หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ ทั้งๆโปรยังค้างอยู่ ก่อนคุยแคปหน้าจอในแอปไว้ด้วยครับ
ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย
โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โทรติดไม่มีคนรับสาย
ผมโทร 1678 ไม่คนรับสาย รอจนสายตัดไปเอง 3 บาท ก็คิดไปแล้ว ไม่คิดพัฒนาบ้างเลยหรอครับ 02-202-8211 โทรไปย้ายค่าย สอบถาม ไม่มีคนรับสายเลยครับ ทรู ควบรวมรวม ดีแทค ทำให้ทางดีแทคต้องเลิกจ้างพนักงาน1678 และ
สมาชิกหมายเลข 8773765
DTAC ช่วยด้วยจ้า
1.ติดต่อย้ายค่าย Dtac ย้ายค่ายออกก็ไม่ได้ บอกrejact by donor คืออะไร ฉันไม่ได้กดรับสิทธิ์อะไรเลยยอดค้างก็จ่ายหมดหลังจากกดย้ายค่ายก็เอาซิมออกไม่ได้เล่นเน็ตต่อ 2.ติดต่อศูนย์ โทร 1678 บอกจะมีลิงค์ส่งมาให
สมาชิกหมายเลข 8944552
จ่ายค่าเน็ตdtacไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำยังไงดีคะ
เราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นค้างชำระอยู่ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 1678 ก็ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคนจริงๆไม่ได้ ได้แต่สอบถามกับระบบอัตโนมัติ ส่วนเบอร์ 02-202-8267 ที่เป็นเบอร์ร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 8073408
ขอประนาม FB DTAC ไม่ตอบข้อร้องเรียนจากลูกค้า ตอบส่งเดช DTAC โกง
ขอประนาม FB DTAC ไม่ตอบข้อร้องเรียนจากลูกค้า ตอบส่งเดช DTAC โกง ผมถามไปว่าผมกด *101*1# ซิม DTAC ทุกซิมของผมเหลือโบนัสโทรฟรีถึง 0.00น ของวันที่ 14 ธค.56 (เดิมโบนัสนี้ถึง 0.00น ของวันที่ 6) แต่วันที่ 7
สมาชิกหมายเลข 1146328
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ดีแทค ทำไมให้ไปที่ศูนย์?
คือเรื่องมีอยู่ ทางค่ายโทรมา แนะนำโปรเน็ตนี้ เราเลยลอง ใช้มาได้นานอยู่ แต่เน็ตช้ามาก เลยจะยกเลิก แต่หาวิธีไม่ได้เลย โทร1678 ไม่เคยติดคอลเซนเตอร์สักรอบ ทิ้งสายไว้เป็น10 10 นาที ก็ไม่ได้คุยกับคนเลย แต่ต
สมาชิกหมายเลข 8819336
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทำไมยุ่งยากจัง?
ผมพยายามหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูเพื่อจะยกเลิกเน็ต แต่หายังไงก็หาไม่เจอ เลยตัดสินใจไปที่ทรูช็อปให้เขายกเลิกให้ พนักงานแจ้งว่าต้องรอวีดิโอคอลกับเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องยกเลิกประมาณ1-2ชม. ผมตัดสินใจนั่งรอ โ
สมาชิกหมายเลข 3746268
เน็ตแคปปิตอล
โดน พนักงานติดตาม บริษัท เน็คแคปปิตอล มาด่ามาโวยวายหน้าโรงงาน แบบนี้ เราร้องเรียน พนักงานติดตามค่างวดได้ไหมค่ะ พูดจาไม่สุภาพเลย ข่มขู่จะยึดรถ ทั้งๆที่ค้างแค่ 10 กว่าวัน
สมาชิกหมายเลข 8961679
ยกเลิก True และจอเงินของผมคืนด้วย
True หักเงินไป300 ไม่ได้ยินยอมสมัครบริการ ทำไมปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดซ้ำซาก ทำไมปล่อยให้มี SMS จากผู้อื่นเข้าส่งมาแบบนี้ รอให้เผลอให้พลาด จะได้ส่วนแบ่งบริการหรอ Call Center ติดต่อไม่ได้คุยกับคน ปล
สมาชิกหมายเลข 4927850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย
โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว