พ.ค.)
พบว่าสินค้ายังคงอยู่ที่เดิมตลอด ไม่ขยับไปไหน
เมื่อวานนี้ผมเลยไปตามทาง SONY LazMall ทางเจ้าหน้าที่ของร้านค้า ก็บอกว่า
ทีนี้ผมก็พยายามติดต่อทาง NIM เค้าก็บอกกลับมาว่า
เงิบสิครับ ไม่มีกำหนดส่ง ลูกค้าจ่ายเงินให้ LAZADA ไปตั้ง 9 วันแล้วนะครับ
คือรอแบบไร้จุดหมายแบบนี้ ขอสอบถามเพื่อนๆ ว่า มันผิดปกติ ไหมครับ
แล้วจะทำยังไงได้บ้าง ถึงจะได้สินค้ามาใช้งาน นี่ผมซื้อสินค้ากับร้าน SONY Official Store เชียวนะครับ ไม่ใช่ร้านตัวแทน