หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ใช้โทรออกเลย เบอร์ดีแทค เป็นระบบรายเดือน เจอค่าใช้จ่ายไป 1700 บาท
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
จะร้องเรียนและแก้ปัญหาอย่างไรดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
โดนหักค่าบริการ hero art2 ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ดีแทค
1.อยากถามว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหน โดนหักวันละ 2 ครั้งโดนไปเกือบร้อย ถ้าไม่เห็นก่อนเงินที่เติมไว้คงหมด 2.โทรดีแทคเบอร์ไหนได้คุยกับพนักงาน กด0ก็ให้ฟังซ้ำ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9065136
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ ทั้งๆโปรยังค้างอยู่ ก่อนคุยแคปหน้าจอในแอปไว้ด้วยครับ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว
สมาชิกหมายเลข 8439861
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
เมื่อมีการร้องเรียนพนักงานขนส่ง และทางสาขาได้โทรมาสอบถามปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำ
สมาชิกหมายเลข 3138377
ขอคำแนะนำด้วยถ้า Dtac ไม่ยอมปล่อยเบอร์เราออก จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
http://pantip.com/topic/33325527 โทรไปถามดีแทค 1678 บอกว่าไม่ติดปัญหาอะไร แจ้งปลายทางได้เลย แต่เอไอเอสบอกว่า โดนปฏิเสษจากดีแทค แจ้งไป2รอบโดนปฏิเสษ2รอบเลย วันนี้แจ้งไปรอบที่3 ถ้ายังไม่ได้ เราสามารถร้
อยากกลับไปเป็นเด็กน้อย
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
รถเมล์โบกไม่จอด ร้องเรียนได้ไหม
วันนี้ไปโบกรถเมล์สาย 505 (2-24E) ที่ถนนสีลมมา แล้วรถไม่ยอมจอด รอมาแล้ว 10 นาทีร้องเรียนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8942979
ยกเลิกโปรเสริมดีแทค
ยกเลิกโปนเสริมดีแทคกดเบอร์อะหรอคะที่พี่ๆแนะนำมาไม่สามารถกดได้ทุกเบอร์เลยค่ะ กดยกเในออปแอปก็ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาดทำตามทุกวิธรแล้วก็ยังไม่ได้ หนูต้องเสียตังเป็นพันเลยค่ะกับโปรที่หนูไม่ได้เลือก
สมาชิกหมายเลข 9035151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ใช้โทรออกเลย เบอร์ดีแทค เป็นระบบรายเดือน เจอค่าใช้จ่ายไป 1700 บาท