หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ ทั้งๆโปรยังค้างอยู่ ก่อนคุยแคปหน้าจอในแอปไว้ด้วยครับ
ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย
โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าเน็ตดีแทค
ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตดีแทค เพราะส่วนมากเราใช้ wi-fi แล้วดีแทคแนะนำโปรมาตลอดเราเลยตกลงไปเพราะบอกยกเลิกได้ตลอด เราทะยอยจ่ายค่าเน็ตแบบไม่ได้จ่ายเต็มราคา แล้วเราลืมจ่ายเลยค้างชำระดีแทค แล้วำม่สะดวกไปศูนย์บริก
สมาชิกหมายเลข 9070525
ทำไม ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โทรติดไม่มีคนรับสาย
ผมโทร 1678 ไม่คนรับสาย รอจนสายตัดไปเอง 3 บาท ก็คิดไปแล้ว ไม่คิดพัฒนาบ้างเลยหรอครับ 02-202-8211 โทรไปย้ายค่าย สอบถาม ไม่มีคนรับสายเลยครับ ทรู ควบรวมรวม ดีแทค ทำให้ทางดีแทคต้องเลิกจ้างพนักงาน1678 และ
สมาชิกหมายเลข 8773765
รายเดือน dtac
ใครเคยยกเลิกรายเดือน ดีแทค dtac ทำไมยกเลิกยากจัง คือคุณแม่แก่แล้ว ทำไรก็ไม่เป็น มอบอำนาจยกเลิกให้คนไปยกเลิกรายเดือนก็ไม่ได้ ต้องเดินทางไปยกเลิกด้วยตัวเอง แล้วมีค่าใช้จ่ายเดินทาง ตอนสมัครง่ายมาก ตอนยกเ
สมาชิกหมายเลข 6615106
จะติดต่อเรื่องทรูเรื่องค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณได้ที่เบอร์ไหนครับ เบอร์ 02-202-8058 ไม่มีคนรับสายครับ
พอดีจะสอบถามทางทรูเรื่องค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณที่ยังค้างไม่ได้้รับค่าเช่า ได้โทรตามเบอร์ข้างต้นแล้วหลายรอบไม่มีคนรับสายครับ พอจะมีใครทราบเบอร์ติดต่อไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6685398
AIS ให้โปรแพงและห่วยกว่าเดิม ร้องเรียนได้ไหมเนี่ย
โปรเดิมหมด แทนที่จะให้ที่ราคาเท่าเดิม ยังให้จ่ายแพงกว่าเดิมและห่วยลง คิดจะให้ลูกค้าหนี้หรอ จะยกเลิกทั้งมือถือและเน็ตบ้านเลยดีไหมเนี่ย serenade ก็ไม่ช่วย ค่ายไหนมีโปรพร้อมแพคเน็ตบ้านแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 9069592
จ่ายค่าเน็ตdtacไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำยังไงดีคะ
เราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นค้างชำระอยู่ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 1678 ก็ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคนจริงๆไม่ได้ ได้แต่สอบถามกับระบบอัตโนมัติ ส่วนเบอร์ 02-202-8267 ที่เป็นเบอร์ร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 8073408
สมัครแพ็คเกจรายเดือน 3BB Premier League รายเดือน
Jojosung
ขอประนาม FB DTAC ไม่ตอบข้อร้องเรียนจากลูกค้า ตอบส่งเดช DTAC โกง
ขอประนาม FB DTAC ไม่ตอบข้อร้องเรียนจากลูกค้า ตอบส่งเดช DTAC โกง ผมถามไปว่าผมกด *101*1# ซิม DTAC ทุกซิมของผมเหลือโบนัสโทรฟรีถึง 0.00น ของวันที่ 14 ธค.56 (เดิมโบนัสนี้ถึง 0.00น ของวันที่ 6) แต่วันที่ 7
สมาชิกหมายเลข 1146328
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย
โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว